Okay so medyo ma late nanaman tayo pero konti lang naman at ayuun thank you sa mga bagong sumosoporta a storyang to at salamat din kasi pinasabog nyo yung notif ko at shempre nag basa basa muna ako ng ibang story bago ako mag gawa ulit ng Chapter at ewan ko ba kung bakit natatawa ako sa sarili ko kasi yung ibang story sa part 7 palang ng story nila yung mga bida mag IN na pero yung story ko chapter 25 naging sila hshshs gusto ko lang isharee :>...
Back to storyy...
Vice POV
Santaling tumigil ang mundo ko at lumakas naman ang kabog ng dib-dib ko dahil sa malupit na tanong ni Ion,ewan ko kung anong isasagot ko kasi magkahalong emosyon eihh gustong gusto ko na syang sagutin at gaya nga nung sinabi ko sa inyo nung nakaraan ready nako anytime na mag tatanong sya pero natatakot padin kasi ako baka mangyari samin yung dating naranasan ko...
Pero for sure naman di ako iiwan ng ganon ganon lang ni Ion...
Pero pano kung oo...
Bala na si batman...
Vice Y-yess
Ion yes yes yes ba yung sinabi mo
Vice (tumango)
Ion wohoooo
Vice (naluha ng konti)
Ion I love youu
Sinuot na sakin ni Ion yung kwintas na may heart na pendant maganda din naman sya pero mas maganda ko...
Vice I love u too
Niyakap lang nya ako ng mahigpit at shempre yumakap din ako ...
Masarap sa pakiramdam masaya sa puso nakakawala ng strees,ilan lang yan sa nga nararamdaman ko ngayon...
Ion POV
Masaya sobrang sayang isipin lang noon at ngayon ay nagkatotoo na,official na kami,nung una di ako sure kung sasagutin nya ako kasi pinagisipan nya ng ilang sigundo pinaka mahabang sigundo na yun sa buhay ko sa totoo lang nakakakaba na nakakaexcite para sakin non kasi halos lahat naman ehh nakukuha ko sa buhay ko ng walang kahirap hirap pero yung nangyari kanina 50/50 kasi pwede syang u-oo pwede nang huminde kaya hindi mo talaga maiiwasang kabahan lalo na pag hindi ka sana'y na hindi mo nakukuah yung husto mo oo aamininko spoiled akong tao lahat ng hingin ko binibigay lahat ng gusto ko natutupad pero kahit kailan di ko naimagine na yung sarili ko ay manliligaw parang napaka imposible diba pero nangyari at sa kauna unanhang pangyayari sa buhay ko na nakuha ko yung gusto ko na ako yung kumilos para maabot at makuha yung inaasam-asam ko...
Sisiguraduhin kong hindi ko papaiyakin hindi ko sasaktan at hinding hindi ko hahayaang masira kami dahil nagkamali o nagkulang ako...
After nung mga pangyayaring yon nagyaya akong humiga ulit sa grass para naman di mapagod yung reyna ko...
Ion thank you
Vice welcome, i love you
Ion mahal na mahal kita
Vice hmm chusero
Ion totoo nga po
Vice tskk
Ion ikaw lang yung maganda tsaka yung sexy sa paningin ko
Vice nambola pa nga
Ion hindi kita iiwan
Vice weh?
Ion oo nga po
Vice ganyang naman kayong lahat ehh sa una may pa ganyan ganyan tapos pagnagkaproblema na,wala na finish na yung promise na pako na yung susi na tinapon babalik agad agad yung mga salita kakainin nyo din kaya wag ka nang mambola......
Ion hmm grabe ka naman sakin,alam mo iba-iba lahat ng tao, hindi lahat ng lalaki ganon,hindi porke ginawa ng iba gagawin ko din-hindi porke nasaktam ka dati masasaktan ka ulit ngayon
Vice K.
Vice POV
Official na kami ni Ion kani-kanina lang,masarap na nakakatakot yung nararamdaman ko ngayong sinagot kona si Ion kasi diba baka mangyari ulit yung nangyari sakin dati...
Kanina pa kami nakahiga dito sa damo may tela naman kaya oks lang,nakatingin din kami sa kalangintan nagmumuni muni nag iisip isip ganon,first time kong gawin to na may kasama kase wala naman akong friends at yung kaisa ikasa kong kaibigan dati nawala pa kaya sobrang saya lang na may kasama na ako ngayon...
Uyyy late na divahh
Diko na alam san papunta tong
Story hehe sa tingin ko hahaba to ng hahaba
Kaya sana kahit maging 100 chapters pato ehh may
Readers parin ako promise mag uupdate ako ng mabilis
Muahhh:>Super zengkyowww sa lahat ng nagbabasa at magbabasa pa,1k na yung nagbabasa sana dumami pa kayo don't forget to vote mga mare ahh lam nyo na yan....
Accounts q:
Instagram: ✨Chezka_Vicey✨
Twitter: ✨Gandara_Viceral✨
Tiktok: Chezka_Vicey25
Roblox: Chezziess25 , Chezziess
YOU ARE READING
Mrs.PEREZ
RomanceActually 'di talaga ako sure dito sa story na 'to, but at least natapos ko. Ayoko lang talaga mag bigay ng spoiler HNAJAHAHXG