Chapter 7

588 13 3
                                    

So ayun medj sinisipag ate nho autor kaya mabilis tayo naka pag update ngayon hihi

so back to storyy

___*___

Vice POV

Papalabas na kami ng kumpanya namin at sasakay ako sa lalaking to ewan ko ba bakit kumukulo dugo ko digo ehh pero infairness cute sya...

Ng makarating na kami sa sasakyan nya ay agad nya akong pinagbuksan ng pinto sa tabi ng driver nya ako pinaupo at sa passenger seat naman yung mga dala ko...

Ion ahh saan nga pala bahay nyo

Vice sa villa verde tanong mo nalang sa guar diko kasi alam exact address namin ehh

Nahihiya ako nung sabihin ko yun dahil totoo naman na diko alam adress namin ehh lagi kasi akong may kasama pag lalabas o papasok kaya ayun nasanay nako na di ko alam hahaha...

Ion ahh sige (sabi nya habang pinipigilan ang pag ngisi)

Ba loko to ahh pinagtawnan pako...

So ayun na nga tinanong na ni Ion sa guard nasan yung bahay namin at thanks god di sya nag tanong ng kung ano ano...

Vice ahh sige salamat ingat ka (sabi ko pag ka baba ko at pag ka kuha ko ng gamit ko)

Inantay ko namn sya makaalis bago ako makapasok baka isipin nya ang maldito ko dibahh

Ion POV

Diko alam bakit ako naka ngiti ngayon pagkatapos ko ihatid si Vice ewan ko ba sa babae na yun bakit ang saya ng puso ko pag kasama ko and infairness ang kyutt nya mainis haahha...

Manang ohh iho naka uwi kana pala anong nagyari sa pag uusap nyo? Tinanggap mo ba yung project? E yung kasama mo? (Sunod sunod nyang tanong sakin)

Haystt ganyan talaga sya para ngang nanay ko na yan

Ion manang relax isaisa lang ha mahina ang kalaban (sabi ko na medj naka ngisi)

Manang ikaw talagang bata ka ohh hahaha ano nngang nang yari? (Tanong nya)

Ion okay naman manang ayun masaya

Manang masaya? Parang ngoyon ko lang nadinig sayo yung word na naya ahh at ikaw pa mismo yung masaya ha

Ion ewan ko ba manang parang kasi nag eenjoy akong asarin yung ka business partner ko ehh hahaha

Manang hay nako ikaw talagang bata ka ohh sige na kumain ka na ng tanghalian mo

Ion sige manang ma liligo lang muna ako

Pumunta nako sa taas at naligo shempre pagkatapos nag bihis tapos bumaba na rin ako para kumain haystt di talaga mawala sa isip ko si Vice ewan ko ba kung bakit...

Manang ohh iho talagal mo bumaba ahh

Ion sorry po manang hehe

Manang sige na kumai  kana dyan

Habang kumakain naman ako ay may naisip akong kabaliwan at mamaya ko na sasabihin yun hahaha...

Vice POV

Pagkapasok ko sa bahay ay bigla naman akong sinabubong ni manang...

Manang ohh anak nandyan kana pala halika nat kumain ka baka malipasan ka ng gutom

Vice dipa naman po ako gutom manang maliligo na po siguro muna Ko

Manang ayy nako anak hindin pwede kumain ka muna dun (sabi nya at nilakihan ako ng mata at parang sinasabing makuha ka sa tingin)

Vice hay sige na nga alam mo namang di kita matatanggihan eihh

Manang sabi ko na eihh sige na tara na sa kusina ahh jackie hatid nyo nalang yung mga gamiit sa taas (utos nya sa mga angels)

Jackie sige po manang

Inakyat na nila jackie ang mga gamit na dala ko sa taas at kumain nako shempre at shemayy ang sarap ng luto lagi namang masarap luto nya pero iba ngayon eihh...

Vice  manang tapos napo ako

Manang ahh sigi anak

Nilagay ko naman sa lababo yung pinagkainan ko at hinugasan at kaya pala ako nag paalam kanina kay manang dahil baka mamaya ay ipa hanap nanaman nya ko kung saan saan...

Flash back...

Kakatapos ko lang kumain at nilagay ko muna yung pinag kainan ko sa lababo at hinugasan pagkatapos ko doon ay umakyat nako para maliho ng biglang...

Manang  nakita nyo ba? (Rinig ko ang sigaw ni manang nayun ano kaya pinapahanap nya)

Vangie hindi po eihh baka po nanjan sya sa baba (sinong sya)

Manang nako tawagan nyo na nga si sir baka kung ano na nangyari sa batang yun (rinig ko ang pag aalala nya sa boses nya)

At bigla ko ngang naalala na di ko nasabi na pupunta nako sa kwarto hahaha kaya lumabas nako ng kwarto ko...

Manang ay pota ka! (Gulat nyang sabi na cahilan para matawa ako)

Vice luh anyare sayo hahahaha

Manang akala ko kung nasan kang bata ka nanjan ka lang pala sa kwarto mo

Vice hahah sorry manang nakalimutan kong sabihin oa ka nga pala (sabay peace sign sa kanya)

Manang nako ikaw talagang bata ka ha kukurutin talaga kita sa singit

Vice hahaha sorry na manang (sabi ko habang humahalakhak)

End of flash back...

Pagkatapos ko maligo ay agad naman akong pumunta sa sala at may biglang....


Okay pabitin uli tayo nyayun dahil wala lang
Trip ko lang at maliligo nadin ako
So abangan kung sino ang pumasok sa pinto
HAHAHAHA

Okay guys so thank you sa 64 readers ko dyan sana dumami pa kayo and ayun siguro mamaya maya na ulit ako mag uud thank you so much sa inyo  sorry sa mga typos and every thing ily'all dont forget to vote this chapter ily😙





Mrs.PEREZWhere stories live. Discover now