opw2

1.1K 132 10
                                    


Khoảng khắc Ohm bước vào lớp, cậu chàng hoàn toàn bị thu hút bởi hương đặc trưng mang mùi bạc hà của bạn học nào đó. Thơm mát mà cũng đầy ngất ngây gà tây. Pheromones này không nồng nhưng tách biệt hoàn toàn với các mùi hương có trong phòng học. Lần đầu tiên Ohm Pawat cảm thấy thích pheromones của một người xa lạ. Ohm không phải là một đứa chỉ chuyên tâm vào đánh đấm, nó cũng từng thử hẹn hò với đôi ba người. Nhưng kỳ lạ là Pawat không thích pheromones của bất cứ một ai, thậm chí còn khó chịu khi ở gần một omega mà mùi hương đặc trưng của người ta quá nồng. Vậy nên đến tận bây giờ dù đẹp trai cao to nhưng chiếc alpha này lại chẳng có nổi một mối tình trên một tuần.


Đứng trước bảng đen, Ohm không khó nhận ra hương bạc hà đến từ vị trí gần cửa sổ dãy ba bàn ba. Cho nên khi cô giáo hỏi về chỗ ngồi, alpha mét tám lăm chọn ngay chỗ trống chính giữa phía đối diện. Lúc bước xuống, cậu chàng còn cố tình phát ra pheromones của mình để thu hút người nọ. Lướt qua hai dãy bàn, một sự việc ngoài ý muốn xảy ra.


Vì quá để tâm đến chủ nhân của hương bạc hà, Ohm đạp trúng phải chân của vị đồng học dãy hai. Cậu alpha bị đạp trúng lập tức đứng dậy la oai oái, mắt phượng mày dày thanh tú biết bao, ấy vậy mà cái mồm lại phá luôn cái vẻ ngoài đáng đồng tiền. Mà Ohm cũng ngờ ngợ nhận ra là chiếc bạn học này cố tình để chân có duyên như vậy hòng tặng quà lần đầu gặp mặt : cú đáp đất bằng mặt. 


Ai chứ Ohm Pawat Chittsawangdee đây chả dễ bị bắt nạt. Cậu chàng to như con trâu dở ngay quả giọng hiền lành, cúi xuống bóp chặt chân bạn học mới gặp lần đầu. Nó còn cố ý nhấn mạnh vào xương để người phía trên la to hơn. Ngay lúc đang hả hê với sự trả đũa quá tinh tế, quá thông minh của bản thân thì Ohm nghe được chất giọng có thể nói là hay còn hơn lúc nó hát trong nhà tắm. Lúc này, ngài Pawat mới nhìn rõ được chủ nhân của pheromones bạc hà ngất ngây con gà tây.


Đôi mắt to màu nâu, có lẽ đây là minh chứng cho câu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chăng. Sóng mũi cao, môi nhạt màu nhưng mềm mại. Trong đầu thằng cu tự dưng bật ra câu hỏi khi hôn lên sẽ có cảm giác gì. Ý nghĩ lóe qua đó làm chính chủ nhân giật mình, Ohm thậm chí còn chưa biết tên người ta. Khi người trước mắt mím môi, Pawat thấy ngay vũ khí chết người ngự trị trên khuôn mặt đó. Lúm đồng tiền. Vừa nhìn nó biết ngay người này là alpha mà còn đang mang pheromones bạc hà ra đe dọa mình cơ. Nhưng tổng thể lại mang đến cho Ohm cảm giác của một chú mèo đáng yêu hơn là một con sư tử đang thị uy với người thợ săn dám làm càn trên đất của nó. 


'Chittsawangdee, em về chỗ được rồi'_có vẻ cô giáo cũng e ngại trước bầu không khí mà pheromones bạc hà đang cố lấn át mùi gỗ pha lẫn rượu whisky đặc trưng của học sinh mới. Lén thở dài, có vẻ hai năm tiếp theo sẽ có nhiều chuyện xảy ra lắm đây.


Thu lại ánh nhìn, Ohm ngồi xuống chỗ được phân. Mà lúc nó định ngồi xuống thì cái ghế quỷ ám dịch ra một khoảng đằng sau khiến alpha mét tám lăm ngã nhào ngay bàn học. Khỏi phải nghĩ ngài Pawat cũng biết thủ phạm thi triển trò ma quỷ là ai. Bởi nhìn sang bên cạnh là nụ cười ngọt như mía lùi của má lúm. Đáng yêu thì đáng yêu đấy, nhưng cay độc ghê.


Ngày đầu tiên đi học của Ohm Pawat không thuận lợi lắm. Nói mẹ ra là tệ. Tìm được mùi pheromones mình thích nhưng lại đến từ tên alpha mà bọn học sinh ở đây gọi là thủ lĩnh. Đã vậy thì thôi đi, nó còn chả biết bản thân đã làm gì sai mà để thằng cu má lúm kia ghét. Giờ cơm trưa thì bị cướp mất sữa, đi dạo trên khuôn viên thì bị gạt chân. Chắc chả ai tin alpha mạnh nhất của trường cấp 2 lại đang bị một tên alpha đáng yêu trong mắt nó chèn ép thê thảm ngay ngày đầu đi học. Chittsawangdee chỉ có thể cay cú nhịn xuống thôi. Nhưng nhờ vậy mà Ohm biết được tên của má lúm. Korapat Kirdpan, tên thường gọi Nanon. Thường đi chung với thằng Jee - mới bị Ohm cho con sông quê, và White, đứa mà hiện tại chưa biết là alpha hay beta.


Nói gì thì nói, dẫu có bị Nanon thu hút nhiều đến mấy thì Ohm vẫn không muốn tiếp xúc nhiều. Cả hai đều là alpha và nó biết Nanon với tư cách là người đứng đầu ở đây thì sẽ cảm nhận sự đe dọa đến từ pheromones của mình mặc cho cu cậu chẳng hề muốn tranh dành hay lật đổ ngôi vương. Một núi không thể có hai hổ, nên Ohm chấp nhận làm chú gâu đần để hai năm ở đây trôi qua êm ấm.


Nhưng nào có dễ dàng đến thế. Khoảng khắc biết được bạn cùng phòng ktx là học sinh có tên bắt đầu bằng cữ K kết thúc bằng N và viết tắt là ba chữ N thì Ohm Pawat chỉ có thể chửi thề thôi. Nguyên nhân của chuyện éo le này là bởi trong kỳ kiểm tra tổng quát, Nanon và Ohm là hai nhân tố alpha có tiềm năng nhất trong số các học sinh. Vậy nên trường Patprantakul đã sắp xếp để hai đứa chung phòng tiện cho việc giao lưu làm gỏi, nhầm, học hỏi. 


Lúc đứng trước phòng 33, trong đầu Ohm chỉ nghĩ đến câu ''it was at this moment, he knew, he f'd up''


Nếu được, Ohm muốn đông cứng mẹ trước cửa còn hơn bước vào phòng. Sau một hồi chết trong lòng rất lâu, tay vặn cửa cũng mở ra. Không ngoài dự tính, ngồi trên ghế xoay là chiếc má lúm tươi cười mang hương bạc hà đang chờ Pawat Chittsawangdee. 

















.opw2









ohmnon_alpha má lúm pha kèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ