01/12/2021
Authour: anhnhuxinhdep, Kasayhi.
__________Sáng hôm nay, Jungkook đã thức dậy từ sớm. Hôm qua vì nhận được tin bản thân sẽ được thi đấu quidditch với tư cách là tầm thủ của nhà Gryffindor và đặc biệt hơn là sẽ có Taehyung cùng thi đấu với cậu, nên Jungkook rất phấn khích đến nỗi hôm qua cậu ngủ lúc một giờ sáng. Nhưng hôm nay lại thức dậy vào lúc bảy giờ.
Kim Taehyung vệ sinh cá nhân xong, lúc đi tới giường mình để chuẩn bị quần áo thì thấy thỏ nhỏ phía bên kia bật dậy.
Jungkook phía bên này mặc dù vẫn chưa tỉnh ngủ. Nhưng khi nhìn thấy Taehyung đã nở một nụ cười tươi rói.
"Xin chào, buổi sáng vui vẻ nhé Taehyungie."
Kim Taehyung không trả lời chỉ gật đầu nhẹ một cái sau đó lại quay vào nhà vệ sinh thay đồ.
Jungkook ngồi trên giường chưa tỉnh ngủ lắm, khẽ đong đưa hai chân nhỏ. Taehyung đi ra thấy cậu nhìn mình liền ra dấu cho cậu đi làm vệ sinh cá nhân. Jungkook vâng lời, chạy lon ton vào nhà vệ sinh. Chờ khi cậu đã hoàn thành tất cả mọi thứ, hai người mới bước ra khỏi cửa phòng.
"Jungkook, tụi mình đang chờ cậu đi ăn sáng chung nè." Jimin vừa thấy Jungkook xuất hiện liền nhảy tới ôm chầm lấy cậu.
"Park Jimin cậu là bị khùng ư? Jungkook còn chưa ăn gì đâu đấy, cậu làm như thế lỡ Jungkook ngất xỉu thì thi đấu thế nào đây?" Seok Jin nhăn nhó đi tới kéo Jimin ra khỏi người cậu.
"Haha không sao đâu, bây giờ tụi mình đi ăn thôi."
Jungkook cùng mọi người đi đến hội trường để ăn sáng. Hôm nay vì có thi đấu quidditch nên hội trường từ sớm đã rất đông đúc.
"Nhiều món ghê luôn." Bangja thích thú nhìn món ăn trên bàn.
"Cậu ăn no đi rồi hãy lấy sức cổ vũ cho Jungkook, Taehyung và đội nhà của chúng ta đó." Yeongeu nhìn cô bạn nhỏ của mình sau đó liền búng một cái nhẹ vào má của cô.
Mọi người vừa ăn vừa cười đùa rất vui vẻ, duy chỉ có một mình Taehyung là im lặng thưởng thức phần ăn của mình.
"Taehyung ăn chút gà cay nướng nè, nó thật sự rất ngon luôn đó" Jungkook thấy Taehyung chỉ im lặng ngồi ăn nên cậu muốn bắt chuyện với hắn, cậu gắp một miếng đùi gà cay to nhất cho hắn.
"Tôi không ăn được cay."
"Vậy sao."
"Ăn thử thịt nướng nhé?"
"Không cần, cậu nên tự lo cho mình trước đi, nếu trong lúc trận đang diễn ra cậu mà ngất đi thì tôi sẽ không chịu trách nhiệm đâu." Nói xong hắn bỏ đi mất.
"Ai cần cậu chịu trách nhiệm chứ." Cậu bĩu môi thầm nghĩ.
...
Chỉ còn 15 phút nữa là trận đấu sẽ bắt đầu diễn ra, ở bên ngoài sân cỏ các cổ động viên của hai nhà đều đang rất hào hứng lẫn hồi hộp cho đội mình, hai bên nhà đều gần như cân tài cân sức nên trận đấu càng trở nên thú vị hơn.
Jungkook đã chuẩn bị đầy đủ mọi hành trang, cậu đang phải đấu tranh tâm lí dữ dội với mọi suy nghĩ tiêu cực trong lòng. Cả người cậu run nhẹ vì lo lắng, nhỡ cậu bay không tốt thì sao? Biết đâu trong lúc đang bay cán chổi của cậu có thể bị gãy, lúc đó chẳng phải ngã xuống sẽ rất đau. Cậu nép mình trong một góc nhỏ của "cánh gà" mà không ngừng run rẩy, Taehyung để ý thấy biểu hiện của cậu chẳng khác nào như một con thỏ nhỏ, hắn chỉ biết thở dài và tiến về phía cậu.