Super tagal kong walang update dito jskoo actually nawala na nga sa isip ko na di pa tapos 'tong story na to and also busy sa school lalo na at nag ssg pako haha pero I decided na ituloy tapusin na kase mag oopen ako ng new story hehe.di na din ako mashadong active sa ViceIon and also medyo nawawalan nako ng interest pero di ko kayo bibitinin poniess!
Vice's POV
It's been a year since nagpakasal kami ng babe ko este asawa ko. Habang tumatagal kami ay mas lalo ko syang minamahal,di sya nagbago sakin and also sa family ko at sa family nya shempre super saya lang at nakahanap ako ng gantong klaseng lalaki. Bibihira nalang sa panahon ngayon ang ganitong klaseng lalaki ehh. Kaya napaka swerte koIon's POV
Yung pagmamahal ko kay Vice ay sobra pa sa sobra since kinasal na nga kami at nagmamahalan.mahal na mahal ko sya at kaya kong ibuwis yung buhay ko para sa kanya. Minsan nagkakatampuhan pero di naman dumating sa point na tumagal ito ng 2 days shempre nag papakumbaba na agad ako kase mahal ko sya at ayokong mawala sya sa tabi ko and also minsan kasi kasalanan ko din HAHAHA.Silang dalawa ay nasa bago na nilang tahanan. Dahil noong pagkatapos nilang magpakasal ay nagtayo sila ng isang negesyo at ito ay pumatok kaya mayroon na silang sapat na pera para makapagpagawa ng bahay at makabili ng 3 sasakyan. Nagbigyan din nila ng magandang buhay ang kanilang pamipamilya at lingguhan sila kung bumisita sa mga ito. Sa kabilang banda hindi rin naman nila nakalimutan ang kanilang mga kaibigan na sumuporta sa kanila simula nung una noong mga panahong bago palamang silang magkasintahan. Lumalabas sila paminsan minsan para naman mayroong bonding parin kahit busy sila sa kanilang pamipamilya.
Nabuhay ng maayos ng normal at nagmamahalan ang dalawang magkasintahan kahit na minsan ay may pag aaway agad anman itong nasusulusyunan. Mahal na mahal at nirerespeto nila ang bawat isa...
End.
Isang pretty happy ending ang nangyari
Sa story na'to so ig dapat ma proud ako sa sarili ko
Haha balak ko kasing i sad ending kayalang
Kailangn ko na tapusin agad ehh.
YOU ARE READING
Mrs.PEREZ
RomanceActually 'di talaga ako sure dito sa story na 'to, but at least natapos ko. Ayoko lang talaga mag bigay ng spoiler HNAJAHAHXG