viii

475 35 10
                                    

Đại Sảnh từ sớm đã đông nghẹt người. bởi hôm nay là ngày diễn ra trận Quidditch liên Nhà giữa Gryffindor và Slytherin. cũng chính là trận đầu tiên Harry Potter tham gia.

vừa bước vào Yn đã chạy ngay qua bàn của Gryffindor.

"Harry này cậu phải đấu tốt vào nhé"

"cảm ơn Yn nhưng chẳng phải hôm nay mình sẽ đấu với nhà cậu sao?"

"à- ừ nhỉ, mình quên mất"

"mình nghĩ cậu nên trở về bàn đi" Hermione đứng kế bên nói vào tai Yn.

có kha khá người đang nhìn Yn và đám Harry. thấy vậy nên Yn mới cúi người xuống, đi thấp thấp mà về đến bàn ăn, yên vị kế bên Pansy.

"ồ Nathalian, mới đi cổ vũ bạn trai về đấy à?" tên đầu vàng óng khó ưa kia mới sáng lại kiếm chuyện.

"không liên quan đến mày"

"thừa nhận tình cảm với đầu sẹo rồi ư? thằng đấy có gì tốt đẹp đâu chứ"

"ít ra cậu ấy không hề hống hách kiêu ngạo và suốt ngày chỉ bám áo cha mình"

Malfoy bị lời lẽ của Yn làm cho cứng họng không đáp được gì.

tụi nó cãi nhau nhiều đến mức việc này dần trở nên quen thuộc đối với Pansy và Blaise. bọn nó đợi đến khi sắp đánh nhau vào can cũng chưa muộn.

"thôi thôi lo ăn lẹ còn ra tìm chỗ ngồi, gây sự quài không chán hả" Blaise nhịn nãy giờ mới lên tiếng nói.

"nó kiếm chuyện trước!" cả Yn và Malfoy cùng chỉ vào mặt đối phương mà hét lớn.

"mày phá tao trước thì có"

"ai bảo mày làm chướng mắt tao"

"sao mày không mặc kệ tao đi? đồ đáng ghét"

"lo ăn đi đừng làm ầm nữa, mọi người đang nhìn kìa" Pansy lắc đầu ngán ngẩm.

hai đứa nó nghe nói vậy cũng ngại ngại, ngồi yên ăn hết phần ăn sáng.

cũng may từ bàn ăn ra đến sân Quidditch Yn và Draco không hé nửa lời. điều này khiến cho Pansy và Blaise rất vui.

tưởng chừng bầu không khí yên bình sẽ kéo dài tiếp thì vừa vào chỗ ngồi lại ồn ào tiếp.

tên Malfoy "vô tình" đẩy ngã Yn rồi bị con nhỏ đánh một cú vào sau đầu thì bực bội lớn giọng lại. cả hai chỉ im lặng khi cô Hooch, trọng tài của trận đấu ra sân.

hai đội chơi tay đều cầm chổi đứng vào vị trí. có cả Harry đứng lọt thỏm giữa những đàn anh lớn hơn.

"thằng bồ mày kìa Nathalian"

"đầu mày sinh ra chỉ để xài keo vuốt tóc thôi à hèn gì nói không lọt một chữ vào"

"rõ ràng mày thích nó mà còn lảng đi, để tao xem hôm nay nó chơi như thế nào"

"không nói với mày nữa đồ lì lợm" Yn bực bội quay đi, tập trung vào trận đấu thay vì thằng khó ưa kia.

và rồi tiếng còi phát lên, giáo sư Hooch tung trái Quaffle. trận đấu chính thức bắt đầu.

draco malfoy | sinsoledadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ