Ok so sorry nga pala sa kahapong chapter kasi ayun ayaw talaga gumana ng utak ko sa in pero today sabi ko nga sa inyo babawi ako so yun lang hahaha...
Back to storyy...
Vice POV
Nalibot na namin yung buong bahay at grabe ang ganda dzaii tapos ang kyut kasi diva pag nasa labas ka mukang maliit pero pagpasok mo ang gunthe nya at infairness maluwag...
Vice ang ganda ng bahay no?(tanong ko kay Ion)
Ion oo nga ehh tapos ang ganda pa ng view dito sa may balcony (sabi nya habang nakatingin sa malayo)
Vice sarap mag imagine no (sabi ko at sumandal sa balikat ni Ion)
Ion oo nga ehh (sabi nya at isinandal yung ulo nya sa ulo ko na nakapatong sa balikat nya)
Vice what is youe biggest dream?
Ion ikaw
Vice huh? Anong ikaw?(magtataka kong tanong)
Ion basta ikaw
Vice hmmm ikaw talaga
Ion hahaha sige ikaw naman what is your biggest dream?
Vice simple lang
Ion panong simple?
Vice gusto ko lang magtrabaho,mag-asawa,mag-anak mga 3 tapos mabuhay ng masaya yun lang (masayakongsaad)
Ion ayun lang ayaw mong maging mayaman maging sikat o kaya maging ---
Vice ayoko (pagpigil ko sa sasabihin nya)
Ion bakit?
Vice ba kulit sabi ko nga gusto ko yung simpleng buhay lang malayo sa gulo ganun ba (pag papaliwanag ko sa kanya)
Ion ehh dun sa ma papang asawa mo ano gusto mong ugali nya?
Vice gusto ko di mashadong gwapo para wala akong kaagaw,yung may sapat na kita para samin,disente yung trabaho tapos yung ituturing nya akong reyna kami nung mga anak namin(masaya kong sabi)
Ion ehh ako?
Vice anong ako?
Ion kung ako yung mapapangasawa mo?
Vice (tinignan ko muna sya bago sumagot) ok naman kaso lang-
Ion kaso lang?
Vice baka magkaroon ako ng maraming kaagaw sayo yoko ng gulo (mahina kong sabi pero sapat na para madinig nya)
Ion POV
Vice baka magkaroon ako ng maraming kaagaw sayo yoko ng gulo (mahina nyang sabi)
Ion bat ka naman magkakaroon ng kaagaw sakin?
Vice kasi-(magdadalawang isip nyang sabi)
Ion kasi??
Vice ngayon panga lang dami na nagkakagusto sayo pano pa kaya pag naging tayo edi marami akong makakaagaw(malungkot nyang sabi)
Ion sarap naman pakinggan nun
Wag ka mag alala pag sinagot mo na ako sayong sayo lang ako REYNA KO...
Habang hinihintay namin ang paglubog ng araw ay nakatulog si vice sa balikat ko kaya agad ko itong binuhat at dinala sa kama tinabiahan ko na rin sya kasi medyo inaantok ako...
☆Nakatulog na nga sila ng magkayakap ng biglang nagising si Vice...
Vice POV
Nagising ako at nandito ako ngayon sa kwarto katabi ko yung manliligaw ko sa Ion kasalukuyan kaming magka yakap ngayon at diko naman yun inalis at natulog namang muli...
☆Ilang oras pa ay nagising na nga ang dalawa time check 8:30 pm...
Vice Ion pstttt
Ion hmmmm
Vice gising na
Ion maya maya na
Vice 8:30 na bakla ka (malakas kong sigaw sa tenga nya)
Ion eto na nga eihh ingay mo (pa cute nyang sabi)
Vice tatayo ka naman din pala
Ion babe ano ulam(nang iinis nyang sabi)
Vice anong babe ka dyan (inis pero kinikilig kong sabi)
Ion ayieee kinikilig (pangaasar nya)
Vice tsee bala ka nga (tatayo na sana ako ng bigla akong hablutin ni Ion)
Ion dito ka muna (sabi nya habang naka backhug sakin)
Vice dali na babe magluluto nako (pacute ko sabi)
Ion ano sabi mo (gulat nyang tanong at dahan dahang lumuwag ang pagkakayakap nya sakin)
Vice aysus aysus babe lang pala katapat mo ehh (sabi ko at hinalikan sya sa pisngi)
Lumabas nako ng kwarto dahil magluluto nako at si Ion nanfun parin sa kwarto tulala hahaha babe at kiss lang pala katapat nya yabang yabang pa sya...
Ion POV
Naiwan ako dito sa kwartong tulala dahil sa ginawa ni vice hinalikan nya ako sa pisngi tapos tinawag nya pakong babe di ako maka move on dun ahh nakakakilig na ewan na sobra babawi ako sa kanya papaihiin ko sya sa salawal nya dahil sa kilig wayt ka lang for now my Viceral hahaha...
Okay so sinisipag ate nyo
Autor ngayon ano at habang tinatype ko to
Kilig na kilig ako kaya sana kayo din
Hahaha wayt nyo yung pagbawi ni Ion papaihiin
Nya daw si Viceral eihh
Vote na kayo mga vakla kasi kung hindi araw araw
Kayong bitin hahaha
Luv y'all muahh...Okay guys so thank you sa mga readers ko dyan sana dumami pa kayo and ayun siguro mamaya maya na ulit ako mag uud thank you so much sa inyo sorry sa mga typos and every thing ang pls support me and pwede din kayo mag suggest kung mya gusto kayong idagdag at gagawan natin yan ng paraan oo isisingit natin yan bessie ko at pls dont forget to vote this chapter luv y'all
YOU ARE READING
Mrs.PEREZ
RomanceActually 'di talaga ako sure dito sa story na 'to, but at least natapos ko. Ayoko lang talaga mag bigay ng spoiler HNAJAHAHXG