Chương 8(end)

2.5K 193 28
                                    

Nanon lấy tay lay người hắn, "Đến nơi rồi mày".

Ohm ngơ ngác, dụi dụi đôi mắt vẫn đang ngái ngủ, "Đến rồi à... ế, chỗ này không giống như tao nghĩ lắm".

"Định vị máy mày chỉ đến đây, tao làm sao biết được", cậu vỗ vai hắn, "Mau, xuống xe, Chimon nó vào trước rồi".

"Tao muốn đi biển, sao lại đến suối nước nóng làm gì", Ohm mồm than thở nhưng tay vẫn thuần thục lấy hành lý từ trong cốp ra.

"Cũng tốt mà, không phải dạo này mày mệt sao, đến đây vừa hay có thể thư giãn", cậu còn chưa kịp nói để mình tự xách đồ thì đã thấy người kia cầm hết rồi.

"Mày lái xe cả đường, tao ngủ được một lúc lâu rồi, để tao cầm", hắn ngáp một cái rồi bước đi lắc lư vào khách sạn.

Nhìn theo dáng đi của người nọ, Nanon nghĩ có lẽ chắc hắn sẽ ngủ một giấc tới tối luôn, cậu cũng không muốn làm phiền hắn, liền rủ Chimon ra ngoài chơi.

Khách sạn suối nước nóng có một tụ điểm vui chơi rất lớn, nhưng Nanon không muốn tham gia mà chỉ yên lặng ngồi một bên.

Chimon trái lại rất hào hứng, lượn lờ tới khi mệt rồi mới quay lại chỗ cậu. 

"Chúng mày bảo rủ tao đi chơi mà cuối cùng lại để tao một mình à".

"Tao xin lỗi", Nanon cảm thấy có phần áy náy, tuy rằng nói ba người đi chơi, nhưng hai người bọn họ thực chất chẳng có chút tâm trạng nào.

"Tao hiểu mày đang có tâm sự", Chimon ngồi xổm trên mặt đất, ôm đầu gối ngẩng đầu nhìn cậu. "Vậy mày định như nào với Ohm".

"Như nào là như nào?", Nanon nhướng mày với giọng điệu phù phiếm.

Chimon lắc đầu, "Này, tao không muốn quấy rầy chúng mày, nhưng nhìn chúng mày như này tao không lo kiểu gì được. Haizz, thằng Ohm cũng thảm quá rồi, nó thích mày vậy cơ mà".

"Chimon!", từ "thích" này nói ra giống như tiếng sét đánh thẳng vào cậu, mạnh đến nỗi khiến cậu đờ cả người ra.

"Nó thân với tao trước nhưng tao biết tình cảm của nó đối với mày khác biệt hẳn", Chimon nhếch khóe miệng, "Không phải mày cũng rất hưởng thụ sao?".

Nhân trung cậu nhíu lại thành chữ Xuyên(川) nhưng lại không thể nói ra được lời nào bác bỏ. Đúng vậy, cậu không thể phủ nhận rằng mình chưa bao giờ từ chối Ohm. Bất luận dù đó là sự quan tâm hay những lần vô cớ gây sự của người ấy.

Khuôn mặt Chimon gần trong gang tấc, Nanon lập tức che mặt, "Đừng đùa nữa Chimon".

"Tao biết rồi", Chimon vỗ vỗ tay đứng lên, "Tao đã nói nhiều như vậy rồi, haizz, vẫn là câu đó thôi, 00line không được phép tách rời".




Nanon tản bộ một mình bên suối nước nóng, tâm trạng cậu đang rối bời, vốn nói là đi dạo nhưng thực chất chỉ đang bước trong vô thức. 

Từ khi mới quen biết cho đến khi đã thân thiết, trong khoảng thời gian ngắn chưa một ai có thể tiến vào cuộc đời cậu nhanh đến như vậy, nhưng hắn lại là một trường hợp đặc biệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OhmNanon] |Transfic| Đợi em dưới nhà.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ