Ciara's povTonight is fun. I--no WE enjoy having kyle on our side. Me and carla is liking it. Siguro nga may nakaing hindi maganda si kyle nhayon para bumait sya pero sana araw-araw nya ng makain un. My daughter deserve to be happy. I deserve to be happy. And our hapliness is in kyle's hand. Carla's hapliness is having his dad on his side while me they are my happiness. I dont want to lose the both of them. I'll try to protect this family of mine....
Small kisses in my neck. I slowly open my eyes. And nakapataong sa akin si kyle. While kissing my neck.
'May problema ba kyle??' Cause for petes sake. Alas dose pa lng. Pero itong lalaking nakapatong sa akin habang hinahalik-halikan ang leeg ko ay gising pa rin o kakagising lng.
'Shhhh just sleep i will just do something. Kailangan ako ngayon ni james may naging problema sya. Iiwan ko muna kayong dalawa.' Sabe nya sa akin tas tinanggal nya ang kamay ko sa mata ko at hinalikan ako sa labe. James??. Ohh i think its one of his friend. Im close to his friends nmn kahit papaano. Kyle's friend is not like others. They like me for kyle. And we became friends.
'What is the problem' im still sleepy but hearing from this guy that james have a problem. Parang unti-unting nawala ang antok ko.
'I dont know either. Sasabihin ko na lng sayo pag nakauwe na ako. For now take a rest okay. Babalik agad ako, bibili na lng ako ng donut para sa almusal kaya kahit late ka na magising okay lng' sabe nya at hinalikan nnmn ako sa labi
Donut. Its been a year since the last time i eat those donut but i dont like it i want other food. 'I want mcdo' Mcdo have a really nice food and i love it.
'Noted. mcdo and donut sleep well aalis na ako dont open the door mylove may key nmn ako kaya matulog ka ng mahimbing. Pag may kumatok wag mong pagbubuksan. Pag nalaman ko lng na binuksan mo ung pinto babatukan kita' wow para nmn may nabisita dito sa bahay. Inikutan ko sya ng mata dahil sa sinabe nito. Narinig ko ang mahinang pag-tawa nito sarap sakalin.
'Tsk alam ko na po. Hahatid pa ba kita sa pinto kyle' tanong ko at akmang babangon na ng halikan nnmn ako ni kyle. Mas malalim kesa sa mga nauna pang halik kanina.
'Hmmm' ungol ko na lng at tinigilan nya ako
'You dont need to do it just sleep' sabe nya at umalis na sa taas ko. At narinig ko na lng ang pagsarado ng pinto. O slowly close my eyes. Since alam ko nmn na hindi nya iiwang hindi nakalock ang pinto....Couple of minutes later
Nagising na lng ako ng may humahalik sa pisngi ko actually sa buong mukha ko dinilat ko ang mata ko at as usual kahaya kanina. Kyle is on top of me.
'Lets go mylove food is ready kanina pa naghihintay si carla' sabe nya sa akin at pinatayo ako at inalalayan akong makapunta sa lamesa
'Molning mama'(morning mama) sabe ng anak na nakangiti sa kanya at hinalikan sya sa pisngi.
'Morning baby' sabe ko sa kanya at umupo na. Hinain nmn ni kyle ung mcdo na kakainin ko at ung donut na para kay carlaCouple of minutes later
Andito na kami sa sala ni carla ung papa nya kase nasa kwarto may ginagawa. Andito nnmn kami para manood ngayon nmn ay frozen. Love kase ng anak ko si elsa and anna hayss bahala sya dyan. Maya-maya pa ay lumabas na si kyle may hawak hawak sya pero di ko makita. Dumeretso sya sa tabe ng tv na nakapagpakunot ng noo ko pati na rin si carla. Lalo na ayaw nya ng naaabala. Umalis sya doon at dun ko nakita ang f-family picture nmin. L-legit ba toh. Napatingin ako kay kyle na ngayon ay nakayakap kay carla. Para nmn hindi napansin un ni carla. Tumingin ulit ako kay kyle na nakatingin na pla sa akin nginitian nya lng ako. Kaya nanood na lng ulit ako nakakaiyak na ung eksena. Mygod grabe tong prinsepeng toh apaka sama. Papatayin nya na sana si elsa ng humarang si anna. Tas si anna nmn naging yelo na awhhhhh saklap ng life.
YOU ARE READING
MY DAUGHTER'S WISH
RandomEveryone have a dream. Meet Mark Kyle Madrigal. a inspiring engineer student. he dream to be an engineer. also to be a father. he have a lover named Ciara. bith of them have a big dream for theirself. What if a kid come to their life. is kyle would...