Cái nắng cháy rát, tiếng ve kêu ren rét, mồ hôi túa như mưa từ lũ bạn, thứ không thể thiếu của mùa hè tuổi trẻ. Với Bangkok, đây là thời điểm bọn học sinh yêu thích nhất, ngoài Ohm Pawat ra, mùa hè năm nay của cậu chàng coi như bỏ.
Nếu tuổi mười sáu, mười bảy được gọi là thời kỳ hoàng kim của lũ trai đang chập chững từng bước trở thành một đấng nam nhi thì tuổi mười sáu của Ohm Pawat, nó như một chú ngựa hoang thật sự, cháy bỏng vô cùng.
'Cháy' ở đây bao gồm : một tuần bảy ngày thì Ohm đánh nhau hết mẹ nó sáu ngày rưỡi, ngày nghỉ nó cũng đánh. Nửa ngày cuối cùng nó dành cho việc uống trà với bạn thân - cái tên ưu ái mà Ohm đặt cho thầy hiệu trưởng. Bởi nó gặp thầy còn nhiều hơn số lần ổng đi đánh golf với đồng nghiệp.
Chú bé Ohm Pawat nghĩ rằng tuổi mười sáu sẽ thật ngầu nếu là đại ca, ông trùm, boss, lão đại của trường. Là một người có chí thì nên, Ohm đã thật sự chinh phục được ngôi vương trường cấp 3 Chiwwetaret sau khi đánh bại thằng Thip alpha năm ba.
Người ta thường nói, ông trời không cho ai tất cả. Ohm Pawat thành alpha trùm trường, đồng thời cũng trùm mềm luôn năm lớp 10.
Thế là chưa thành đại ca được một tuần, Ohm Pawat bị bắt chuyển trường, vì má nó nghĩ rằng 'bạn thân' của Ohm không giúp ít được gì cho thằng bé vì sau mỗi buổi uống trà với ổng, Ohm Pawat không muốn trở thành trùm trường Chiwwetaret nữa. Nó nói với má là sẽ lập mưu thống lĩnh luôn mọi trường cấp 3 ở Bangkok.
Và không để thằng con ảo ma lâu hơn, má Ohm quay xe chuyển nó vào trường nội trú.
Mùa hè của năm mười sáu bước sang mười bảy. Ohm Pawat tạm biệt trường Chiwwetaret để đến một mái nhà khác. Đồng thời cậu chàng cũng gác kiếm quyết tâm trở thành 'học bá' sau một đêm tâm sự mỏng với má. Không biết bị ai nhập nhưng mùa hè đó Ohm thật sự thay đổi, học khùng học điên, đến nỗi sau hai tháng không ra khỏi phòng. Nó còn chả nhận ra chó nhà mình đã đẻ thêm tám lứa.
Sinh ra đã định sẵn mang trong mình dòng máu alpha, sau một mùa hè thôi Ohm đã cao hơn bạn cùng trang lứa nửa cái đầu. Khuôn mặt cũng được tô điểm thêm sắc sảo, góc cạnh mang đến cảm giác áp bức cho người đối diện. Mùi hương đặc trưng cũng đặc biệt mạnh mẽ, mùi gỗ pha chút đê mê từ rượu whisky, khác hoàn toàn với khí chất bốc đồng của nó. Nếu không biết sự trẻ trâu ở tuổi mười sáu thì có lẽ ở hiện tại, nói Ohm Pawat là học bá không nhiễm bụi trần người ta cũng tin.
Vì ở trường nội trú nên má Ohm đặc biệt nhắc nhở đủ điều, tuy cậu chàng thay đổi theo hướng tích cực nhưng bà vẫn sợ thằng quý tử nhà mình sau một đêm nào đó thức dậy, nó lại trở về bản chất điên khùng vốn có.
Sở dĩ Ohm Pawat chịu nhún nhường bởi má hứa rằng chỉ cần nó tốt nghiệp cấp 3 loại tốt, cuộc đời sau này muốn quậy, muốn đánh đấm cái chi đi nữa, má sẽ không ho he nửa lời. Với cái đầu nhảy số, Ohm chấp nhận hai năm tù giam để đổi lấy một đời bình an. Rửa tay gác kiếm. Ở ẩn chốn giang hồ.
Trường nội trú mà má Ohm chọn là trường dành cho Alpha và Beta, vậy nên bà hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không có một mống Omega nào đó tự dưng nhảy đùng vào cuộc đời thằng con bà, và bà phải dùng tiền chia rẽ tụi nó như phim Hàn Quốc.
Nhưng má tính làm sao bằng tác giả là con tính. Omega sẽ không nhảy vào cuộc đời Ohm Pawat đâu, là một alpha dữ đội hơn, nalak hơn nữa cơ. Ngay cả Ôm 3 quát còn không đỡ nổi thì má ngăn kiểu gì đây.
.Opw1.
BẠN ĐANG ĐỌC
ohmnon_alpha má lúm pha kè
Fanfictionohm pawat, alpha mười bảy tuổi mét tám lăm, mới chuyển trường ngày đầu. đụng độ ngay..... nanon korapat, alpha mười bảy tuổi mét tám ba, giang lake đứng đầu trường.