Dù muốn hay không thì Ohm Pawat đã khơi màu cuộc chiến thánh với Nanon Korapat. Sau khi nhận thấy nó đã dám đè má lúm xuống sàn, cậu chàng chỉ biết nằm sàn nhìn bóng lưng mờ ảo của ''bạn cùng phòng'' sau cánh cửa phòng tắm. Mà có vẻ phút chốc dũng cảm đó có làm alpha má lúm dao động, mấy ngày sau đó nó không còn bày trò gấu nai hay mèo vờn gì nữa. Pawat thở phào, có lẽ sóng gió học đường đến đây là chấm dứt.
Nhưng canh khổ qua mẹ nấu mà chê đắng, bước ra đời còn ngậm đắng hơn khổ qua.
Chính xác sau ba ngày bày mưu tính kế, Korapat Kirdpan bắt đầu thi triển đuổi bạn chi thuật. Ohm vừa mở cửa phòng thì chào đón nó là hai thằng nối khố của má lúm : White Kasem và Jee Saengkaew. Gặp hai mặt này thì Pawat hiểu ngay vấn đề. Lại nữa chứ gì.
'ồ hổ, sao vừa thấy tao cái là mặt mày ỉu xìu zậy ta.'_ thằng Jee bước đến khoác vai Ohm, cái mùi pheromones cam chanh trộn thêm tấn nước hoa thằng trâu này xịt lên chả biết làm gì khiến cậu chàng alpha mét tám lăm chau mày.
'Bạn Saengkaew dùng nước hoa chi mà nồng, át hết mùi bạc hà rồi.'_Pawat lách người ra khỏi cánh tay nặng trịch của Jee, nó để cặp sách lên giường rồi ngồi ngay ngắn trước bàn, cố lờ đi hai mống khách không mời mà đến đang đứng trân trân trong phòng.
'giề? mày là đứa đầu tiên hong thích mùi của tao đó, ngay cả thằng White mặt than còn khen tao thơm cơ mà.'
'tao khen mày hồi nào, tao nhớ tao khen Nanon mà.'_Ohm bây giờ đã biết White là beta. Bởi cậu chàng không ngửi thấy được pheromone từ người này.
'e hèm, tụi mày quên mất lý do có mặt trong phòng này hả ?'
Thủ lĩnh má lúm lên tiếng, hễ mỗi lần nghe giọng Nanon là cu cậu Ohm không thể nào không ngước lên nhìn. Korapat hôm nay về sớm hơn Ohm một tiết, nó đang mặc chiếc hoodie pokemon ba màu trông ngốc ngốc mà sao Pawat thấy đáng yêu kinh khủng. Tóc má lúm hơi ươn ướt có vẻ mới tắm xong, và tất nhiên, mùi pheromones bạc hà vẫn ngất ngây gà tây.
Như Ohm nhận định, Nanon đáng yêu thì đáng yêu đấy, nhưng nó với tư cách là một alpha thì quá hiếu thắng. Có thể vẻ ngoài của má lúm xét vào loại ngây thơ hiểu chuyện, mà sự thật thì nó vẫn chỉ là vị thủ lĩnh mười bảy tuổi xem phim đấm nhau quá nhiều thôi. Với Chittsawangdee nhóc này còn non và xanh lắm. Ohm tự hiểu mấy câu này chỉ nên nói bản thân nghe là đủ, nếu Korapat biết mình trong mắt thằng trâu này giống một con mèo xù lông, giương vuốt với sư tử thì thế nào cũng nổi khùng lên.
'ụa mà. Ờ, mày kêu tới chi zậy.'_thằng Jee ngây ngô bật ra câu hỏi điên khùng, Nanon trừng mắt nhìn nó, môi mím lại làm xuất hiện đôi má lúm tinh nghịch. Ohm khẽ cười, Nanon có đôi mắt biết nói và những biểu cảm trên khuôn mặt cậu chàng luôn khiến Ohm thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
ohmnon_alpha má lúm pha kè
Fanficohm pawat, alpha mười bảy tuổi mét tám lăm, mới chuyển trường ngày đầu. đụng độ ngay..... nanon korapat, alpha mười bảy tuổi mét tám ba, giang lake đứng đầu trường.