11/2/2022
Author: alissa_lily, Kasayhi
___________Jungkook và Chaewon đứng vào sân đấu để chuẩn bị sẵn tinh thần cho phần thi của mình.
"Tôi sẽ nhẹ nhàng hết mức với cậu, Jungkook" Chaewon cười khẩy vì nghĩ cậu không có đủ khả năng để đấu với ả.
Jungkook mặc kệ lời khiêu khích của ả, việc của cậu bây giờ là tập trung vào cuộc thi. Cậu không muốn những người bạn của mình phải thất vọng.
"Bewitched Snowball." (Bùa bóng tuyết), Jungkook bắt đầu với những câu thần chú nhẹ.
"Depulso." (Bùa đẩy), cậu nhanh nhẹn sử dụng liên tục các câu thần chú khiến đối thủ không kịp trở tay.
"Confundus." (Bùa lú), Han Chaewon cố gắng ổn định lại tinh thần rồi mau chóng sử dụng bùa lú để thực hiện kế hoạch nhỏ của mình.
"Mẹ nó, hành động đi Jang Mi" Chaewon từ từ lùi lại gần chỗ ngồi của bạn thân để ra hiệu cho cô bắt đầu thực hiện kế hoạch.
"Avis." (Bùa gọi chim), ả sử dụng bùa gọi chim để đánh lạc hướng cậu cũng như mọi người.
Trong khi đó, Jang Mi lặng lẽ sử dụng câu thần chú Partis Temporus để làm cho Jungkook bị tê liệt. Chớp thời cơ đó, Chaewon sẽ sử dụng liên tục những câu thần chú mà ả biết để gây thương tích cho đối phương và ả sẽ dành chiến thắng.
"Baubillious" (Bùa bắn sét).
"Everte statum" (Bùa văng).
"Giỡn vậy đủ vui rồi, chúng ta kết thúc sớm nhé? Đồ thất bại."
"Incarcerous" (Bùa trói cổ).
Cũng may là trước khi để câu thần chú có tác dụng lên Jungkook, cậu đã gượng đứng dậy kịp thời để chặn nó.
"Finite" (Bùa chặn).
"Immobulus" (Bùa đông cứng), liên tục đưa ra các câu thần chú để tấn công Chaewon.
"Impedimenta" (Lời nguyền chậm chạp).
Và nhẹ nhàng kết thúc trận đấu bằng:
"Expelliarmus" (Bùa giải giới), cậu nghĩ nếu tước đũa phép của Chaewon thì cậu sẽ thắng. Và không còn ai phải chịu thương tích nào nữa. Kết thúc câu thần chú đó cũng là lúc cậu ngất đi.
"Jeon Jungkook nhà Gryffindor dành chiến thắng, em sẽ lui về sau để nghỉ ngơi và sau đó chuẩn bị cho các vòng tiếp theo."
"Jungkook" Taehyung là người đầu tiên hét lớn tên Jungkook ngay khi nhìn thấy cậu gục đầu xuống trên sân đấu.
"Jungkook?" sau đó lần lượt từng người một cũng chạy lên sân khấu để gọi cậu dậy nhưng có lẽ Jungkook đã kiệt sức.
"Sáng giờ Jungkook có ăn gì chưa Yeongeu?" vì Yeongeu và Bangja thường xuyên đi ăn sáng với Jungkook nên Jimin chỉ biết hỏi cô.
"Sáng tớ và Bangja có rủ nhưng cậu ấy nói sẽ ăn sau. Chắc có lẽ là lo cho bài thi quá nên không kịp ăn rồi."
"Cái con thỏ ngốc này" mặc kệ nhiều người ngỏ ý muốn đỡ Jungkook tới phòng y tế, Taehyung cứ bế khư khư cậu trong lòng mình rồi vội chạy tới đó.