nnn1

1.1K 140 4
                                    

'Một khi được sinh ra là alpha đã định sẵn phải đặc biệt hơn người khác, ngay cả khi con ở cùng một đám alpha, cũng phải là đứa đứng đầu.'  câu nói theo chân Nanon suốt những ngày tháng mới chỉ chập chững bước đi. Định mệnh, mà cũng như một loại trói buộc. Buộc phải thật tài giỏi, thật hoàn hảo.


Những nơi Nanon Korapat từng đặt chân đến, không nhất thì cũng đứng thứ một. Từ học tập, vẻ ngoài cho đến sự ngưỡng mộ. Nếu cuộc đời là một chuyến tàu thì hẳn Nanon đã biết đích đến của bản thân là gì. Trở thành đặc biệt trong đặc biệt. Có vẻ mục đích sống của thằng nhóc mới mười bảy tuổi này là được nhìn thấy bản thân lịch lãm trong bộ vest lúc tám chục tuổi, hai tay ôm hai em. Nếu Ohm là đứa trẻ trâu ảo ma thì Nanon là đứa trẻ trâu nhìn xa trông rộng. Bởi nó biết hiện thực hóa sự ảo ma theo một cách tích cực chứ không lao mình đấm lộn cả ngày như thằng trâu kia.


Trường nội trú Patpranrakul, nơi dạy bảo nên nhiều thiên tài, nhân tố sáng giá cho đất nước. Một điểm đến có sẵn trong bản kế hoạch cuộc đời Nanon. Không lạ khi mới năm nhất, chiếc alpha này đã đứng ở đỉnh kim tự tháp mà bọn học sinh ở đây tôn sùng, ngay cả những đàn anh alpha khác cũng phải gật gù nhận thua trước má lúm. Giỏi cả về học tập lẫn đánh đấm, một vị thủ lĩnh không thể nào chất lượng hơn.


Cuộc đời Nanon Korapat sẽ là chuyến tàu băng băng thẳng đến đích nếu nó không gặp phải con trâu giữa đường. 'con trâu' mang tên Ohm Pawat.


Khai trường của năm mười bảy, lớp của thủ lĩnh má lúm có thêm một thằng đệ tương lai nhập bọn. Thằng đệ này trong mắt Nanon thì trông nó đô nhưng đù. Đấy là ấn tượng đầu tiên khi vị này bước vào lớp với cặp mắt kính không tròng, sơ mi cài kín nút. 


'òm tui tên Pawat Chittsawangdee, mọi người có thể gọi tui là Ohm. Tui vô đây để trở mình thành mầm non ưu tú của đất nước, nên miễn rủ đấm nhau gì nha.'


Nanon bật cười thành tiếng trước lời giới thiệu nhạt như nước ốc của học sinh mới, thằng nào lúc đầu vào đây cũng bảo học nhưng rồi cuối cùng cũng vò đầu bứt tóc trước đóng bài vở mà ngôi trường 'danh giá' này ban tặng. 


'ê mày, thằng này trông tù vãi, có nên chọc nó chút không ?' - Đứa mở miệng là Jee, một trong những alpha đầu tiên Nanon cho ăn hành để lên chức thủ lĩnh. Nói đôi chút về Jee, nó là đứa rất sòng phẳng và nghĩa khí trong mắt Nanon. Lúc bị đánh bại, Jee còn cười hề hề ôm chân má lúm đòi làm đàn em cho bằng được. Nên có thể nói, người thân cận và được tín nhiệm nhất của đại ca Nanon là thằng Jee mặt bàn này đây.


'tha cho người ta đi, hong nghe thằng nhỏ muốn học để sánh vai cường quốc thôi hả.' - White, beta cũng thuộc hội đàn em của má lúm lên tiếng. White là một beta mà chẳng giống beta. Khi nó đứng gần đại ca, mặc dù Nanon cao hơn nó tận nửa cái đầu nhưng nhóc này lại tỏ ra khí thế không thua kém gì alpha. Nhiều khi thằng Jee thắc mắc rằng do White quá men lỳ hay là pheromones của Nanon quá là dịu so với một alpha mạnh nữa.


Tuy White nói thế nhưng khi Ohm vừa bước xuống chỗ ngồi được phân, Jee cố tình duỗi cái chân thẳng tắp của nó chạm vào bàn đối diện. Nanon ngồi sau lưng cười trừ, trong lòng chỉ biết thương cho chiếc học sinh mới sắp bị ám hại.


Không biết do Ohm đã thấy được cái trò chơi ngu ngốc của thằng Jee hay là nó may mắn mà đôi chân cậu chàng đạp thẳng luôn xuống cái chân nghịch ngu của Jee. Tất nhiên thằng Jee la oai oái đứng mẹ nó dậy luôn.


'thằng này, mày không biết tránh hả !' - bị gậy ông đập lưng ông thằng Jee thẹn quá nổi khùng, túm cổ áo đòi solo yasuo. 


'ơ tui có thấy chân bạn đâu, có đau hong Ohm xoa chân cho nè' - học sinh mới ngay lập tức cúi xuống bóp chân cho người mới bị nó đạp. Thằng Jee bị bóp mà hét to hơn : 'đù má mày bóp chân cho bố hay bẻ mẹ luôn vậy thằng quần !'


Lớp học phì cười trước giọng hét của diva Jee, nhưng vị thủ lĩnh má lúm lại chẳng thích thú trước sự ăn miếng trả miếng của Ohm. Có một sự đe dọa từ thằng này mà Nanon cảm nhận được, pheromones của Ohm khi đến gần báo hiệu rằng đây là một alpha mạnh. 


'đủ rồi đó' 


Nanon nhìn học sinh mới trước mặt, lời nói như có như không toát ra vẻ đe dọa. Ngay cả White và Jee cũng cảm nhận được đại ca nhà mình đang tỏa ra pheromones đặc trưng như muốn trấn áp kẻ địch.


Lúc này Ohm Pawat mới lia mắt nhìn đến chủ nhân pheromones mà nó đã để ý từ lúc mới bước chân vào lớp.













.nnn1.

ohmnon_alpha má lúm pha kèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ