"này, cậu chịu dậy rồi hả? mình đã gọi cậu từ nãy đến giờ" Pansy đang đứng cạnh giường, chống hai tay ngang hông nhìn chằm chằm Yn sau khi thành công đánh thức cô bé dậy.
"mấy giờ rồi vậy Pan?"
"7 giờ tối rồi, cậu định ngủ đến khi nào nữa chứ?"
Pansy lắc đầu nhìn cô bạn vẫn đang mơ ngủ, Yn lấy tay dò tìm cặp mắt kính trên bàn, sẵn ngước nhìn sang chiếc đồng hồ nhỏ kế bên.
đeo kính vào nhưng Yn vẫn chưa tỉnh ngủ, cô ngồi đó đầu hơi gục xuống. đang khi định tiếp tục chìm vào cõi mơ thì liền bị Pansy búng vào trán một cái. Yn giật mình, tỉnh cả ngủ mà ngồi thẳng người dậy.
"sao cậu còn ngồi đó nữa, đi thôi tụi mình xuống ăn tối. Blaise và Draco ngồi sẵn tại bàn rồi"
Pansy kéo tay Yn khỏi giường, nhanh nhanh chóng chóng hối thúc Yn đi ra Đại Sảnh Đường. nơi mà Draco và Blaise đang đợi sẵn.
"cậu xuống trước đi lát mình xuống liền nè" Yn đáp lời Pansy, đi thay bộ đồ rồi mới bước ra khỏi phòng.
______________________________trong lúc đó ở Đại Sảnh có hai đứa nhóc đang ngồi cùng nhau. Blaise lên tiếng nói với Draco cho đỡ chán trong lúc đợi chờ.
"ê mày ghét Yn lắm à sao tao thấy mày toàn kiếm chuyện chọc nó quài?" Blaise tò mò hỏi, cả đám bốn đứa chơi cùng nhau mà nó cứ phải chứng kiến mấy cuộc cãi vã riết cũng phát chán.
"ừ tao ghét nó lắm, mỗi lần gặp nó tao đều không nhịn nổi phải nói mấy câu cho bỏ ghét"
"hai bây cứ như chó với mèo vậy, làm tao nản mấy cuộc cãi vã của tụi bây"
"chả hiểu sao Pansy cứ kết thân với con nhỏ đó, người gì vừa vô duyên vừa hung dữ. mà dạo này tao thấy mày với Pansy hơi thân hơn bình thường rồi đó, toàn bỏ tao lại với con Yn khó ưa mà coi được hả"
"tao với Pan chỉ là hợp tính nhau thôi. với lại mày cũng nên đối xử với Yn như tao và Pan đi, bớt gây sự lại"
Blaise thấy tội Yn lắm, mới vào trường đã bị tên này bắt nạt. nhưng phải làm sao bây giờ, việc duy nhất Blaise có thể làm là khiến cho Draco thay đổi cách cư xử với Yn.
vừa nhắc Yn thì từ xa, bóng dáng Pansy dắt tay Yn đi lại bàn chỗ đã hẹn. hai đứa nó ngồi xuống, đối diện với Blaise và Draco.
có lẽ mấy lời vừa rồi đã thuyết phục được tên đầu vàng kiêu ngạo kia, suốt từ lúc Yn đến nó vẫn cứ giữ nguyên thái độ im lặng. chắc đang nhịn dữ lắm đây.
"nay Draco im lặng dữ, có chuyện gì hả? " Pansy quan tâm hỏi.
"chả gì đâu, vài chuyện của con trai í" Blaise đáp.
"xì, không kể thì thôi mình chả thèm quan tâm hai người xấu tính các cậu"
sau đó Pansy quay sang Yn, kéo cô đứng dậy theo nhỏ.
"tụi mình qua kia lấy đồ ăn đi Yn, nào nhanh lên không hết mất mấy món ngon"
"được rồi, đi nào Pan"
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
draco malfoy | sinsoledad
Fanfictionhành trình hai đứa tụi nó phải lòng nhau, hơi dài, rất dài, quá dài..... dài tập thôi chứ mỗi chương có hơn 1000 từ à