So ayun medyo sinipag ako ngayon kaya gagawa uli ako ng another part at shempre pambawi tagal ko din kasing nawala hihi...
Back to storyy...
Vice POV
Nauna ako magising kay Ion at shempre nagluto nako ng makakain namin simple lang naman pang almusal lang ganun...
So bali nagluto ako ng hotdog at itlog tapos fried rice lang naman kaya mabilis lang...
Ion good morning
Vice morning,kain na
Ion sige sige
Kumain na kami ni Ion at sya yung naghugas nung plato shempre ako na yung ngluto ehh kaya sya naman...
Ion POV
Pagkagising ko kanina wala na agad ako katabi kaya for sure nagluto na yun misis na misis ang datingan ano kaya today is the day na ibibigay ko sa kanya yung binili ko nung nakaraan pero iinisin ko muna sya ng very very light para naman mabawian ko sya kasi kagabi di nya ako pinagluto...
Ion hoyy babae
Vice hmmm
Ion saan ka galing kagabe
Vice sa mall
Ion at
Vice at?
Ion mall lang
Vice oo bakit?
Ion tsk
Vice haystt ewan ko sayo
Vice POV
Nandito lang kami ngayon ni Ion sa sala nanonood ng netflix sa tv at ayun may tumawag nanaman sa haup...
Ion ayy wait lang ahh sagutin ko lang
Vice sige lang
Meron pang paalam paalam ahh...
Ion ohh hello bat napatawag ka?
Ion ahhh okay sige kailan ba?
Ion sige sige hahaha
Ion nag beach kaba ulit?
Ion ahh kaya pala ganda nung mga photos mo ahh nakita ko sa IG
Ion oo nga ehh ang hot nung last pic dun
At may pa hot hot pa talaga tong nalalaman huh...
Ion ahh sige sige bye I LOVE U po muahh
Ahhhh bwiset diko na kaya sasabog na talaga ako makaakyat na nga lang kainis...
Ion san ka punta di pa tapos ohh
Vice sa mars
Ion bala ka nga
Hay nako napaka hayop talaga nang lalaking to kala ko banaman seryosong manligaw yun pala hinde haysttt...
Ion POV
Ion ohh yeahh ohh yeah apaka galing mo talaga perez your the best prankster ever muahh muahh (sigaw ko pagka akyat ni Vice)
Hahahha nainis ko na ata si Vie nag walk out na sya galing ko talaga hahaha suyo time na at shempre yung pambawi natin dalin na hahaha...
Ion vice?
Vice hmmm
Ion bat ka natutulog aga pa ahh
YOU ARE READING
Mrs.PEREZ
RomanceActually 'di talaga ako sure dito sa story na 'to, but at least natapos ko. Ayoko lang talaga mag bigay ng spoiler HNAJAHAHXG