Chương 3: Thuỷ đoàn Tinh Linh

823 94 11
                                    


Lucy nhíu mày, ánh sáng xuyên qua cửa sổ làm cô có chút không quen. Quả nhiên cô với thuỷ thủ trên tàu được đãi ngộ khá khác biệt. Phòng của cô được đặt ở một nơi khá riêng biệt, chưa kể còn khá tiện nghi so với các căn phòng khác. Tàu hải tặc Tinh Linh thực sự rất to. Nhưng nhờ công sức của Hoa Tiêu Siegrain và Thuyền Trưởng Sting Eucliffe, tốc độ di chuyển của con thuyền này thực sự lớn. Đó là lý do tại sao hải quân chưa thể tóm được họ.

Cánh cửa được ai đó gõ vào. Lucy cất tiếng hỏi.

- Ai vậy?

- Lucy-san, tôi là Rogue Cheney. Thuyền trưởng có vài thứ muốn đưa cho cô.

Lucy thầm nhủ, Rogue Cheney là Thuyền Phó của đoàn, là cánh tay đắc lực của Sting. Cô vẫn phải nên đề phòng. Dù sao chỉ có cô là nữ nhân trên con tàu này.

Lucy Heartfilia mở cửa, tay vẫn nắm chặt chiếc vòng cổ hình lưỡi hái.

- Rogue-san, không biết thuyền trưởng mang đến cho tôi cái gì vậy?

Rogue đánh giá nữ nhân trước mặt. Trong lòng cậu vẫn đang tự hỏi tại sao Sting lại dắt nữ nhân này lên Tinh Linh đoàn.

Giờ cậu hiểu rồi.

Nữ nhân với mái tóc vàng tựa như nắng mai, đôi mắt nâu trong veo không hề vương chút bụi.

Đặc biệt, trên người nữ nhân này toả ra một mùi hương đặc biệt.

Mà chỉ có một vài người Tinh Linh đoàn nhận ra.

Cậu nở một nụ cười xã giao, đưa cho cô một chiếc túi nói:

- Đây là đồ dùng sinh hoạt của cô trên con Tàu này. Nếu thiếu cái gì thì đến gặp tôi, hoặc là gặp Zeref. Đừng nghĩ đến chuyện chạy trốn, kết quả không tốt đẹp gì đâu.

Lucy nhún vai, không đồng ý cũng chả từ chối. Cô nhận chiếc túi rồi quay về phòng, đóng sập cửa.

Rogue nhìn nữ nhân bất cần đời đó mà bất động. Thái độ gì vậy?

Lucy mở chiếc túi ra, quả nhiên là đầy đủ vật dụng cần thiết, thậm chí là quần áo.

Tuy mấy bộ quần áo không phải đẹp đẽ gì, nhưng lại rất tiện lời cho việc di chuyển và chạy nhảy, cô rất hài lòng. Nhắc mới nhớ, từ khi bị bắt đưa lên đây, cô vẫn mặc chiếc váy trắng bị bụi bẩn vướng vào, có chút khó chịu. Lucy ngao ngán vớ lấy chiếc khăn lao vào nhà tắm trong phòng.

Quả nhiên tên thuyền trưởng cũng biết cưng chiều nữ nhân đấy, đặt riêng một phòng tắm cho cô cơ mà.

Lucy sau khi thả hơi trong nhà tắm xong thì mặc bộ quần áo mà Rogue đưa cho, mái tóc vàng óng được cột lên cao trông rất năng động.

Áo sơ mi kiểu cách không tay màu đen phối cùng chiếc áo vest ngắn khiến cô cảm thấy thoải mái. Chiếc quần đùi giả váy khá đẹp, cô phối cùng với một đôi boot đế vuông cao đến gần đầu gối. Lucy còn quấn thêm chiếc đai giữ dao và súng ở bên đùi phải.

Năng động và an toàn. Tốt hơn hết vẫn là như vậy.

Lucy nhìn mình trong gương, quả thật không tệ, xem ra anh ta rất có khiếu thẩm mỹ.

Lucy lại nghe thấy tiếng gõ cửa. Lần này là Laxus.

- Lucy, thuyền trưởng muốn em lên toa chính gặp mặt mọi người.

Laxus có chút khững lại khi thấy Lucy, xong nhếch mép thoả mãn. Hồi xưa Lucy vốn đơn thuần, mặc quần áo hầu hết rất đơn giản, kín đáo. Giờ mặc bộ đồ bày khiến anh có chút không quen, nhưng lại vô cùng kích thích mắt người nhìn. Vừa năng động, lại không lộ liễu.

Thậm chí, còn toả ra mùi hương rất mê người.

- Được thôi, đưa em đến đó đi Laxus.

Laxus gật đầu rồi tỏ ý Lucy hãy đi theo anh. Lucy thầm nghĩ rằng họ đã tập trung hết ở toa chính, nên không có lấy một bóng người. Tên Thuyền Trường kia nghĩ gì mà tập hợp hết ở đó vậy?

Phòng của Lucy so với toa chính là cao hơn, nên có bậc thang để cô bước xuống.

Lucy nheo mày khi thấy một đám nam nhân nhìn chằm chằm vào cô khi Lucy bước xuống. Cái cảm giác này thực sự khiến cô thấy khó chịu.

Cơ mà, khổ nỗi Lucy hiện tại chỉ chú ý đến một nam nhân duy nhất. Anh ta đứng ngạo nghễ tại nơi cao nhất của boang thuyền, nhìn thấy Lucy mỉm cười - Một nụ cười có thể khiến hàng vạn trái tim chao đảo.

- Tất cả nghe rõ!_ Sting gằn giọng.

- RÕ! THƯA THUYỀN TRƯỞNG!_ Tất cả cùng đáp lại.

- Đây là Lucy Heartfilia. Từ nay cô ấy sẽ sống cùng Thuỷ Đoàn Tinh Linh. Bất cứ ai cũng phải tuân theo điều lệ. Rõ chưa?

- RÕ, THƯA THUYỀN TRƯỞNG.

Lucy hiển nhiên biết được luật lệ của chỗ này. Điều quan trọng nhất là không được gây thương tích cho đồng đội. Quả nhiên hắn ta có dụng ý khi đưa cô lên đây...

- Vậy tiểu thư Lucy Heartfilia, cô cũng nên giới thiệu bản thân chứ?

Sting đưa tay ra phía cô, nở một nụ cười lịch lãm. Nếu anh ta không phải hải tặc, cô chắc chắn tin rằng anh ta là một hoàng tử.

Lucy đặt tay lên bàn tay của Sting, đứng lên boang chính của thuyền, rõng rạc nói:

- Tôi là Lucy Heartfilia. Mong mọi người giúp đỡ.

Sau đó, không quên bồi theo một nụ-cười-sát-trai-sát-gái. Lucy cảm nhận được có tiếng rì rầm bên dưới. Họ chắc hẳn đang bàn luận về cô.

Mà thôi, cũng không đáng để quan tâm.

Một cơn gió nhẹ nhàng thổi đến làm Lucy nhận ra trời đã ngà ngả sang đêm. Ánh trăng dần dần xuất hiện.

Dưới ánh trăng ấy, cô nhận ra một vài thành viên của Thuỷ Đoàn Tinh Linh có chút khác biệt.

Đôi mắt của họ đỏ au một màu máu, làn da trắng tựa tuyết.

Khoé môi họ nhếch lên, để lộ chiếc răng năng sắc nhọn.

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Trước Ánh Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ