16/12/2021.
Author: alissa_lily, Kasayhi.
__________
Hiệu trưởng có chút gấp gáp tiến về phía lớp học.
Các bạn học sinh đang vui vẻ trò chuyện cũng phải tạm dừng lại một chút để đứng lên chào vị hiệu trưởng đáng kính.
"Hôm nay tôi có một chuyện khá quan trọng muốn thông báo với các trò."
"Sắp tới là lễ kỷ niệm thành lập trường Hogwarts vì vậy sáng mai các em sẽ được nghỉ học để chuẩn bị cho bữa tiệc vào tối mai. Mỗi bạn sẽ lựa chọn một người bạn nhảy bất kì cho mình để tham gia vào bữa tiệc. Hy vọng các em sẽ có mặt đầy đủ nhất." Xong việc của mình giáo sư bước ra khỏi lớp để lại tiếng xì xào bàn tán của học sinh.
"Bạn nhảy sao? Có thể chọn Bangja làm bạn nhảy được không ta?" Yeongeu quay qua chọc ghẹo người yêu của mình.
"Giáo sư chỉ nói là tìm bạn nhảy chứ có bắt buộc bạn nhảy là nam hay nữ đâu" Jin nhún vai nói.
"Vậy thì Min Yoongi..." cả Hoseok và Jimin đồng loạt nhìn về phía Yoongi đang ngồi.
"Yoongi cậu sẽ chọn ai làm bạn nhảy" hai người giành qua giành lại anh khiến anh bất lực.
Trong khi đó đôi Namjin và Yeonja đã có bạn nhảy cho riêng mình.
"Taehyung à cậu đã có bạn nhảy chưa?" Chaewon từ đâu xuất hiện, ả điệu đà vén mái tóc vàng của mình lên chớp chớp mắt long lanh nhìn hắn.
Hắn đến một cái liếc mắt nhìn ả còn không có thì nói gì tới việc hắn sẽ chấp nhận làm bạn nhảy của ả?
Ả dậm chân bực bội đi về phía bàn học của mình. Cùng lúc đó có tiếng ồn ào ở ngoài cửa của đám con gái, họ la hét vì sự xuất hiện của đàn anh khối trên đang ngó nghiêng như tìm kiếm ai đó trong lớp họ.
"Tiền bối Lee tìm ai ạ?" Một cô gái khác nhanh nhẹn tiến lên bắt chuyện với gã.
"Phải chăng tiền bối đang cần tìm bạn nhảy cho bữa tiệc ngày mai?" Nói đến đây nhiều đứa con gái còn hú hét đầy thích thú vì biết đâu họ sẽ là một trong những người may mắn được tiền bối Lee chọn làm bạn nhảy thì sao?
Lee Jeong Deok ngoài nổi tiếng nghịch ngợm thì gã còn được nhiều cô gái chết mê chết mệt vì nhan sắc trời phú cùng với sự giàu có và quyền lực của nhà gã khiến ai nhìn vào cũng mê như điếu đổ.
Ai hay mọi cô gái nào cũng yêu thích cũng như ngưỡng mộ gã vô cùng chỉ trừ nhóm của Jungkook là cực kì ghét gã, trong mắt nhóm bạn của Jungkook gã chỉ là một kẻ bắt nạt và xấu tính.
"Anh đang cần tìm Jungkook, các em có thể cho anh biết Jungkook ở đâu được không?" Chất giọng ấm áp cất lên khiến các cô gái ở đó gần như ngã gục.
"Ah Jungkook" gã vẫy tay nhằm gây sự chú ý với cậu.
"Xin thứ lỗi" Jeong Deok nhẹ nhàng đẩy đám con gái vây quanh mình ra và tiến về phía bàn của Jungkook.
"Chắc em cũng nghe giáo sư nói rồi đó, hiện anh cũng chưa có bạn nhảy nên có thể mời em..."
"Nhưng cậu ấy có rồi" Taehyung khó chịu ra mặt khi nhìn thấy sự xuất hiện của Lee Jeong Deok.