"Anh ơi, anh còn nhớ tình mình từng đẹp thế nào không?"
"Anh ơi, anh có biết nỗi đau mất con đau thế nào không?"
"Anh ơi..."
"Kim Taehyung! Mày có bị điên không vậy hả?!" Park Jimin mạnh tay đấm hắn ta một cú như trời giáng khiến hắn loạng choạng rồi ngã xuống đất, Park Jimin thấy vậy vẫn chưa chịu ngưng tay, tiến đến đạp hắn thêm mấy phát liền làm hắn đau đến tỉnh rượu. Kim Taehyung hắn đau đớn gào lên nhưng Park Jimin vẫn chẳng chịu thôi.
Sau cùng, đến lúc hắn ta như sắp lìa đời Park Jimin mới chịu dừng lại. Kim Taehyung hắn thầm thở phào một hơi rồi nằm vất vưởng dưới nền đất lạnh lẽo. Bên cạnh là chiếc điện thoại nãy giờ vẫn đang phát đi phát lại một đoạn ghi âm của một nữ nhân. Hình như... giọng nói ấy là của Kim Y/n... cô gái vừa tự tử cách đây mấy ngày mà...
Seoul, đêm đông lạnh lẽo nhưng liệu có lạnh bằng tim người?
Khoảng sáu giờ tối, báo chí rầm rộ đưa tin Kim Taehyung – một trong số 7 thành viên của nhóm nhạc toàn cầu BTS đang chuẩn bị kết hôn với Jang Jungmi – một nữ hot twitter. Báo chí vừa đăng tin lên thì đã không biết có bao nhiêu người vô bình luận khen ngợi đôi trai tài gái đẹp này.
Nhưng hình như họ không biết có 10 con người đang suốt ruột đến tức giận nhắn tin muốn cháy máy cho Kim Taehyung. Vì sao họ phải làm vậy? Còn chẳng phải vì hắn ta đã bạc tình một nữ nhân khác sao, mà nữ nhân ấy lại từng mang trong mình cốt nhục của hắn. Hắn quả thật tệ bạc lắm.
Đợi mọi người nhắn đến tức giận thì hắn mới chịu cầm cái máy lên mà kiểm tra tin nhắn.
"gì mà 361 thông báo vậy?" hắn tự hỏi bản thân rồi nhấn đại với một nhóm chat của nhóm hắn, Blackpink và Kim Y/n.. còn có cả Jang Jungmi vừa được hắn add vào nữa. Hắn vừa vào đã thấy thằng bạn thân nhất của mình là Park Jimin chửi mắng hắn liên tục, những người còn lại thì chỉ toàn "Y/n em đâu rồi",... làm hắn thật khó chịu.
Hắn một tay bấm điện thoại nhắn gì đó một tay ôm ả nữ nhân họ Jang kia vào lòng nói với ả.
________________________________________________________________________________
hi mọi người, đây là một bộ truyện ngắn Hy vô thức nghĩ ra lúc xem vid của bạn Mango (armyberry) trên tik tok nên đoạn đầu nó sẽ hơi mở vì mình không muốn quá biến đổi ý tưởng từ vid hay như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TAEHYUNG - YOU] anh ơi, anh có còn nhớ...
Fanfictiontruyện ngắn lấy ý tưởng từ armyberry (Mango)