Chương 4: Nữ Vương

644 77 15
                                    



Giới thiệu xong xuôi, Lucy xuống đứng tại boong thuyền với các thuỷ thủ khác. Địa vị của cô đương nhiên không cao bằng tên thuyền trưởng kia, nên ở cùng hắn không phải là ý hay. Tuy nhiên, cô cũng khồn mặn mà với hắn lắm.

Có gì đó khiến cô cảm thấy lo lắng khi đứng cạnh hắn. Cảm giác đó rất lạ, lại quen thuộc vô cùng. Tựa như cô đã gặp ở đâu rồi...

- Yah, không ngờ có ngày Thuyền trưởng Eucliffe mang theo nữ nhân lên đây. Quả nhiên thật thú vị a!

Lucy giật mình khỏi dòng suy nghĩ, quay ra lườm nam nhân vừa hét to lên.

- Tưởng ai, hoá ra là Orgar Nanagear. ( Mình không nhớ viết đúng tên không? ). Có chuyện gì khiến anh để tâm sao?

- Trước giờ Tinh Linh Đoàn chỉ toàn nam nhân, nay cô lại là nữ nhân đầu tiên, đừng tư tưởng việc bọn tôi vì cô mà sẽ buông lỏng, đặt ân cách nhé.

Lucy khẽ nhếch mép, vén mái tóc sang một bên, khuôn mặt hiện rõ sự kiêu ngạo hiếm thấy.

- Cảm ơn anh đã nhắc nhở Orgar Nanagear. Nhưng anh không cần phải đối xử với tôi như mấy vị tiểu thư đài các đâu, chỉ tổ khiến tôi thấy khó chịu thôi.

Orgar không khỏi ngạc nhiên khi thấy khẩu khí mạnh mẽ của Lucy, xong anh ta bật cười khanh khách, khoác vai Lucy.

- Được!! Được!! Khẩu khí có phần bạo dạn đó. Anh em đâu? Mau tổ chức tiệc mừng thành viên mới của Thuỷ đoàn Tinh Linh mau.

Lucy suýt chút nữa thì shock không nói lên lời, nhưng vẫn gật gù cho qua. Sau đó, cô hoà vào không khí nhộn nhịp trên khoang tàu. Thuỷ đoàn Tinh Linh trong suy nghĩ của Lucy thì tràn ngập mùi tẩu thuốc, thuỷ thủ thì mặt đầy sẹo, còn phát ra mùi tanh của cá. Chỉ nghĩ thôi mà cô đã thấy rợn người.

Nhưng mà, ở đây lại ngược lại. Tuy không phải là không có sẹo, nhưng khuôn mặt họ đều rất dễ mến. Cả con thuyền chìm đắm trong mùi của đại dương cùng hơi gió, đối với tiểu thư đài các thì hẳn là thảm hoạ, nhưng đối với Lucy, thì đây chính là sự cảm nhận rõ nhất tự do.

- Này cô gái, muốn đấu với tôi không?

Lucy ngoảng mặt, lại thấy Orgar vẫy tay với mình, trên bàn đặt đầy rượu bia. Định thi uống rượu với cô ư?

Lucy mỉm cười, lôi chiếc ghế ngồi đối diện với Orgar. Cô lấy một cốc rượu đầy, đưa lên ngửi.

- Rượu vang Vanista của thôn Mariquis sao? Các anh có khẩu vị tốt đấy.

Nói xong, cô đưa lên uống hết trong một hơi, lại tiện tay vứt luôn cốc rượu sang cho một thuỷ thủ bên cạnh.

- Cốc nữa đi. Đến lượt anh đó Orgar.

Các thành viên đều shock trước thần thái tuyệt đỉnh của Lucy. Rượu vang Vanista của Mariquis là rượu thượng hạng, loại dành riêng cho mấy đứa nhờn rượu. Với những kẻ không biết uống rượu, một hớp là đủ say mèn 2 đêm rồi.

- LUCY TỶ TỶ MUÔN NĂM :))))

- Cô gái, tốt đấy!! Tôi tuyên dương khả năng của cô.

Nói xong Orgar tu sạch một hơi, lại tiếp tục cuộc chiến.

Đúng lúc đó, Sting xuất hiện. Anh nheo mày khi thấy Lucy đang thi uống rượu với Orgar. Anh đập vai Lucy, nói.

- Lucy, cô nên dừng lại đi. Orgar là tay uống rượu nhất nhì trên đây đấy. Đấu không được đâu.

Lucy đưa khuôn mặt còn chút đỏ của hơi men rượu nhìn Sting. Bĩu môi, vẻ vô cùng đáng yêu, nhưng khẩu khí lại vô cùng ngạo mạn.

- Sting Eucliffe. Tôi không biết anh đối xử với nữ nhân tốt hay không, nhưng tôi không giống với bọn họ.

Cô hất tay Sting ra, tiếp tục uống rượu. Lần này, cô đứng hẳn lên ghế, một chân đặt lên bàn. Cốc rượu bị vứt ra một góc.

- Tôi không phải công chúa, thưa thuyền trưởng Eucliffe. Tôi là nữ vương, và tôi sẽ làm bất cứ điều gì mình muốn.

Làn gió thổi tung mái tóc vàng của Lucy, để lộ gương mặt đầy sự tự tin của cô. Sting bất giác cảm thấy trên môi mình cũng hiện rõ ý cười.

Laxus trầm ngâm. Lucy, để có được sự tự tin đấy, em đã đánh mất những điều gì...

~•~

- Ahaha!! Orgar là đồ thua cuộc. Đồ bại trận.

Lucy ngoác miệng cười nhìn Orgar đã nằm vật ra sàn trong cơn say của men rượu. Khuôn mặt cô đỏ ửng và đã có dấu hiệu say mèn, nhưng cô vẫn chưa bất tỉnh. Tuy vậy, tửu lượng của cô vẫn có hạn, cô đứng xiên vẹo tựa một cái cây mong manh sắp đỏ rạp xuống.

- Này Orgar, dậy đấu tiếp với bổn nương! Tên đàn bà này.

Lucy đạp đạp vài Orgar đang say mèn nằm trên sàn bằng đôi bốt cao gót của mình. Nhưng chưa kịp phản ứng gì thì cô đã bị một cánh tay lôi ra phía sau.

- Vậy là đủ rồi, Lucy Heartfilia.

Lucy cau mày, liếc xéo Sting.

- Thuyền trưởng Eucliffe, đến cả anh cũng nghĩ tôi là loại nữ nhân cần được bao bọc sủng ái như mấy vị tiểu thư kia sao?

Lucy mè nheo, sắc mặt ửng đỏ, rõ ràng đã chìm trong men rượu mà khẩu khí vẫn mạnh mẽ như vậy.

- Được rồi. Nhưng cô xem Orgar như vậy còn đấu được không? Thà rằng mai cô lại gọi cậu ta đấu thì hơn. Giờ thì cô nên về phòng thì hơn.

Lucy bĩu môi, bộ dạng uỷ khuất thấy rõ. Chợt, đôi mắt cô sáng rực, trên môi nở một nụ cười tinh ranh.

Lucy dựa đầu vào lồng ngực Sting, đưa tay vòng qua ôm cổ anh, thì thầm.

- Thuyền trưởng, tôi say quá, đưa tôi về phòng đi.

Hàng loạt người lập tức méo mặt.

Đây gọi là Mượn rượu làm loạn a...

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Trước Ánh Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ