Bestfriend

471 17 13
                                    

Vienne:

Iyak, Hikbi, Iyak ulit, punas luha, tapos hikbi. Yan lang ang ginagawa ko buong gabi. Kung wala si Jandra ngayon edi sana Bestfriend Bonding din namin yun. Eh kaso wala eh andiyan na yung Important Person. Kaya ako, tabi-tabi nalang. Nakakahiya naman eh *note the sarcasm*

Nag-open ako ng Facebook. Yun gaya ng dati about sa One Direction ang news. Grabi ang pogi talaga ng mahal ko na ang pangalan ay Louis Tomlinson. Proud na proud ako. Tapos nag-open ako sa Twitter then .... WOAHHH!!!!! Totoo ba itong nakikita ko ?!! Si- si Niall Horan Finollow Back na ako after 1826410016 years?!!! What the Fish !! Goshhh!! Lahat ng lungkot, galit, at pagkaasar ko napalitan ng saya, kilig. My God!! Thank you!!! At least 1/5 may nag follow sa akin sa One Direction.. Ang saya-saya ko !!!

At may nag pop-up na notification

@Andrei_Pascual

"Having a Great and Best ever with my love ones"

#JandraAndAndrei

What the Fish. Kaylanga talaga sa twitter pa ipost?! Bakit kaylangan yung nakikita ko pa?! Bakit ?!

Author: Duh.. Ang twitter para sa lahat kaya wag kang ano diyan..

Kaasar naman oh.. Mag play nalang ako ng radio..

Now Playing: Lucky by Jason Mraz

Anak ng Tupa.. Sa lahat-lahat pa ng kanta na ipa play sa Radio.. Ito pa?!
Patama ba ito? Kasi kung Oo.. Kanina pa talaga ako tinamaan.. Asar oh

Nilipat ko nalang yung chanel

Now Playing: Bestfeiend By Jason Chen

Yung totoo? Anong meron sa mga pangalanh Jason at mahilig kumanta ng songs about sa mag bebestfriend ?!

Una Jason Mraz tapos ngayon Jason Chen.. Seriously? Badtrip na kasi ako -___-

Pinatay ko nalang yung radio kasi banas talaga ako . Nag play nalang ako ng Music sa Phone ko

Now Playing: Fixing A Broken Heart by Indecent Obsession

Oo alam kong luma na ang kantang to.. Pero ito ang kanta na naglalabas ng feelings ko. masakit talaga..

Smiling Outside but Dying Inside.

"Ah bestfriend bakit di kana bumalik doon at kumain?" Ay palakang malaki at panget! Ano ba yan si Andrei kaylangan pang manggulat.

"Bakit ka umiiyak diyan? ano sino ba ang nanakit sayo?! lika sapakin ko! ilabas mo yang siraulong nagpa broken hearted sayo" Andrei Di mo lang alam, ikaw yung taong nanakit sa akin, yung taong nagparamdam sa akin ng love at yung taong gusto kong makasama pero bawal eh. Sige andrei sapakin mo yang sarili mo, Saktan mo yang sarili mo. Ikaw ang may kasalanan nitong lahat eh. Pina-ibig mo ako pero hindi mo ako nasalo dahil may iba kang sinalo na mahal mo.

Lumapit ako kay Andrei Habang umiiyak at pinagpapapalo siya sa Dibdib

Infairness matigas ang dibdib niya sabat ng epal kong utak
gusto kong tuktukan ang utak ko. umiiyak na nga ako nagawa pang umarte.

Pinagpapapalo ko siya sa Dibdib hanggang sa manghina ako at mapagod

sana ganun nalang mapagod na sana ako at sumuko dahil gusto ko ng umayaw pero bakit ganun? Hindi ko magawa? mahirap.

Author: Tandaan malaki ang pagkaka-iba ng Moving On sa Forgetting Someone.

Niyakap lang ako ni Andrei. Kasi Andrei, bakit ganun palagi mo nalang ako nasasaktan?

"Masakit kasi Drei eh, Nainlove ako sa taong hindi pwede, sa taong HINDI DIN AKO MAHAL." sobrang sakit. iyak lang ako ng iyak bakit ba ganito? bakit sa bestfriend ko pa?

Sana matapos na ito kasi di ko na talaga kaya. Masyado na akong nasasaktan.

Sana Andrei pag umiiyak ako ng dahil sayo,
ikaw din ang magpupunas ng mga luha ko...


~~~~~~~~~~~

Vote
Comment
Share
Read

-Vie

FRIENDZONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon