lết cái thân tàn ma dại đi dọc hành lang về lại Slytherin. hôm nay Yn đuối lắm rồi.
khi nãy con Quỷ nó đánh một đòn hụt vào chỗ bệ rửa tay kết quả là Yn bị mảnh vỡ rạch một đường dài ở tay và trầy mấy vết ở mặt.
"còn sống là hên rồi Yn" lầm bầm vài câu rồi bước vào nhà.
"Yn! cậu đã về rồi, đội ơn Merlin đã mang cậu về bình an Yn à" Pansy xông vào ôm Yn một cái thật chặt rồi mếu máo nói.
"được rồi Pan mình ổn mà buông mình ra đi. mình tưởng các cậu ngủ hết rồi"
"ngủ gì mà ngủ, lúc Draco báo tin cậu biến mất, có biết mình đã lo đến mức nào không hả"
"mình và Pan có báo cho Huynh Trưởng và thầy Snape nhưng cả hai người đó đều một mực không cho bọn mình đi tìm cậu" gương mặt Blaise có vẻ an tâm hơn khi thấy Yn toàn thây trở về.
thử nghĩ nếu mà không may bị thương nặng Yn phải nằm lại bệnh xá chắc Pansy sẽ nghĩ cô đã lìa xa cõi đời mất rồi.
"mình đã trở về mạnh khỏe rồi hai cậu đừng lo nữa nhé" cô kéo áo chùng xuống che đi vết thương trên tay "về phòng ngủ trước đi, mình băng bó rồi ngủ liền nè"
"để mình giúp cậu-"
"thôi nào Pan, cậu và Blaise nên ngủ đi, các cậu cũng mệt rồi mà. mình muốn yên ắng một chút, đừng lo nhé"
Pansy và Blaise lo lắng cho Yn nhiều lắm, sau mấy lời vừa rồi bọn nó mới yên tâm mà đi ngủ.
"có gì gọi bọn mình liền nhé"
"mình biết rồi, cảm ơn hai cậu nhiều. ngủ ngon nha"
để lại Yn một mình trên chiếc ghế đệm trước lò sưởi, Blaise và Pansy tách nhau ra ở phía cầu thang rồi ai về phòng nấy.
cuối cùng Yn cũng được tận hưởng giây phút yên lặng. ngồi suy nghĩ về chuyện vừa nãy.
Harry bảo rằng cách đây vài hôm có cùng Ron và Hermione đi lạc vào một căn phòng trên tầng ba, lầu cấm của trường.
trong đấy có một con chó ba đầu nằm ngủ trên một cái cửa sập. Hermione bảo rằng có thể nó đang che giấu một thứ gì đó bí mật, không muốn ai động vào.
và trùng hợp thay khi nãy, Harry đã vô tình nhìn thấy vết cắn ngay chân của giáo sư Snape. nó nghi ngờ lão chính là người đang rình mò tìm cách đột nhập vào căn phòng kia.
Yn thì không tin lắm. Snape là chủ nhiệm nhà cô, tuy Snape có hơi tàn độc nhưng ông ấy là giáo viên của Hogwarts nên không thể nào có chuyện như vậy được. Với lại đây cũng chỉ là suy đoán của Harry nên chưa thể kết luận được.
ngồi thẫn thờ mãi thì Yn đứng lên định lấy hộp sơ cứu thì nghe tiếng bước chân.
"mày còn sống à, tao cứ tưởng mày đã trở thành con ma trẻ nhất Hogwarts rồi chứ"
"yên tâm đi nếu tao chết, mày sẽ là người đầu tiên vinh dự được nguyền rủa" nói rồi định bỏ về phòng thì thằng nhóc kia chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
draco malfoy | sinsoledad
Fanfictionhành trình hai đứa tụi nó phải lòng nhau, hơi dài, rất dài, quá dài..... dài tập thôi chứ mỗi chương có hơn 1000 từ à