Lucy bị bắt tại trận, tự động lùi lại vài bước. Lucy trước giờ chưa phải chưa gặp lưu manh. Có điều, khí chất của Thuyền trưởng kia còn có vẻ đáng sợ hơn lưu manh 1 bậc.- Thuyền trưởng Eucliffe, sở thích của anh có phải hơi kì lạ không? Những lọ nước màu đỏ này, chắc chắn không phải rượu vang đâu nhỉ?
- Tôi nghĩ cô biết rõ câu trả lời chứ Lucy Heartfilia? Tuy rằng cô rất xinh đẹp, nhưng trò giả ngu và ngây thơ không có tác dụng với tôi đâu.
- Vậy hóa ra gu của anh là phụ nữ gợi cảm thông minh hả?
Lucy cố tình đánh lệch hướng suy nghĩ của Sting để tìm cách trốn thoát khỏi cái phòng này. Chết tiệt! May mắn chả bao giờ đứng về phía cô cả. Cô còn chưa lần mò được gì ở phòng của thuyền trưởng, mà lại phát hiện ra mấy thứ sẽ dồn cô vào chỗ chết.
- Ai mà ngờ được thuyền trưởng của Tinh Linh Đoàn lại là một người có sở thích biến thái như vậy? Anh lưu trữ máu của những kẻ địch mình đã giết trong phòng ư? Tởm quá đó.
- Ôi chao, cô có nói hơi mạnh quá không? Mà...dù sao cô nói cũng không sai, nhưng cũng chưa hẳn là đúng.
Lucy nheo mày, hắn ta đang ám chỉ cái gì đây? Sting nhận ra ánh mắt căng thẳng của Lucy, liền cảm giác vô cùng hứng thú.
Người sợ hãi Thuỷ đoàn Tinh Linh thì nhiều vô số. Kẻ si mê những thuỷ thủ cũng không thiếu. Có điều, Lucy lại là một trường hợp đặc biệt. Từ khi nhìn thấy cô, hắn đã có cảm giác đó.
Ánh mắt của Lucy nhìn qua thì có vẻ đang buông xuôi mặc cho bản thân bị bán đi, đưa đẩy bởi vận mệnh, nhưng hắn nhìn ra tro tàn vẫn còn nóng bỏng trong đó. Một đóm tro tàn chỉ cần cơ hội là sẽ nuốt trọn lấy tất cả.
Cô gái này thân thể thì bé nhỏ, tuổi tác cũng không lớn, cớ sao ánh mắt lại khiến người khác chú ý đến vậy?
Sting biết cô bước lên Tinh Linh Đoàn có mục tiêu của cô, có thể đó là một âm mưu mà sẽ mang đến bất lợi hắn. Có điều, hắn lại rất muốn xem cô định làm trò gì.
Dù sao thì những thuỷ thủ trên chiếc thuyền này cũng không phải người thường, liệu cô định ứng phó thế nào đây, Lucy Heartfilia?
- Lucy Heartfilia, trước giờ cô có nghĩ là tại sao tôi lại cho cô lên trên Thủy đoàn Tinh Linh? Liệu Sting Eucliffe này thiếu vị nữ nhân tới nỗi phải mua cô sao?
Lucy giật mình, quả thực cô chưa từng nghĩ đến chuyện đó. Cô trước giờ từng nghĩ là nếu Sting không mua cô từ bọn buôn người thì cô cũng sẽ kiếm cách để lẻn lên đây. Vậy mà thuyền trưởng đã mua cô rồi, nên cô cũng không nghĩ quá nhiều.
Vậy lí do gì đã khiến hắn mua cô vậy?
- Rốt cuộc anh có ý gì đây?
Sting mỉm cười, tiến lên áp sát vào người Lucy. Cô gái tóc vàng kia bị dọa sợ lùi về phía sau, nào ngờ bị đẩy vào tường, tiến thoái lưỡng nan.
- Cô nghĩ tại sao trong phòng tôi lại chứa đầy những lọ máu? Chả nhẽ chỉ là sở thích thôi sao?
- Không phải thế thì là gì? Anh biến thái đừng có mà chối!
Một quả tạ như rơi vào đầu Sting. Nãy giờ Lucy gọi anh là biến thái hơi nhiều rồi đó!
- Hmmm, thay vì bị gọi là biến thái, tôi nghĩ cô nên đổi cách gọi thì đúng hơn.
Lucy cảm nhận tim mình như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Cảm giác kì lạ này là sao?
Ánh sáng xanh lam trong mắt của Sting đột nhiên thay đổi, trở thành sắc đỏ quỷ dị. Lucy cảm nhận bản thân đang run rẩy. Đây không giống như cô đang sợ hãi. Lucy cảm giác đây là một loại phản ứng kì lạ, đến cô cũng không thể giải thích.
- Màu... màu mắt của anh?
- Cuối cùng cũng chú ý đến rồi sao? Nhưng liệu có hơi muộn không đây, Lucy Heartfilia?
- Tại sao lại như vậy? Anh không phải con người?
- Bingo, cô thử đoán xem, tôi là ai nào?
Lucy có chút run rẩy. Cô quá khinh địch rồi...
Thực thể siêu nhiên cô không phải chưa gặp bao giờ. Nhưng người thì chỉ mới gặp một người duy nhất.
Cô không dám rời mắt, nhất cử nhất động của Sting đều thu vào tầm mắt. Lúc này, Sting hơi hé miệng ra, để lộ chiếc răng năng sắc nhọn.
- Không... Không lẽ anh là Ma cà rồng?
Sting mỉm cười ngạo nghễ, đưa tay lên chạm vào chiếc cổ trắng ngần của Lucy.
- Giờ phát hiện thì muộn rồi. Cô biết đó, người ta bảo là nếu như bị ma cà rồng cắn thì sẽ bị tha hoá thành ma cà rồng đó. Cô muốn thử không?
Lucy dùng lực đẩy hắn ra, nhưng bản thân cô căn bản không đủ sức chọi lại người đàn ông trước mắt.
- Chỉ cần một vết cắn thôi, tôi sẽ cho cô sự sống vĩnh hằng, cho cô trải nhiệm sự khát máu điên cuồng đến nhường nào.
- Khô... Không! Thả tôi ra, đồ khốn!
Sting ghé sát vào cổ Lucy, hỏi thở của hắn phả vào vùng da đang được để lộ đó làm Lucy run rẩy. Sự phản kháng của Lucy đối với một kẻ mang sức mạnh siêu nhiên như hắn quả thực là muỗi đốt. Hắn dễ dàng túm lấy được một tay của Lucy, giữ chắc cô.
Lucy tự cảm nhận được, bản thân cô tiêu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Trước Ánh Trăng Tròn
RomanceVăn án: Lucy là con gái của một gia đình tràn ngập hạnh phúc. Nhưng rồi, một ngày, bố của cô bị người ta vu oan giáng họa, hại cả gia đình cô đứng trước bờ vực của cái chết. Để trả thù gia đình cho của mình, cô đã phải bán thân cho một đoàn hải tặc...