vi

423 30 1
                                    

bọn năm nhất phải học trong tiết Bùa Chú của thầy Flitwick. thầy là một phù thủy nhỏ xíu, đứng trên một chồng sách cao đặt giữa lớp.

Yn vẫn ngồi ở Slytherin có điều là không cùng ngồi với tụi Malfoy. Yn ngồi phía cuối lớp, tách biệt hoàn toàn với đám nhỏ kia.

sau chuyện đã xảy ra tụi nó dù có gặp mặt nhau thì vẫn nguyên thái độ chiến tranh lạnh. không ai chịu mở lời trước khiến Pansy và Blaise trở thành người khó xử nhất.
______________________________

sau một ngày dài bận rộn với đống bài tập thì cũng đến giờ ăn tối.

vừa xuống Đại Sảnh, đập vào mắt Yn là một khung cảnh choáng ngợp. cả gian phòng được trang trí với hàng trăm quả bí rợ khắc đủ các gương mặt, các ánh nến cháy rực hơn thường ngày, chuẩn không khí ngày Hội Ma.

hôm nay Yn chẳng gặp được bất kì ai bên Gryffindor nên vừa thấy Ron và Harry liền chạy đến ngồi xuống bên cạnh.

"chào hai cậu"

"chào cậu Yn, sao hôm nay chẳng thấy cậu đâu hết"

"câu này mình hỏi cậu và Harry mới đúng, cả ngày nay các cậu như người tàng hình vậy" ngưng một chút Yn ngó xung quanh "này Hermione đâu rồi, không đi cùng các cậu à"

nhắc đến Hermione gương mặt Ron đột nhiên chùn xuống.

"à về việc đó, cái thằng đầu đỏ này đã nói vài lời không hay khiến cho nhỏ giận dỗi từ trưa đến giờ" Harry quay sang liếc Ron một cái.

"thế có ai biết cậu ấy đã biến đi đâu không? Ron?"

"cái này mình chịu" Ron lắc đầu bày ra vẻ mặt cố gượng cười vớt vát không khí căng thẳng lúc đó.

"cậu ấy không đến chỗ cậu à, mình nghĩ Hermi thân với cậu nhất mà Yn"

"không Harry, cả ngày nay mình chả thấy cậu ấy đâu"

nhân tiện nhắc đến Hermione thì cậu bạn Neville kế bên vô tình nghe được.

"các cậu hỏi Granger hả, mình nghe bảo cậu ấy ngồi trong nhà vệ sinh chiều giờ, khóc dữ lắm"

"à vậy hả, cảm ơn cậu nha Longbottom" rồi Yn quay sang hai tên kia "mình sẽ đi tìm Hermi sau đó sẽ xử hai người sau"

Yn chạy nhanh ra khỏi Đại Sảnh, để lại Harry ngồi trách móc Ron. vậy mà Ron nó vẫn chẳng mảy may quan tâm, cứ ngồi đấy ăn với uống.

mặt khác khi Yn đang tìm đường đến nhà vệ sinh nữ thì bắt gặp lão Filch. ông già giám thị khó ưa tóm cô lại hỏi đủ điều.

"Nathalian, mi đang đi đâu đây?" lão nghiêm mặt, trên tay ôm con mèo Norris yêu dấu của lão.

"thưa thầy, em.." Yn loay hoay không nghĩ ra được bất kì lí do nào thì đột nhiên có giọng nói ở cuối hành lang, cắt ngang câu nói vừa nãy.

"vâng thưa thầy, là em nhờ bạn ấy ra đây giúp em tìm món đồ làm rơi ạ, giờ tìm được rồi bọn em xin phép quay lại Đại Sảnh"

draco malfoy | sinsoledadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ