nnn5

789 94 2
                                    

Nanon cảm thấy máu nóng trong người dồn hết cả lên mặt. Bị gã alpha đang ôm mình xoay vòng vòng như chong chóng, ai mà chịu cho nổi. Đáng buồn là trong hoàn cảnh giận đến run cả người vậy mà lại chẳng nỡ ra tay đánh một cú vào bản mặt đáng ghét đối diện.

'Mày đùa giỡn với tao như vậy vui lắm hả.' Cảm thấy sóng mũi cay cay, đây là một trong những điểm Nanon ghét ở bản thân. Mỗi lần tủi thân hay bực tức điều chi, mắt cậu chàng sẽ trông lóng lánh như chuẩn bị đổ lệ đến nơi. Là alpha gặp chút chuyện bỡn cợt này đã khóc, không đáng mặt tí nào.

'Tao nói thật mà. Nanon Korapat, Ohm Pawat thật sự rất rất thích mày. Bây giờ mày có thể không tin, nhưng nhất định đừng hoài nghi. Tao sẽ dùng thời gian chứng minh mà. Vậy nên....' Vòng tay rắn chắc ôm chặt, cảm tưởng như muốn khảm luôn má lúm vào lồng ngực nó ấy. Mùi gỗ nhẹ nhàng vờn qua chóp mũi, như minh chứng cho lời khẳng định trái tim. Đâu đó còn là hương cay nồng của whisky làm Nanon cảm thấy có hơi say trong bể rượu tình mà thằng trâu này đang tỏa ra.

'Tao thích mày là thật mà.' Chiếc alpha mét tám lăm bỗng dưng dùng cái giọng mũi nhão nhẹt của nó làm thủ lĩnh má lúm không nhịn được cười.

Thứ nằm trong lồng ngực đập dồn dập, cảm xúc không tên cứ thể tỏa ra khắp người alpha bạc hà. Là xao xuyến khi da thịt, con tim chạm vào nhau. Là bồi hồi khi điều hoài nghi trong trái tim đã có câu trả lời. Có chút sợ hãi cũng có chút phấn khích. Không phải lần đầu tiên được tỏ tình, ấy vậy mà trong khoảng khắc này, Korapat đã nghĩ nếu đây là lời tỏ tình cuối cùng trong cuộc đời. Sẽ hạnh phúc mà nắm chắc lá thư đó.

'Có điên không, tao và mày đều là alpha.' Mặc cho bản thân đã ngấm ngầm thừa nhận, đôi bàn tay đã vòng qua ôm lấy đối phương, thế mà vẫn ngang bướng nói ra câu trái với lòng.

'Cho dù mày có là Beta, Omega chăng nữa đáp án của tao vẫn vậy. Thích mày vì mày là Nanon Korapat thôi, không được sao.' Chú golden cười hề hề hết thơm lên má rồi lại ôm chặt cứng người ta.

Trước những giản đơn của tình đầu, Nanon biết rằng có thể cảm xúc của alpha hương gỗ whisky rồi một ngày nào đó sẽ đổi thay, có lẽ những lời đã nói trong giờ khắc này rồi sẽ nhạt phai. Korapat nào dám mơ tới hai chữ "vĩnh hằng", hạnh phúc đến bất chợt đôi khi lại là cái bẫy. Cho những day dứt đau đớn hơn gấp trăm lần.


Ký ức của ngày hè thơ ấu tràn về như thước phim quay chậm. Ngôi nhà to, bàn tiệc lớn mà cả đời Nanon Korapat chẳng muốn quay trở lại. Những lời nói của phu nhân căn nhà - người mà gọi là mẹ ấy, bỗng chợt phát đi phát lại trong đầu như một cuốn ghi âm lỗi.

'Ta dành cả cuộc đời cho con, con phải trả lại sao cho xứng đáng chứ.'


'Ta yêu con mà, vậy nên không muốn con thua kém cái thằng ranh con của mụ vợ lẻ ghê tởm đó. Vậy nên con phải là đứa giỏi giang nhất.'


'Nanon Korapat cuộc đời con là của người mang nặng sinh thành, đừng quên con sống là vì ai.'

'Ai cho mày cười trong khi mẹ mày đang đau khổ đến vậy chứ thằng con bất hiếu này.'

Mẹ Korapat, một người đàn bà sống cả đời chỉ ganh ghét với cô vợ lẻ mà chồng bà cưới về khi chỉ mới kết hôn với bà hai tháng. Một cuộc hôn nhân mà bà bất chấp tất cả cưới người bà gọi là chồng, chẳng có tí cảm xúc nào. Sự đau đớn, dằn xé không nói thành lời đó. Nanon Korapat lại là người phải nhận. Khi bạn cùng trang lứa vui đùa, Nanon ngồi trên bàn ăn lãnh lẽo chứng kiến sự to tiếng của người được gọi là cha bảo vệ một người "mẹ" khác. Khi cậu em cùng cha được hưởng tất cả những yêu thương, Nanon một mình làm vui lòng người mẹ quá ám ảnh cách làm sao để con trai bà là người thừa kế chính thức.

Những mảnh vỡ vụn ấy khiến thủ lĩnh má lúm tự tạo cho mình chiếc khiên kiên cường, mạnh mẽ dày cộn để bảo vệ lớp cảm xúc mong manh bên trong. Nhưng sau trong tâm hồn, là khao khát một người có thể phá vỡ bức tường, bước vào trái tim thương tổn xoa dịu nó. Vậy nên đứng trước lồng ngực vững vàng đang ôm lấy mình, những hạt mưa trong đôi mắt nai đã bị kìm hãm rất lâu rất lâu bị buộc tuôn ra, làm ướt cả một mảng áo lớn của alpha mét tám lăm.

Dẫu chỉ là hạnh phúc thoáng qua chăng nữa, dẫu chỉ là một ngày nắng đẹp trong trăm ngày mưa rào. Nanon Korapat cũng muốn nắm lấy tay Ohm Pawat.

'Tao tin mày.'






























.nnn5.




ohmnon_alpha má lúm pha kèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ