Lô lố lồ, chào mừng các cô đã quay trở lại với thế giới của tôiiiii
..............,......................................................................
Ngày thi khảo hạch đầu năm chả mấy đã đến. Sáng sớm Hạ Tuấn Lâm đã kéo đầu Tống Á Hiên dậy để chuẩn bị đồ đạc, mặc dù chỉ là khảo hạch nhưng cũng không thể lơ là. Tên này năm trước đi thi liền quên mất hộp bút ở nhà, không mượn được ai liền phải chạy về lấy, tí thì bị hủy tư cách thi.
"Đủ rồi đủ rồi mà, tớ không quên nữa đâu. Với cả năm nay ở ktx, quên thì chạy về lấy cũng không mất bao nhiêu thời gian"
"Cậu vẫn còn mặt mũi nói. năm trước nếu không chạy nhanh thêm một bước là có phải đi tong luôn rồi không!!!"
"Hahaha, chuyện xưa cũ rồi, đừng nhắc lại nữa. Đi đi ăn sáng thôi"
Tống Á Hiên kéo Hạ Tuấn Lâm xuống canteen nhìn một lượt, dì ở canteen là một người nhan khống nặng. Bà rất có hảo cảm với các cậu bé có ngoại hình ưa nhìn, nhìn cậu cười nói:
"Tiểu Tống muốn ăn gì đây?"
"Dì lấy cho con trứng xào chua ngọt, thịt luộc, một ít rau, canh bí đao nhồi thịt mỗi thứ cho con hai phần, và cho con thêm thật nhiều.....
"Màn thầu phải không, ta biết mà"
Chưa đợi Tống Á Hiên nói xong bà đã đoán ra được, cậu cười hì hì nói cảm ơn dì. Nói đoạn bà quay sang Hạ Tuấn Lâm đứng bên cạnh:
"Tiểu Hạ có muốn ăn thêm gì không??"
"Dạ không ạ, nó gọi đủ rồi. Gọi nữa con sợ ăn không hết, dù sao sáng cũng nên ăn nhẹ nhàng thôi"
"Được rồi, hai đứa ra bàn ngồi trước đi, xong sẽ gọi hai đứa đến lấy"
"Vâng ạ"
Tống Á Hiên cùng Hạ Tuấn Lâm đi tìm một cái bàn nhỏ rồi ngồi xuống. Canteen ngày càng đông học sinh tới, chả mấy chốc đã chặt kín người, giọng của dì canteen từ xa vọng tới
"Hai cậu đẹp trai, đồ ăn xong rồi nè"
Lần này Hạ Tuấn Lâm là người đi lấy, mang về hai cái khay nhỏ đầy đồ ăn.
"Nà"
"Cảm ơn Hạ lão sư"
"Không khách khí"
Hai người chăm chú cúi đầu ăn đồ ăn của mừng, đột nhiên bên cạnh mỗi người lại nhiều thêm một cái khay thức ăn. Có hai người rất tự nhiên ngồi xuống bên cạnh, mang theo rất nhiều ánh mắt tò mò của các bạ học sinh. 4 giáo thảo ngồi cùng nhau với nhau, đây là tình huống gì a~~. Diễn đàn trường lại được lúc bùng nổ, mọi người điên cuồng share hình ảnh ở canteen.
Tống Á Hiên ngẩng đầu lên, trong miệng vẫn còn ngậm cái màn thầu, thấy rất nhiều ánh mắt cùng điện thoại chĩa vào bàn của mình, lại nhìn xuống mặt bàn. Ủa, có mỗi hai người moi đâu ra tận 4 cái khay thức ăn vậy?? Lại quay sang bên cạnh, chỗ này vốn trống trơn giờ lại nhiều thêm một cái thân khổng lồ. Ánh mắt của cậu dần đi lên, sau đó bị cả khuôn mặt đẹp trai đến ghét kia đập thẳng vào mắt. Tống Á Hiên há hốc miệng, rớt luôn cả cái màn thầu đang cắn, sao lại âm hồn bất tán thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TNT ] Nói Xem Thế Nào Là Yêu (Tạm Ngưng)
FanficTitle: Nói xem thế nào là yêu. Author: QingYun. Summary: Câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Category: OOC, romance, waff, slice of life. Rating: K+ Disclaimer: nhân vật không thuộc về tôi. Vui lòng không áp dụng lên người thật. Tình trạng: on-going 🚫Tá...