3.

586 49 8
                                    


Buổi tối, vì chân của của Hạ Tuấn Lâm nên Tống Á Hiên đành mang đồ ăn lên trên phòng.

Cậu xuống canteen mua hai suất mì ý cũng mấy cái màn thầu, mấy hộp sữa. Đút vào trong cặp, len lén nhìn quanh quất rồi, đi lên kí túc xá. Đi đến cầu thang Tống Á Hiên lại ôm cặp cẩn thẩn ngó trên ngó dưới, lom dom như ăn trộm. Sau khi khẳng định không phát hiện ra bóng hình của thầy chủ nhiệm đi kiểm tra kí túc xá, cậu chạy một mạch trở về phòng, đóng cửa. Cùng lúc đó cánh cửa ở phòng đối diện mở ra, Lưu Diệu Văn cùng Nghiêm Hạo Tường đi ra ngoài, trên mặt không còn là biểu tình nghiêm túc vốn có nữa mà chính là vẻ cợt nhả rất thiếu đánh.

"Đi đâu đây?"

"Hẹn phía sau hẻm Dương Linh, đến đó"

.
.

Hạ Tuấn Lâm ngồi ghế chơi điện thoại nghe tiếng đóng cửa của Tống Á Hiên liền giật mình.

"Cậu làm gì mà như ma đuổi vậy?"

"Nội quy không được mang đồ ăn vào kí túc xá, bị thầy Minh bắt được là tớ đi đời"

"Thầy ấy sao có thể đến vào lúc này, bây giờ các thầy cô đang liên hoan mừng sinh nhật của cô tiếng Anh mà. Mau mau, đồ ăn đâu. Tớ đói xỉu rồi"

"Đây đây"

Tống Á Hiên moi từ trong cặp đồ ăn vừa mua ở canteen bày lên bàn, mì cùng màn thầu vẫn còn nóng hổi. Hạ Tuấn Lâm trố mắt nhìn đống đồ ăn

"Cậu nuôi heo sao!!! Nhiều như vậy"

"Ăn nhiều mới có sức học chứ. Nào mau ăn, bị thầy phát hiện là tèo"

Đống đồ ăn trên bàn cuối cùng cũng không thể thoát được móng vuốt của hai người nào đó, chỉ có thể ngoan ngoãn an vị trong dạ dày của Tống Á Hiên và Hạ Tuấn Lâm.
.

Dương Linh là một con hẻm nhỏ hẹp nằm phía sau Cao trung X, nơi đây tập trung đủ các thành phần tệ nạn xã hội, hút chích đều tập trung ở đây. Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo đi đến đầu hẻm đã ngửi thấy mùi thuốc lá nồng nặc bay đến. Khẽ nhăn mày, hai người thật không ngấm nổi cái mùi này.

Đám trong hẻm nhìn thấy có người đến liền gọi với vào, Lưu Diệu Văn liếc Nghiêm Hạo Tường rồi cùng nhau tiến vào trong.

Ánh sáng trong hẻm không tốt, đi sâu vào bên trong mới có được một ánh đèn lấp ló màu vàng nhạt, lúc này mới nhìn rõ được đám người kia. Đầu xanh đầu vàng, xăm rồng, xăm hổ, to, cao, béo, gầy đều có đủ cả. Có những người còn to gấp 3 lần hai người Lưu Diệu Văn và Nghiêm Hạo Tường. Tên to béo đứng đầu cất giọng ồm ồm nói với Nghiêm Hạo Tường

"Lần trước muốn xử mày thì bị một thằng nhóc phá đám, mày mới thoát được. Hôm nay vẫn còn có gan dám đến, lại còn gọi người cơ à?"

"Mày đã có lời mời rồi, sao tao không đến được. Lần trước đúng là bị phá đám, vốn định chơi với chúng mày một chút. Nhưng nhờ hôm đó tao mới biết được có một tiểu bạch thỏ lại to gan đến như vậy"

"Lần trước mày thoát được, lần này mày tưởng cũng như vậy sao?"

"Nhiều lời làm gì, nhanh gọn đi để bọn này còn về"

[ TNT ] Nói Xem Thế Nào Là Yêu (Tạm Ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ