DA BAZARKU.

3.5K 120 11
                                    

ZAFAFA BIYAR da bazarku suke rawa masoya💃🏻💃🏻💃🏻😘😘😍😋.

IDAN KAJI ANA ƘI GUDU SAI IN SA GUDU BASU ISO WAJEN BA💃🏻.

Ina kuke masoya abokan tafiya akoda yaushe. Harma da wanda zasu fara sanin ZAFAFA BIYAR a wanann karon....!

KU GARZAYO DOMIN SHEKARA TA SAKE DAWOWA DA IZININ ALLAH.

Matasan Marubutan nan naku ƴan biyar masu tasowa a duniyar rubutu sun sake dawo muku da sabon salo na musamman a wannan shekara ta 2k22 insha ALLAH.

DUK WANDA YA TAƁA GAMO KO CIN KARO DA AYYUKAN ZAFAFA BIYAR YASAN SALONMU DA TSARINMU WAJEN TSAFTACE RUBUTUNMU DA SALON SOYAYYA NA MUSAMMAN DA FAƊAKARWA HARMA DA ILIMANTARWA DA TARIN NISHAƊI. WANI LOKACIN HARDA BARKWANCI.

Ƴan biyar abokan juna, ƴan biyar masoyan juna, ƴan biyar aminan juna. Ƴan biyar ƴan uwan juna masu amfani da basirar da ALLAH ya basu domin faranta ranku masoya.

A wannan karon ma sunzo muku da littatafansu guda biyar da zasu ƙayatar daku da gamsar daku wajen karatu insha ALLAH.

(1) ALƘALAMIN: SAFIYYA HUGUMA.
    Zai kawo muku littafi mai suna➡
           ƊABI'AR ZUCIYA!!

(2) ALƘALAMIN: NANA HAFSAT (MISS XOXO)
      Zai kawo muku littafi mai suna➡
              SO DA ZUCIYA..!!

(3) ALƘALAMIN: MAMUH GEE.
           Zai kawo muku littafi mai suna➡
       DEEN MARSHAL!!

(4) ALƘALAMIN: HAFSAT RANO.
           Zai kawo muku littafi mai suna➡
         HALIN GIRMA!!

(5) ALƘALAMIN: BILYN ABDULL.
         Zai kawo muku littafi mai suna➡
                TAKUN SAAƘA!!

Yanda kukaji ana zafafa biyar, haka suma littatafan mu Zafafa ne masu zuwa da sabon salo na musamman akoda yaushe gareku.

Gasu cikin rahusar garaɓasar sauƙi a wajen saye insha ALLAH. Zaku samesu ta hanya kamar haka......

KADA KU BARI AYI BABU KU, KUZO A DAMA DAKU A SABUWAR TAFIYA MAI TAKEN SABON SALO, SINADARIN ZAFAFA BEST TOP 5, MASU ZAFAFAN DARUSSA, NA RAYUWA, WANDA DUK WANI MAKARANCI BA ZAI RASA DARUSSAN DAUKA ACIKI BA.

ƊAYA 300
BIYU. 400
UKU.  500
HUƊU 700
BIYAR 1000 (1K)

_*YADDA ZAKU BIYA*_

*_ZAKU TURA KUDINKU ACIKIN WANNAN ASUSUN NA BANKI_*👇👇👇👇

*6019473875*
*MUSAA ABDULLAHI SAFIYA*
*keystone bank*

*Sai katura shedar biyanka ta wannan number*👇👇👇

08184017082

_*IDAN KATIN MTN NE, KO VTU SAI ATURO ZUWA GA*_👇👇👇👇👇

*_+234 913 484 8107_*

_#TEAM ZAFAFA BIYAR_🔥🔥


TAKUN SAAƘA!!Where stories live. Discover now