Strange Feeling

1K 36 2
                                    

Vienne:

So nandito ako kila Drei.. Nag - aya ng Sleep over.. Grabi.. Ang tanda na namin!!! High school na kami.. For pete's sake...

Pero wala pa ni isa ang pumapasa sa taste naming dalawa in short... Wala pa kaming mga boyfriend at girlfriend !!! Kasi kaylangan pumasa sa taste namin... Ako ang mag jujudge sa mga nililigawan niya.. At siya naman ang mag jujudge sa mga nanliligaw sa akin..

"Bestfriend antok nako.. Lika na dito ..." hala siya!!!! Kami tabi?? Aba sinuswerte ata tong si Drei !!!!

"H-hindi !! Doon na ako sa kabilang room.. O-okay na ako doon.. D-dont w-worry !!" whats with the Stammering ?!!!! Kelan pa siya natuto noon??

"ihhh dito ka nalang... Please.. Tagal na nating di nagsasama ehh" double meaning ang tama??? Ano ba tong feeling na ito?? Strange feeling eh.. Di ko pa to nararanasan.. Naku naman...

"Tatabi ako sayo???"
di talaga ako makapaniwala sa lalaking to.. 2nd year high school palang ako!! lord help me!! ayoko pa po. kaylangan po muna ng kasal!!!

"Anong kasal kasal na sinasabi mo diyan?? nahihibang kana ba bestfriend??" hala napalakas yung pagkakasabi ko

(Author: Yan kasi ang assuming.. akala mo sexy ... mas sexy ako sayo no!!!)

Hala si Author.. Author tapos na ang April Fools Day.. so Stop making jokes na..

(Author: Che!!!)

Asar talo si author...

so.. ayun na nga.. tumabi nalang ako kay Andrei... Tinap ko yung balikat niya.. kasi manghihiram sana ako ng kumot sa kanya.. pero nung tinapik ko siya....

"Andrei!!!! wala kang damit pang itaas????" hala siya!!! wala man lang hiya sa akin

"Oh?? ano naman!!!'' aba nakayanan pang mag tanong nitonf kumag na ito
binato ko sa kanya yung shirt niya..

"yan isuot mo yan... kasi naman ehh.. may kasama ka kayang babae sa kwarto mo. " pagpapa alala ko dahil kasama niya ako..

"Babae ka pala ??? ngayon ko lang nalaman.." aba tong loko lokong to ha!!!

"Andrei.. tao ka pala.. akala ko dwende ka.. kasi tingnan mo oh.. ang liit - liit mo .. para kang unano.. ilang inch ka lang ata ehh..tapos ----" aba di na ako pinatapos dahil nagsalita na ang dakilang dwende..

"Pag di ka tumahimik hahalikan kita" aba nagbanta pa ha..

"E-edi gawin m-mo !!" sabi ko. akala niya ha.. di ako takot sa kanya.. lelang ko tinakot niya...

"ohh?? talaga.. kahit ganito kalapit???" hala siya ang lapit ng mukha niya.. at tyaka yung baby heart ko nag wawala na.. baby heart okay ka lang ba diyan?? wag ka mag-aalala magiging okay lahat ... as in l-lahat..
hala ang lapit ng face niya sa face ko..

"uyy Drei.. aalis.. " pagtaboy ko sa kanya.. aba naku iingatan ko ang first kiss ko no..

"Takot ka?? lakas kasi ng kamandag ko.." proud pa ha.. naku naku naku naman oh oh... tsk tsk

"nung pinagbubuntis kaba ni tita. lahat ng electric fan at aircon ay nakatutok sa tiyan niya??" pagtatanong ko

"Oo" simpleng sagot niya

"Kaya pala.. nakuha mo kasi lahat ng hangin ehh." tss at humiga na ako sa bed ko.. este bed niya..

"grabi bestfriend!!! ang taba mo!!! hindi na ako kasya oh.." ayy ang arte daig oa ang babae

"edi sumiksik ka.. dwende ka naman ehh" at ayun nagkasya na kami..

"Oh?? Happy??" pagtatanong ko.. xD hahahaha

"Oo happy na kasama kita ehh.. " at ayun.. si baby heart nag paparty na sa loob ko.. hala baby heart ano nangyayari sayo?? at ano tong Strange Feeling na ito??


~~~~~~
authors note:

so yan muna for today..

next UD..? pag-iisipan pa po..

Vote
comment
share
read


-Vie

FRIENDZONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon