nnn3

996 140 13
                                    

'Mày thích nhìn không thằng kia.'


Lần thứ hai trong ngày và lần thứ tư trong tuần Nanon phải mở miệng chửi thằng trâu cùng phòng. Chả biết nó cắn phải thuốc gì mà cứ mỗi khi lia mắt tới là thấy cặp mắt sáng như thú săn mồi của nó đóng đinh trên người mình. Bây giờ tan học rồi không chịu về còn ở lại nhìn nữa. Ghẹo gan tao hay gì.


'xin lũi.'


'hồi nãy mày cũng xin, xin lần nữa tao móc mắt đó.'


'nhưng chỉ nhìn thôi mà, đâu có to tát gì đâu mà bạn Korapat mắng Ohm.'


Ừ, chỉ là nhìn thôi mà. Nhưng điều quan trọng do người nhìn là mày đó thằng khốn !


'tao không thích bị nhìn ok ? với lại mày xưng hô nghe mắc ói quá, lúc trước hùng hổ đòi bẻ tay bạn tao mà giờ bạn bạn, gớm ghiếc.'


'ao, xưng hô vầy là lịch sự đó, mà mày không thích thì thôi.'


Ohm bĩu môi, cách nó lật mặt làm Nanon không thể thích ứng nổi. Kể từ lần Jee làm gãy kính thì thằng này không thèm đeo nữa. Ban đầu Nanon chẳng để ý đâu, nhưng không có kính nên mắt nó cứ sáng long lanh thế nào í, mỗi khi có tiết thể dục là bắt đầu con cún to xác lại nhìn chằm chằm vào người má lúm bằng đôi cửa sổ tâm hồn đó, lúc bị người ta trừng mắt nhìn lại còn cười nữa. Chẳng hiểu nổi. Mà cũng từ lúc đó mấy đứa beta ngoài lớp tới xin in tư nó ầm ầm luôn, khốn hơn là tự nhiên Nanon cũng thấy nó đẹp trai mới cay chứ. 


'mày bắt đầu thân với nó từ khi nào vậy Nanon ?'   Thằng Jee tỏ ra khó chịu khi thủ lĩnh của mình bỗng dưng thân thiết với đứa mới mấy ngày trước đòi đập mình gãy tay. 


'không thân. Đi ăn lẹ lên, tao đói rồi.'  Má lúm trả lời cọc lốc, nhanh nhẹn dọn bài vở trên bàn. Đôi chân bước vội ra khỏi lớp như bị ma đuổi. Mặc kệ thằng hảo bạn cùng phòng buông lại một câu trước khi Nanon chạy khỏi tầm mắt nó : 'tao có mua kem cho mày trong tủ lạnh á.' Ai mướn mày mua cho tao đâu hả.





'mày bỏ qua cho nó thiệt hả?' Thằng Jee vừa nói vừa làm bao nhiêu tinh túy từ cái cửa sổ biết ăn của nó bắn hết lên bàn. 


'u là trời mày nuốt xuống xong rồi nói được không dẫy.' White tỏ vẻ ngán ngẩm, nó dịch sang cả mét như kỳ thị. Quá quen, Nanon chỉ lười nhát lườm một cái rồi tiếp tục công việc quan trọng là ăn của mình. Nhiều khi chơi với một đám mà có một mình ở sạch nó cũng mệt.


'nó cũng chưa đụng gì tao, cứ tiếp tục kiếm chuyện với nó thì thành ra tao là đứa trẻ trâu không phải hả ?' 

ohmnon_alpha má lúm pha kèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ