Nắng tháng 7 nhẹ nhàng chiếu rọi mặt đất. Một buổi sáng sớm, chiếc xe bus chầm chậm dừng lại trước bến xe cạnh trường Cao trung X, một người con trai mặc đồng phục màu xanh trắng, khệ nệ vác cái vali xuống.
Hôm nay là ngày đầu Tống Á Hiên quay lại trường sau kì nghỉ hè, vì đã trở thành học sinh cuối cấp nên thời gian nhập học cũng sớm hơn tận 2 tháng. Dắt theo vali tiến vào trường, Minh chủ nhiệm đứng sẵn ở trước cổng đặc biệt "đón" học sinh."Em chào thầy ạ!"
"A, Á Hiên phải không. Năm nay cuối cấp rồi, giữ vững thành tích nhé em"
"Vâng ạ"
"Em chào thầy ạ!"
"Ừm! Này này, các em đi học mà ăn mặc thế nào thế này!!!"
"Tí em bọn về ktx thay quần áo giờ đây thầy"
"Nhanh lên, tí tôi kiểm tra mà vẫn chưa thì anh chị cứ liệu hồn"
"Này cô kia, đi học mà nhuộm tóc đỏ chói thế à!!!"
Tiếng mắng của chủ nhiệm Minh văng vẳng giữa sân trường cùng với tiếng kêu than của mấy học sinh bị bắt.
Tống Á Hiên kéo vali đi đến phòng giáo viên, khẽ gõ cửa
"Cộc! Cộc! Cộc"
"Mời vào"
"Thưa cô, em đến lấy chìa khoá ktx ạ"
"Á Hiên đến rồi hả, vào đây đi"
"Đây, chìa khoá ktx của em. Năm nay cuối cấp rồi, cố nên nhé!"
"Vâng ạ!"
"Em và Hạ Tuấn Lâm đều rất có tiềm năng, chắc chắn sẽ vào được một đại học tốt, hai đứa có ý định thi trường nào chưa?"
"Dạ....điều này bọn em chưa nghĩ đến ạ. Xem sức lực ở năm nay thế nào đã"
"Ừm cố gắng nên nha!"
"Vâng, em xin phép à"
Tống Á Hiên kéo theo vali rời đi, trước khi đóng cửa còn nghe loáng thoáng các thầy cô lại bắt đầu thảo luận về học sinh về học sinh giỏi, gì mà "Lưu Văn, Tường Nghiêm gì đấy. Tống Á Hiên cũng chả quan tâm lắm tiến về phía ktx. Nhìn số phòng được dán trên chìa khoá, Tống Á Hiên nhanh chóng tìm được phòng của mình. Kí túc xá của trường vừa được tu sửa năm ngoái do mẹ của một bạn học sinh sợ con mình ở ký túc xá không quen, hào phóng đầu tư cho trường đập đi làm lại ký túc xá của học sinh và thầy cô, phòng có vẻ to hơn đấy. Bên ngoài là phòng khách nhỏ, ở phía sâu bên trong là hai phòng ngủ, còn có phòng tắm ở bên cạnh. Hệt như một căn hộ nhỏ.
Tống Á Hiên chọn đại một phòng rồi mở vali của mình ra bắt đầu sắp xếp đồ đạc, quên mất hồi nãy không hỏi giáo viên xem bạn cùng phòng của mình là ai, cầu mong là người quen. Đang lấy đồ ra khỏi vali, bỗng nhiên nghe tiếng bước chân. Chắc là bạn cùng phòng tới, Tống Á Hiên tính quay lại chào hỏi, tầm mắt đột nhiên bị che khuất, một giọng nói nghèn nghẹn vang lên
"Đoán xem ta là ai?"
Tống Á Hiên bất lực thở dài, khẽ nhếch khoé miệng. Cũng bắt đầu hùa theo chơi đùa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TNT ] Nói Xem Thế Nào Là Yêu (Tạm Ngưng)
FanfictionTitle: Nói xem thế nào là yêu. Author: QingYun. Summary: Câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Category: OOC, romance, waff, slice of life. Rating: K+ Disclaimer: nhân vật không thuộc về tôi. Vui lòng không áp dụng lên người thật. Tình trạng: on-going 🚫Tá...