Chap 22

739 38 1
                                    

Ngao Tử Dật mang đi cực nhanh, sau khi cùng Đinh Trình Hâm nói chuyện rõ ràng liền lên máy bay bay đến thành phố khác.

Đinh Trình Hâm đứng giữa căn phòng cùng Ngao Tử Dật thuê, nhìn các loại đồ dùng gia cụ từ cửa hàng đem về nhịn không được tự giễu cười khổ. Căn phòng được bài trí ấm áp mà lịch sự, tao nhã hôm nay lại giống như đang châm chọc cậu, nhạo báng cậu khờ dại đến mức nào. Ở tại nơi này, cậu đã từng ôm ý niệm cả đời cùng Ngao Tử Dật kinh doanh, sinh sống, hiện tại mọi thứ đều trở thành trò hề.

Đinh Trình Hâm che mắt cười nhạo bản thân ngu dốt.

Không có ý định đi làm, cậu gọi điện cho hai nhân viên giúp mình trông quán, sau đó thay quần áo ở trong phòng, ngủ suốt ba ngày ba đêm. Chuyện gì cũng không bận tâm, lẳng lặng lừa chính mình sống trong mộng đẹp.

Giấc mộng này Đinh Trình Hâm một lần nữa nhớ lại những năm tháng cậu đã sống trước đây, khi tỉnh lại, phát hiện vỏ gối lôi thôi ẩm ướt. Cậu nhếch khóe miệng cười cười, lột vỏ gối tất cả vứt vào thùng rác.

Đinh Trình Hâm nghĩ, căn phòng này cũng không ở lại được nữa, đoạn đơn giản thu thập một chút, quyết toán với chủ cho thuê xong liền chuyển đồ đạc về nhà.

Trong nhà hết thảy đều không thay đổi, cậu đem hành lý để vào phòng của mình trước kia. Lúc đi từ phòng ra chợt gặp cha mẹ đứng ở cửa, trên mặt tràn đầy lo lắng.

Đinh Trình Hâm mỉm cười trấn an cha mẹ vài câu, nói mình không có việc gì, chỉ là muốn trở về.

Cha mẹ cậu như thế nào lại không biết con trai đang lấy cớ. Hai người vẫn còn nhớ rõ ngày trước cậu cùng Ngao Tử Dật kiên quyết muốn ra ngoài thuê nhà, giờ nhìn con trai gương mặt tươi cười nhưng khóe mắt không che giấu được mỏi mệt đều cảm thấy đau lòng. Bất quá so với thống khổ thất tình của đứa con bọn họ lại càng cao hứng bởi rốt cuộc cậu cũng chịu trở về, không chừng sau này vẫn còn có thể lấy một người vợ.

Đinh Thư Nghi ngược lại có điểm lo lắng. Ngao Tử Dật là người đầu tiên Đinh Trình Hâm đem về nhà, lần này không có dấu hiệu gì đã phân ra, nàng thật sự không thể không lo lắng. Nàng hiểu rõ em trai mình, nếu cậu đã toàn tâm toàn ý muốn cùng Ngao Tử Dật sống tốt, khẳng định sẽ không nói lời chia tay đầu tiên. Nghĩ tới đây không khỏi oán hận cắn môi, tên Ngao Tử Dật kia quả nhiên là người trẻ tuổi, không đem đến được hạnh phúc cho em trai nàng, càng nghĩ lại càng đau lòng.

Trên mặt Đinh Trình Hâm không biểu lộ gì khác thường, trấn an chị mình vài ba câu.

Lần chia tay này thật sự Đinh Trình Hâm cũng không quá khổ sở, cậu vì bản thân mà sống tiếp, cũng không làm ra mấy chuyện thương tâm mà bệnh liệt giường như nữ nhi tình trường.

Cậu đã từng vì một người đàn ông mà bốn năm chưa từng về nhà, cũng vì người đó mà lang thang khắp nơi xa xứ. Cậu đã từng đem tuổi thanh xuân đẹp nhất đời mình mà đánh đổi, khiến bản thân lâm vào nam khan, khiến người nhà tâm can xé rách. Nhưng hiện tại cậu sẽ không làm thế nữa, những đau đớn kia có thể giày vò cậu, nhưng cậu sẽ không bao giờ tự đẩy mình vào dằn vặt khổ đau như trước nữa.

[Kỳ Hâm][Chuyển] Thay Thế PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ