4./

1.7K 174 18
                                    

Hôm nay với Vachirawit là một ngày rất chết tiệt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay với Vachirawit là một ngày rất chết tiệt. Từ lúc bước vào công ty cho đến khi tan làm, cặp chân mài của gã vẫn không tài nào dãn ra được.

Nguyên nhân có lẽ là do vấn đề ở phía cố đông. Bọn họ dường như muốn lật đổ chiếc ghế của gã để có thể đưa một tên vô dụng, bù nhìn lên nắm quyền. Chỉ có như vậy, bọn tham lam mới có thể đục khoét chút đỉnh tiền mà không sợ bị phát hiện.

Vì khi ở dưới trướng Vachirawit, họ chẳng có thể lợi dụng một chút sơ hở nào để lắm việc đó cả. Mà kể như nếu có, cũng không có gan mà làm.

Nhưng mơ đi. Họ chẳng bao giờ có thể đạt được mong muốn ấy đâu. Vì Vachirawit rất tài giỏi, một đám sâu bọ này nghĩ mình là ai chứ ? Rác rưởi đến cuối cùng cũng chỉ là rác rưởi.

Đương nhiên rồi, với một ngày mệt mỏi như vậy. Gã sẽ đến căn hộ của em thay vì thui thủi về nhà một mình.

Háo hức mở cửa bước vào với mong muốn sẽ được ôm em vào lòng, ngửi mùi hương trên cổ em và thư giãn.

Nhưng khốn nạn thật đấy. Thằng chó nào đè lên người em thế kia. Nếu như là những ngày bình thường, Vachirawit sẽ lẳng lặng coi như không thấy gì và đi về.

Nhưng hôm nay thì khác. Việc này đối với gã như giọt nước tràn ly.

"Metawin!"

Gã gọi lớn tên em.

Lần đầu tiên trong suốt mấy năm bên nhau gã gọi thẳng tên em ra như vậy.

Metawin nghe thấy giọng gã, không hề có chút hoảng sợ nào. Em chỉ khẽ buông ra một câu chửi mà thôi "Mẹ nó!"

Rồi Metawin đẩy người đàn ông đang ở trên thân của mình sang một bên, từ tốn tìm chiếc áo sơ mi của mình mà khoác đại vào. Còn chẳng thèm cài cúc áo nữa.

Còn tên kia thì sợ như muốn đái ra quần vì hắn thừa biết Vachirawit là ai và có quyền lực như thế nào.

Em nhìn tên đó, miệng cười khinh bỉ.

Nhát cấy.

"Về đi. Yên tâm, anh ấy không làm gì anh đâu. Tôi đảm bảo"

Hắn rụt rè đứng lên, vừa đi ngang qua gã thì có dừng lại lén liếc nhìn. Xong bị Vachirawit lườm cho cái, cong đuôi chạy một mạch.

Giờ trong phòng khách chỉ còn lại em và gã.

Người thì đau lòng, kẻ thì dửng dưng.

BrightWin | AdultererNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ