Chapter 8

150 4 0
                                    

"Anong pumasok dyan sa kukote mo at nagbalandra ka roon? I know you're an attention seeker but that's too much. Aren't you even ashamed of yourself?" Halos magtaas baba ang dibdib ni Alejandro sa galit.




Nakita nya lang naman ang asawang pinagpipyestahan ng mga guards na nagbabantay rito. Kitang-kita nya ang mahalay na titig ng tatlo. Giliw na giliw ito sa tubig at hindi na napansing pinagnanasaan na. And damn! She's almost naked. Kaya't dagli nya itong binuhat at pinasok sa loob ng bahay.




"Ikaw ang sumosobra na! Nakita ko ang dagat at naglangoy saglit! Masama ba iyon? Saka anong inaasahan mong gawin ko sa dagat, magshopping?" singhal nito pabalik.




Aba't nangangatwiran pa!




Halos magsalubong ang kilay nya sa pamimilosopo nito. Tuluyang napigtas ang kanyang pasensya




"You're almost naked for pete's sake!---"




Pagak itong tumawa. "Ito ba?" Tinuro nito ang kapiraskong suot. "Natural na naka-two piece ako alangan namang nakapajama? You're unbelievable! Ang lakas mo mang-insulto gayong wala naman akong ginagawang masama!"




He held her arm firmly. "Go to your room, magbihis ka!"




"Ano ba! Nasasaktan ako!"




Sandali syang natigilan nang mapansin ang luhang lumalandas sa pisngi nito. Binitawan nya ang asawa pagtapos ay bumuga ng marahas na hangin. Natural lang naman ang ikinilos nya. May asawa na ito at hindi na dapat pa nagbabaladra ng katawan ng gano'n.




'But it's a fucking beach, Alejandro.' Sigaw ng kanyang isipan.




Marahas na pinunasan ni Faye ang mga luha gamit ang likod ng kamay. He was too much! Bigla-bigla lamang syang iniinsulto. Kadarating lang nila, heto na naman at nagbabangayan! Palagi na lang itong galit sa kanya kahit wala naman syang ginagawa. Hindi nya tuloy maiwasang isipin na may napakalaking galit ito sa kanya.




Akmang lalampasan na nya ito nang pigilan sya nito sa pamamagitan ng mabilis na pagkabig sa kanyang batok at siniil ng halik. She was stunned for a moment.




Hindi nya alam kung bakit kusang tinugon nya ang mga halik nito. Biglang nag-init ang katawan nya. Tila nawala sya sa wisyo at unti-unting nadarang sa init na dulot ng asawa.




Until he scooped her buttocks and carry her then walk passed the living room.




A moan escape from her lips as his mouth went to her neck down to the valley of her breast.




Never in her life she imagined that she'll feel that kind of ecstacy. Even her ex-boyfriend can't make her feel like that when they are making out.




Nang sumayad ang likod nya sa kama ay wala na syang ni isang suot sa katawan. Namumungay ang mga matang pinagmasdan nya ang asawa habang isa-isa nitong hinuhubad ang suot. Naughty ideas are now running in her mind. She wants to reach him... Feel him.




Her lips parted when he kneeled on the floor, facing her flesh down there. Hindi na nagtalagal ay iyon naman ang pinagsawaan nito. Humigpit ang hawak nya sa sa bedsheet. Kinagat nya ang ibabang labi upang pigilan ang ingay na nais kumawala sa kanyang bibig.




"Don't hold it, babe," he numbled still teasing her flesh.




Halos mapamura sya sa isipan nang maramdaman ang kakaibang sensasyong nais kumawala sa kanyang katawan... Hanggang sa lumabas iyon ay tuluyan nyang naisigaw ang pangalan ng asawa.




His Revenge Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon