Chapter 4 - Ikalimang Yugto

"Ano ba, Jimrexx!"

Pinagtulakan siya ni Xiellou paalis sa ibabaw nito pero idiniin niya lang lalo ang mabigat na katawan sa asawa. He can't enough of her softness and sweet scent. Everything she had can steer him crazy in a second. Unchanged eversince.

"Hindi ako makahinga, ang bigat mo!" Napahingal ito kahit alam niyang nagkukunwari lang.

"Madaling solusyonan iyan." Bumalikwas siya at isinama ito sa paggulong. Nagkapalit sila ng puwesto at ito na ang nakadapa sa ibabaw niya. "Comfortable now?" Ngumisi siya.

Inundayan siya nito ng kurot. But he barely felt the tiny twinge from her fingernails. Hindi pa rin lubusang nakabawi ang katawan niya sa trauma ng takot kanina. His nerves are agitated. He was terrified to lose her because of his stupid anger and jealousy. It's true, we don't create feelings, feelings create us. Kindness, generosity, anger, and hatred were shaped based on what we feel not because we want to.

At this time, that jealousy never receded. Nagseselos pa rin siya kay Kaien. Hindi niya maintindihan kung bakit nasa utak pa rin niya ang pangit na pakiramdam na iyon. Knowing that she shared a different level of closeness with that man is not a pleasing setback for him. During his time with Dimples, none of his pride and insecurities had the chance to break him. He was so sure of himself and his possessions.

"I can hear your heartbeat," anas ng asawa habang nakadiin sa dibdib niya ang tainga. "I love the sound of life inside you."

"You make it happen." He stroke her smooth hair streaming down on his nude skin.

"I love you," she raised her head and looked at him, sporting that endearing smile.

"A million love from me to you, XD. Thank you for holding on so tight, despite my drawbacks. I will be honest to you, I'm still jealous with Kaien Lextallionez."

"Mas nagseselos ka pa sa kanya kaysa kay Javier?" mangha nitong utas sa kanya na halatang natutuwa.

Pinisil niya ang ilong nito. "I don't know, maybe I saw some part of myself in that guy."

"Um, parehas kayong mayabang at paurong ang tupak." Humagikgik ito at pinalakad ang mga daliri sa kanyang lalamunan paakyat sa kanyang labi. "May fiancee na iyon. You know Zenez Magbanua from Santorini Designs?"

"Hm," he kissed the tip of her fingers. "One of the Ragnarok's associate companies. Yeah, I know her. Seldom saw her in the country though eversince she moved in."

"She's pregnant with Kai's baby." Her eyes twinkled in excitement. Hinaplos nito ang pumipiksing laman sa kanyang dibdib.

Rapid heat escalated through his veins. Bumigat ang pagbuga niya ng hangin kasabay ng lubusang pag-igting ng pagkalalaki niya. Umaalma sa manipis na hibla ng suot niyang pajama pants.

"It's daybreak, can we pull off a few steamy rounds?" he murmured in an erotic tone.

"Hindi tayo matutulog?" kumalat ang kulay ng rosas sa mga pisngi nito pababa sa leeg at mga balikat.

"Don't you wanna try the climax gazing at sunrise?" He motioned the half opened glass panel facing the east.

Lumingon ito roon. "Hindi ko iyon matitingnang mabuti dahil titirik sa sarap ang mga mata ko."

Natawa siya. "I will stop pounding then so you can focus on the-"

"I will decide," she interfered, smiling cunningly. Andhis heart is falling over very hard. "Buksan mo muna ng malaki iyong glass panel." Umalis sa ibaba niya ang asawa at humilata sa kama.

He jerked out of the bed and opened the remaining closed space of the glass panel. Rolled off the blinds to both sides. Madilim pa sa labas pero ilang oras na lang at sisilip na ang makukulay na silahis ng araw. Pumihit siya pabalik sa kama at napalunok ng marahas. Xiellou is waiting for him, naked.