"Em đừng..."

373 13 1
                                    


"Em đừng vào nhóm lúc này, mọi người còn khá ngạc nhiên." Rồi hắn ta hôn nhẹ một cái vào trán ả ta thể hiện sự ôn nhu hết nất của bản thân hắn.

Một lúc sau, Kim Taehyung không chịu ngồi yên một chỗ nữa, lên đứng dậy, thay đồ rồi nói với ả Jang rằng.

" em muốn cùng anh đi gặp mọi người không?" âm giọng trầm thấy quen thuộc của hắn đúng là dễ khiến người khác si mê mà, ả Jang vừa nghe xong liền điên cuồng gật đầu bảo muốn rồi đi thay ra một bộ váy vừa thiếu vải vừa bó sát. Kim Taehyung khá khó chịu với cách ăn mặc này của cô ta nhưng vì cô ta đang mang thai nên hắn không muốn làm cô ta buồn đành để mặc cho cô ta mặc bộ đồ không ra gì đó đi cùng mình.

Bảy giờ hai mươi tối hắn ta và ả Jang đã xuất hiện tại Hobaring – một quán bar thuộc chuỗi bar club của chị Jiwoo – chị gái của Jung Hoseok. Đôi nam nữ đó vừa vào đã một phen làm cả bar loạn lên. May nhờ có chị Jiwoo có kinh nghiệm nên mới dẹp loạn rồi đưa bọn hắn đến chỗ mọi người.

Hắn và ả Jang vừa bước vào cửa thì cả 10 cặp mắt sắc lạnh nhìn hắn, hắn ta quay lại nhìn chị Jiwoo cũng thấy chị ấy từ nụ cười vui vẻ niềm nở đổi thành nụ cười khinh bỉ cho hắn rồi. Hắn thấy không đúng liền lên tiếng.

"Không phải mọi người rủ nhau đi bar sao, em không được đến sao?" Kim Taehyung hắn lại chọc thêm một nhát dao vào cái bao nilon mỏng đang chứa cơn hận thấu trời của mọi người rồi.

Park Jimin cười khuẩy một cái rồi nói:

"vợ sắp cưới của cậu Kim có vẻ không biết ở đây toàn nam nhân nhỉ?"

ả Jang thấy vậy liền lướt một lượt quanh phòng, thì quả đúng chỉ có 6 người họ, không thấy 4 cô gái kia đâu cả. Ả ta mới thẹn thùng mà nấp sau lưng Kim Taehyung. Còn hắn ta lại giở cái vẻ mặt ghen tuông điên khùng của mình ra nói với Park Jimin:

"mày đang nhìn gì đấy?" hắn ta tưởng Park Jimin sẽ như mọi lần đùa lại với hắn vài câu rồi xin lỗi hắn. Nhưng không! Lần này Park Jimin chẳng đùa giỡn gì với hắn cũng chẳng xin lỗi gì với hắn nữa cậu lảng sang chuyện khác nói:

"đến rồi thì vào đi." Park Jimin bên ngoài nói vậy nhưng thật ra là muốn lao đến đấm cho hắn mấy phát rồi may nhờ có Min Yoongi ngồi cạnh nắm tay cậu giúp cậu bình tĩnh phần nào.

KimTaehyung nghe vậy cũng mặt dày đưa ả vào trong ngồi ngay bàn trung tâm, vừa ngồixuống hắn đã cởi áo khoác rồi khoác cho ả kia trông thật tình cảm. 

________________________________________________________________________________

ôi mọi người ơi, tự nhiên Hy cảm giác giống như mình đang viết teenfic hơn là fanfic ý nhỉ=))

[ TAEHYUNG - YOU] anh ơi, anh có còn nhớ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ