Đạo diễn kiểm tra lại phân cảnh của hai người, cũng xem như khá hài lòng. Nói vài ba câu liền để bọn họ về nhà.
"Ngày kia phim bắt đầu khởi quay, nhà hai đứa cũng gần nhau, vừa hay có thể thường xuyên qua khớp kịch bản".
"Cam kết hoàn thành nhiệm vụ", Ohm cúi người chào đạo diễn rồi đẩy Nanon ra ngoài. Hắn ghé đầu vào vai cậu, cả người dựa dựa, "Nanon Nanon, cùng tao đến phòng gym đi".
"Không đi, tao không muốn", Nanon không thích kiểu vận động trong phòng tập này lắm, cậu thích các môn thể thao ngoài trời như đá bóng hơn.
"Tao cho mày ăn bao nhiêu bánh ngọt rồi, đi cùng tao đi mà~" Ohm Pawat bắt đầu làm nũng, lắc cậu đến rung cả người.
"Ờ, ờ, mày nhiễu lắm rồi đấy nhớ".
"Yeah!", hắn mỉm cười đắc thắng, bay thẳng đến mở cửa, cúi đầu, "Tài xế độc quyền đã sẵn sàng phục vụ, mời ngài lên xe".
Nanon vịn người vào cửa xe, quay đầu nhéo cằm hắn, "Dính người quá rồi".
Hắn nhướng mày, Nanon lập tức dời tầm mắt. Có vẻ hắn đã nghĩ thông một vài chuyện nào đó rồi, so với lúc trước càng thêm chủ động.
Tới phòng gym, Nanon buồn chán nhìn người kia nâng tạ. Cậu không thể hiểu nổi, rõ ràng hắn đã có thể hình đẹp như vậy rồi cần gì phải luyện tập hàng ngày như vậy chứ. Lại xoa xoa cái bụng béo béo của mình, cậu không khỏi cảm thấy hổ thẹn.
"Không định tập một lúc à?", Ohm chống hai tay xuống đầu gối ngẩng lên hỏi.
"Không muốn bị ra mồ hôi", cậu lấy tay chắn trước khuôn mặt đang tiến lại gần mình.
"Đến cũng đến rồi, chơi một lúc đi~", hắn lại giở giọng làm nũng, nghe nhão chết đi được.
Nanon thở dài, lấy tay xoa rối tóc người kia, "Hôm nay mày bám người quá rồi đấy".
"Nhập vai rồi", hắn cười, "Muốn làm nũng chút với người yêu mình cũng không được hả?"
"Mày nói lại lần nữa tao xem!", cậu trừng mắt.
"Người yêu~"
Trong phút chốc, Nanon cũng sững sờ không biết hắn đang nói đùa hay thật.
"Mày còn nói kiểu này lần nữa thì đừng có trách tao"."Được rồi, tao đùa tý thôi mà, tới tập đi này", Ohm Pawat dấu đi nụ cười khổ của mình không để cậu nhìn thấy.
Yêu thầm thực sự rất khổ.
Nanon nâng hai lần tạ lên cho có, xong xuôi liền ném ngay xuống, "Tao có tập rồi nhá".
" "Có" này của mày cũng thật miễn cưỡng đấy", hắn đi gom lại mấy dụng cụ tập vừa bị cậu ném xuống rồi ngồi bó gối trên sàn.
"Mày mới tập xong đừng ngồi trên sàn lạnh", Nanon phàn nàn, cái người này sao cái gì cũng không để ý hết.
"Nhưng mà ở đây có một cái ghế đẩu(*) thôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[OhmNanon] |Transfic| Đợi em dưới nhà.
FanfictionBản dịch đã được sự cho phép của tác giả và nó hoàn toàn phi lợi nhuận. Mong không ai mang đi chỗ khác khi chưa có sự đồng ý của mình! 29/11/2021- 07/01/2022