Ánh mắt nâu trong veo lạnh lùng quét ngang tất cả đám người vô dụng kia. Khẽ hừ lạnh, con người băng lãnh ấy khẽ bước đến bên một tên có vẻ sống dai nhất, tra hỏi:
- Nói, ai là người chủ mưu?
- Giết ta đi.
- ..... Theo ý ngươi.
Chưa kịp hoàn hồn, một mạng người đã bị lấy đi trong chớp mắt. Dòng máu đỏ tươi hoàn vào nước biển, mặn chát pha với đắng ngắt. Một âm thanh tuyệt diệu cho màn đêm của cô.
Những tiếng la hét vang lên thất thanh nhưng vẫn không thoát khỏi lưới hái lạnh lùng của thiếu nữ ấy. Tấm áo choàng đen đung đưa nhịp nhàng, thân ảnh như ẩn như hiện đùa giỡn với những sinh mạng rẻ mạt kia. Mái tóc vàng óng như ánh trăng e ấp lấy khuôn mặt kiều diễm của nàng ta, tựa như vị thần mặt trăng đang khiêu vũ dưới hồ nước đỏ lung linh vậy.
Người ta gọi nàng là Lucy Heartfilia - " Hải Yêu " của biển cả bao la.
~.~
- Đoàn hải tặc "Tinh Linh" đang tuyển người đây! Lương tháng 50.000 Jewel, bao ăn ở. Sẽ đền tiền bảo hiển thân thể. Mất một tay, đền 100.000 Jewel. Mất một mắt, đền 50.000 Jewel. Mất mũi, tai, linh tinh đền 30.000 Jewel.
Người dân thành phố cảng Magnolia nghe vậy thì liền đổ xô ghi danh. Ai mà chả biết đến Đoàn hải tặc "Tinh Linh" này nổi tiếng đến mức nào.
Từ lâu, cái nghề Hải tặc này đã chả còn lạ lẫm gì với dân cảng Magnolia, hay nói luôn là cả đất nước Fiore. Nghề này chỉ cần lênh đênh trên biển, cướp bóp của mấy cái thuyền đánh cá là đủ tiền sống qua ngày, chả cần vận động chân tay nhiều, chỉ cần biết múa vài đường kiếm là đủ.
Nhưng mà, không phải ai muốn làm hải tặc đều được. Hải tặc có quy luật riêng của nó. Đoàn Hải tặc bị truy nã số 1 đất nước Fiore - "Tinh linh" này cũng vậy.
Thứ nhất, không được làm tổn hại đến trẻ em. Còn người lớn, hầy, thích chém giết hay làm quái gì cũng được. Nhưng không được giở trò thú tính với đàn bà trước thiên hạ.
Thứ hai, phải tuyệt đối tuân theo lời của thuyền trưởng. Nếu không, hậu quả khó lường.
Thứ ba, chỉ có đàn ông mới có khả năng làm hải tặc. Một phần là do sức mạnh bẩm sinh của đàn ông đã tốt hơn phụ nữ một phần.
Thứ tư, phải tuyệt đối trung thành.
Một thiếu nữ buồn bã nhìn theo chiếc thuyền to lớn kia, trong lòng không khỏi suy nghĩ rối bời. Chợt, suy nghĩ của nàng bị gián đoạn bởi âm thanh hò hét của phụ nữ. Hơn hết, lại là rất nhiều phụ nữ.
- Trời ơi, thuyền trưởng của đoàn hải tặc "Tinh Linh" kìa!!!
- Tôi không thiết sống nữa!!! Thấy được dàn thủy thủ của "Tinh Linh" rồi.
- Kyah.... Đẹp trai quá...
Đôi mắt Caramel hướng mắt tìm những nhân vật của tiếng hét ấy. Từ trên con tàu lớn bự chẳng kia, một dàn nam nhân đẹp trai khó cưỡng xuất hiện. Là người của cảng Magnolia, cô lại không biết những người đó hay sao?
Thuyền trưởng của Đoàn hải tặc "Tinh Linh" Sting Eucliffe.
Thuyền phó Rogue Cheney.
Hoa Tiêu Siegrain Fernandes.
Bác sỹ Zeref Dragneel.
Kiếm sỹ Natsu Dragneel.
Xạ thủ Gray Fullbuster.
Dược sư Laxus Dreyar.
Bọn họ là những thành viên chủ chốt của băng hải tặc "Tinh Linh" này. Bọn họ chính là những người mà Hải Quan đã truy nã với mức tiền thưởng cao ngất ngưỡng. So với mức lương một tháng kia, thì chả là cái gì so với số tiền truy nã.
Thiếu nữ bặm môi. Cô thực sự sẽ bị bán đi sao? Những người xung quanh cô hầu hết đều là khuê nữ, đài các tiểu thư bị bắt để lấy tiền chuộc. Còn nàng, gia đình bị tiêu tán khắp nơi rồi, trong người cũng không có đồng nào. Nên có bị bán cho ai, cũng đành chịu thôi.
Đôi mắt nâu Caramel phẳng phất sự cô đơn khó định.
Chợt, tiếng bước chân đến gần chỗ của nàng. Nàng rùng mình. Âm thanh này, rất giống với bước đi của thần chết. Nàng cười lạnh, thần chết ở đâu ra chứ, đến giết nàng luôn đi. Nàng... mất hết tất cả rồi, còn lưu luyến trần gian làm gì?
Khuôn mặt anh tú bỗng chốc bị một bàn tay bắt ngẩng đầu lên. Đôi mắt của nàng bị ép nhìn thẳng vào con mắt xanh biếc của người kia. Hắn ta là... Thuyền trưởng Sting Eucliffe?
- Tên? - Âm giọng lạnh lẽo kéo nàng về thực tại.
- Lucy.
- Tuổi?
- 16 tuổi.
- Biết nói tiếng Anh không?
- Ta biết nói rất nhiều tiếng.
- Vậy lên thuyền với ta. Từ nay, người là tùy tùng của ta.
Lucy không biết nên phản ứng thế nào,tạm thời khuôn mặt đơ đơ. Sting nhìn thấy cô gái kia phản ứng như vậy thì nén nhịn cười. Để cô gái này làm tùy tùng của anh cũng được đấy. Khá dễ thương.
- Wahh...- Lucy bỗng chốc bị nhấc bổng lên vai Sting. Cô ngạc nhiên trợn mắt. Chả nhẽ anh ta chưa nghe câu " Nam nữ thụ thụ bất thân" sao?
Lucy than vãn, đúng rồi, anh ta là hải tặc, lại đẹp trai như vậy, nữ nhân không xếp hàng lần lượt thì phá lạ. Anh ta hẳn không quan tâm đến điều đó rồi.
- Chuẩn bị nhổ neo. 30 phút nữa xuất phát.- Sting ra lệnh, đồng thời nhắc nhở 6 người bạn vẫn đơ như cây cơ của anh đang đứng im ở kia.
Cả bọn thở dài, tiếc thương cho cô gái kia. Bởi nàng ta - Sắp trở thành con mồi của một con quỷ khát máu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Trước Ánh Trăng Tròn
RomanceVăn án: Lucy là con gái của một gia đình tràn ngập hạnh phúc. Nhưng rồi, một ngày, bố của cô bị người ta vu oan giáng họa, hại cả gia đình cô đứng trước bờ vực của cái chết. Để trả thù gia đình cho của mình, cô đã phải bán thân cho một đoàn hải tặc...