11/2/2022.
Author: alissa_lily, Kasayhi.
___________"Animagus Transfiguration" (Bùa hóa thú), chưa để Taehyung chạm chân lên sân đấu, Eunjoo đã ngay lập tức tự hóa mình thành một con sói để tấn công Taehyung. Vì nó biết người này không phải dạng tầm thường.
Eunjoo như một con thú đói mà vồ vào người Taehyung khiến hắn không kịp trở tay. Mỗi lần Eunjoo định cắn Taehyung một cái thì hắn chỉ biết đường mà né chứ không thể làm gì khác. Đến đũa phép hắn còn chưa kịp rút ra thì đã bị Eunjoo tấn công rồi.
"Animagus Reversal spell" (Đảo ngược hóa thú), thầy hiệu trưởng vội biến Eunjoo trở lại con người rồi nghiêm giọng nhắc nhở.
"Wang Eunjoo ở đây là đấu phép nên em không được phép biến đổi thành bất cứ một hình dạng nào khác. Vì vậy Kim Taehyung chiến thắng vòng này."
"Còn Eunjoo, em--"
"Dạ thưa giáo sư, em..hức..không biết là không được hóa thành thú để thi đấu. Cái này là em sai, em xin lỗi nhưng mà..hức..có thể nào cho em một cơ hội được không ạ?" Eunjoo quỳ gối xuống cầu để cầu xin giáo sư, khuôn mặt tỏ vẻ vô cùng hối lỗi.
"Thôi được rồi, em xuống nghỉ ngơi đi. Lát nữa em sẽ thi đấu với một bạn khác để lựa chọn ra người đứng top 3. Nhớ, không được hóa thú hay bất kì cái gì khác rõ chưa?"
"Dạ" Eunjoo vui vẻ đi xuống sân khấu. Phải công nhận cái trò nước mắt cá sấu lúc nào cũng thành công.
"Cặp đôi tiếp theo. Jeon Jungkook và Won Yeongeu, xin mời hai trò ra sân đấu."
"Chơi công bằng nhé" trước khi lên sân đấu Jungkook dặn Yeongeu không được nhường cậu. Biết tính của cô tốt bụng hay nhường nhịn người khác nhưng Jungkook vẫn thích chơi một cách công bằng nhất.
Hai người bắt tay nhau một cái sau đó bước lên sân đấu.
Cả hai đứng một hồi lâu chẳng dám tấn công đối phương, Yeongeu đành phải sử dụng vài bùa chú nhẹ để bắt đầu trận đấu.
"Erecto" (Bùa nhấc bổng), Yeongeu nhấc bổng Jungkook đến một khoảng vừa phải rồi nhẹ nhàng thả cậu xuống.
"Cushioning Charm" (Bùa lót), nhưng ngay sau đó Yeongeu liền sử dụng bùa lót để lúc cậu ngã xuống không bị đau.
Jungkook thấy Yeongeu đã bắt đầu tấn công mình thì mới yên tâm, cậu sợ Yeongeu không giữ lời hứa mà lại nhường cậu nữa.
"Orchideous" (Bùa trổ hoa), Jungkook dùng bùa trổ hoa để tạo ra một bông hoa nhỏ xinh trên đầu đũa của Yeongeu. Để làm cho đôi bên bớt căng thẳng, cậu chỉ muốn đùa vui một chút.
Sau đó Yeongeu cũng không thèm đả động gì tới đũa phép, cô cứ giả vờ ngơ ngác như không biết cách làm thế nào để bỏ bông hoa đó ra khỏi đầu đũa. Chớp thời cơ Yeongeu mất tập trung, Jungkook liền sử dụng bùa giải giới để tước đi đũa phép của cô và mang chiến thắng về cho chính mình.
"Jungkook nhà Gryffindor dành chiến thắng ở vòng này. Em xuống để nghỉ ngơi và sẵn sàng cho bán kết nhé." Thầy hiệu trưởng đổ mồ hôi ròng ròng khi trận đấu đã diễn ra qua lâu, đôi bên cứ nhường nhịn nhau mãi làm thầy mất hết kiên nhẫn.