9.

488 26 7
                                    

Buổi tối đến, 6 người kéo nhau đi ăn rồi quyết định đến chợ đêm thành phố Y.

Chợ đêm đông đúc khách du lịch, từ ngoài cửa đã thấy nườm nượp người. Cả bọn khó khăn lắm mới chen được vào, dọc đường mắt Hạ Tuấn Lâm lại dán mắt vào mấy sạp đồ ăn đầy màu sắc bên lề. Cậu liền đi theo tiếng gọi của thức ăn, tí thì bị lạc, may có Nghiêm Hạo Tường nhanh tay kéo người về.

"Cậu không phải vừa ăn tối xong sao, sao lại đói nữa rồi?"

"Không, cái này khác mà. Nãy là ăn tối, giờ tôi ăn đêm"

"Phục cậu rồi. Vậy tôi đi với cậu"

"Được đó. Mọi người có ai đi ăn không?"

"Không phải vừa ăn tối xong sao? Mày lại đói rồi?"

"Vậy có đi không?"

"Không đi đâu, tao muốn dạo chơi chơi tí, nãy ăn vẫn còn no lắm"

"Được, vậy mọi người đi chơi đi. Lát ăn xong em sẽ tìm mọi người"

"Cẩn thận kẻo lạc đó"

"Em biết rồi Đinh ca"

Nói xong bạn học Lâm liền tiến vào quán nhỏ bên đường, Nghiêm Hạo Tường cũng theo đó tiến vào.

"Em theo cậu ấy, mọi người đi trước đi"

"Ừm"

Thế là mọi người chia nhóm, hẹn nhau 2 tiếng sau ở quán cà phê đầu chợ.

Nghiêm Hạo Tường bước vào quán, đã thấy Hạ Tuấn Lâm gọi một bàn đầy đồ ăn, đang ngồi gặm cây thịt xiên nướng. Nhìn thấy Nghiêm Hạo Tường liền vẫy tay.

"Nghiêm Hạo Tường, mau qua đây"

Nghiêm Hạo Tường từ từ đi tới, kéo chiếc ghế đối diện Hạ Tuấn Lâm ra rồi ngồi xuống.

"Cậu ăn gì không gọi đi?"

"Không cần, cậu gọi đủ nhiều rồi"

.

Sang bên kia, 4 người cùng nhau dạo vòng quanh chợ một hồi. Tống Á Hiên bất chợt bắt gặp một quầy trò chơi phi tiêu thưởng gấu, liền hào hứng kéo tay Lưu Diệu Văn đến.

"Ông chủ, cái này chơi thế nào?"

"5 tệ 10 tiêu. Trúng hết 10 tiêu tùy các cậu chọn quà"

"Được, vậy cho tôi 20 tiêu đi"

Lưu Diệu Văn tự động rút ví đưa 10 tệ cho ông chủ, Tống Á Hiên nhận lấy phi tiêu từ ông chủ xong liền đưa cho Lưu Diệu Văn một nửa.

"Cậu cũng chơi đi"

Lưu Diệu Văn đáp một tiếng, đứng sang bên cạnh nhìn Tống Á Hiên chơi trước.

Tống Á Hiên nhắm một bên mắt, căn góc rồi bụp, nổ một quả bóng. Sau đó liên tiếp 9 quả nổ bùm bụp làm ông chủ trố mắt nhìn.

"Ồ, không ngờ nha"

"Đến đây thử đi"

Lưu Diệu Văn đi đến thế chỗ, cũng chính xác liên tiếp 10 quả, còn nổ 2 quả cùng một lúc thành ra là được 11 quả. Ông chủ khẽ khóc thầm một chút trong lòng, lấy phần thưởng đến cho hai người

[ TNT ] Nói Xem Thế Nào Là Yêu (Tạm Ngưng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ