Giờ tự học kết thúc, Tống Á Hiên từ tốn cất sách vở, đang định giở sách văn ra đọc thơ thì bị Hạ Tuấn Lâm lôi đi
"Này này, cậu làm gì thế, lôi tớ đi đâu vậy??"
"Không phải hôm qua nói sẽ mời bọn họ một bữa cơm sao, đi mời thôi a~~"
"Không phải chứ, là cậu nói mời người ta mà đâu có tính tớ trong đấy đâu"
"Giờ cậu có đi hay không?"
........
........
........
.........
"Được rồi được rồi, tớ đi là được chứ gì""Vậy còn nghe được"
Hạ Tuấn Lâm kéo Tống Á Hiên trong tình trạng không tình nguyện cho lắm xuống dưới canteen. Lia mắt tìm kiếm, sau mấy giây căng mắt cuối cùng cũng tìm được hai con người cao hơn m8 kia. Mặc dù ngồi trong góc của canteen rồi nhưng cái thây to khủng bố đó không muốn thấy cũng khó. Hạ Tuấn Lâm muốn dành một giây mặc cảm cho chiều cao của mình.
Cậu cùng Tống Á Hiên đi đến bàn của hai người bọn họ, kéo ghế phía đối diện rồi xuống. Ấn Tống Á Hiên xuống ghế, không khí có chút không bình thường. Hạ Tuấn Lâm nhìn ba người, 2 người cậy miệng không nói một câu, 1 người không muốn nói, tâm tình đã đen gần bằng đít nồi, lườm lườm hai thân ảnh trước mặt. Hạ Tuấn Lâm khẽ lau mồ hôi, hình như rủ ba người họ đi chung một chỗ không hợp cho lắm.
"Khụ khụ khụ, mọi người ăn gì thì gọi đi. Hôm nay tôi mờiiii" Cuối cùng vẫn là Hạ Tuấn Lâm phải phá vỡ cái bầu không khí đầy mùi nguy hiểm này. Trong lòng lại thầm đau lòng cho túi tiền thân yêu.
Tống Á Hiên cầm lấy menu trên bàn, gằn giọng đánh mắt sang Hạ Tuấn Lâm
"Vậy thì tớ phải hảo hảo ăn một bữa thật ngon để không phụ công bao dưỡng của Hạ ca ca rồi. Hai cậu ăn gì đánh dấu vô đây, tôi đi lấy cho"
Nghiêm Hạo Tường và Lưu Diệu Văn đón lấy menu tùy tiện đánh dấu vài món rồi trả lại Tống Á Hiên. Cậu cầm lấy cái bút nghĩ nghĩ vào giấy rồi đánh một lượt từ đầu đến cuối
"Tên chết dẫm!!! Bỏ món đó đi, cậu không thích ăn cần tây mà"
"Hohoho, tí thì quên"
Nhìn menu đầy vết tích đánh dấu, Tống Á Hiên đắc ý ngoe nguẩy cầm ví tiền của Hạ Tuấn Lâm đi ra quầy gọi đồ. Hạ Tuấn Lâm nhìn con người đuôi vẩy lên tận trời kia mà thở dài. Trẻ con! Ngẫm nghĩ một mình cái thân Tống Á Hiên không thể khênh hết đống đồ ăn đó về được, Hạ Tuấn Lâm theo chủ nghĩa nhân đạo, quyết định đi giúp cậu. Nhưng Lưu Diệu Văn đã nhanh hơn một bước, đứng dậy
"Tôi đi giúp cậu ấy"
"Cậu á!! Hai người như vậy...." Hạ Tuấn Lâm ngập ngừng, quan hệ hai người bọn họ như vậy cậu sợ lại đánh nhau thì tèo
"Không sao, cậu cứ ngồi đi" Lưu Diệu Văn nói xong thẳng tiến đến quầy đồ ăn, Hạ Tuấn Lâm lo sợ ngó theo đằng sau. Chỉ thấy Lưu Diệu Văn đã nhanh chóng đi đến đằng sau Tống Á Hiên, đem theo mấy cặp mắt có hình trái tim đằng sau. Tống Á Hiên bê hai tay hai đĩa đầy đồ ăn vừa quay lại đã thấy khuôn mặt của Lưu Diệu Văn chình ình phía sau, giật mình đến nỗi tí nữa thì đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TNT ] Nói Xem Thế Nào Là Yêu (Tạm Ngưng)
FanfictionTitle: Nói xem thế nào là yêu. Author: QingYun. Summary: Câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Category: OOC, romance, waff, slice of life. Rating: K+ Disclaimer: nhân vật không thuộc về tôi. Vui lòng không áp dụng lên người thật. Tình trạng: on-going 🚫Tá...