Chương 5: Đột nhập

278 56 9
                                    



- Thuyền trưởng Sting, tôi say quá, anh đưa tôi về phòng đi.

 Cả hải đoàn méo mặt vì hành động của Lucy. Cô gái ấy đang chìm trong men say, chả biết bản thân đang làm cái gì mà tự tiện ôm lấy cổ thuyền trưởng mà mè nheo. Đúng là không nên cho con gái uống rượu mà.

 Trong lúc Sting còn đang đen mặt không biết nên phản ứng thế nào thì Lucy lập tức bị một người kéo lại vào lòng, cô hơi ngờ ngợ nhưng vẫn cất cái giọng như con nít vừa bị giành kẹo, quay lại mắng Laxus:

- Anh làm gì vậy Laxus, anh không để cho thuyền trưởng đưa tôi về phòng ư?

- Em bớt làm loạn đi, tôi đưa em về phòng. - Xong Laxus quay sang nhìn Sting - Tôi xin phép đưa con bé này về phòng. Thứ lỗi vì nó đã làm loạn ở đây, thưa thuyền trưởng.

 Nói rồi anh bế bổng Lucy lên, mặc cho cô giá đang say xỉn ấy giãy đành đạch đòi được thuyền trưởng bế về phòng. Cả Tinh Linh đoàn lại một lần nữa tự nhủ với nhau : " Tuyệt đối không được để phụ nữ uống rượu".

 Lucy được cho về phòng và đặt trên giường một cách cẩn thận. Laxus còn đặt trên bàn một ít đồ để Lucy giải rượu sau khi tỉnh dậy rồi mới bước ra khỏi phòng. Trước khi rời phòng, anh còn lẩm bẩm:

- Sao con bé này có thể quên rằng nó đang ở trên một cái tàu hải tặc toàn đàn ông cơ chứ? Không có mình bảo kê thì giờ chắc một miếng thịt nó cũng không còn.

 Sau khi chắc chắn Laxus đã đi xa, Lucy từ trong chiếc chăn của mình từ từ ngồi dậy, đưa tay vuốt lại mái tóc rối bời vì vừa làm loạn, mỉm cười thoả mãn. Vài cốc rượu Vanista đâu thể khiến cô say xỉn như thế được. Tính ra, nó chỉ như việc uống vài cốc sữa thôi. Lucy Heartfilia được thừa hưởng ngoại hình xinh đẹp từ mẹ, nhưng cô thấy mình giống bên nội hơn. Việc uống rượu như uống nước lã này cũng là do gen di truyền từ bên nhà nội truyền sang cho cô. Chưa kể, Cha nuôi Makarov cũng là một người nghiện rượu. Nên việc uống cả một đống rượu như vừa rồi hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cô.

 Vừa rồi cô chỉ giả vờ say xỉn để tiếp cận Thuyền Trưởng sting Eucliffe. Anh ta là thuyền trưởng, nên hiển nhiên lúc nào cũng cảnh giác cao độ về mọi thứ xung quanh. Nhưng mà ai cũng vậy, không ai đề phòng cao với một cô gái xinh đẹp đang say xỉn cả. 

 Chiêu này lúc nào cũng đảm bảo, Lucy đã sử dụng không ít lần để đi cướp tiền. Còn việc cô tiếp cận Sting vừa rồi, là để cướp chìa khoá mà anh ta dắt bên hông. Thoạt nhìn thì lúc nãy người ta sẽ chỉ thấy cô bám cổ bám đầu anh ta, nhưng chỉ có những người nhanh tay lẹ mắt mới thấy được Lucy đã lén lấy chìa khoá và đánh tráo nó. Tuy vậy, để có thể ấy được chìa khoá, cô đã phải lên kế hoạch rất tỉ mỉ.

 Ngoài việc phải chuẩn bị một cái chìa khoá giống như Sting đang giữ để đánh tráo, cô còn phải đề phòng Gray Fullbuster và Siegrain Fernandes. Cả hai người đều là người có tầm nhìn và độ phản ứng cao, nên trước khi hành động, cô đã phải tìm cách đánh lạc hướng họ. Cô đã thách thức Gray vào cuộc thi uống rượu của cô và Orga, kết quả là anh ta gục không còn biết trời biết đất ở đâu. Còn Siegrain lại là vấn đề khác. Kể cả là một hoa tiêu có tiếng, hiển nhiên cũng sẽ có một điểm mù nhất định.

 Cô định lợi dựng điểm mù của Siegrain để thực hiện kế hoạch, nhưng quả nhiên cũng không dễ dàng như vậy. Hắn ta là một tên có độ linh hoạt cao, ánh mắt lúc nào cũng bí ẩn,nhưng có thể thu hết mọi hành động cô định làm. Cô phải rất tốn công tốn sức để lợi dụng những kẻ hóng hớt che đi tầm nhìn của Siegrain.

Còn lí do tại sao cô lại trộm chìa khoá của Stin, thì rõ ràng là vì không nơi nào chauws đựng nhiều thứ bí mật hơn là phòng của thuyền trưởng. Nếu may mắn, biết đâu cô sẽ tìm được danh tính của kẻ dám đổ oan cho bố của cô. 

 Đó cũng là lí do cô trà trộn vào đám người bị buôn đi, giả vờ làm một kẻ đáng thương để thu hút sự chú ý của Sting. Việc lên được Tinh Linh Đoàn ngay lúc đó quả thực rất may mắn. Thật ra Lucy cũng tính vài kế để có thể trà trộn lên đó, nhưng may mắn là Sting đã tự đưa cô lên, làm cô đỡ tốn công tốn sức.

 Tiệc đêm nay chắc chắn còn kéo dài, Lucy tốt nhất nên lẻn luôn vào phòng của thuyền trưởng luôn. 

 Nghĩ là làm, trong lúc những tiếng hò reo cãi nhau trong men rượu vẫn còn oang oang bên ngoài, Lucy Heartfilia liền tiến đến phòng thuyền trưởng. Cũng không phá khó để tìm được đúng phòng. Lucy liếc nhìn xung quanh để đảm bảo không ai thấy cô, rồi mở cửa bằng chìa khoá rồi vào phòng.

 Lucy hơi nhíu mày khi cả căn phòng toả ra một mùi hương nồng. Tuy đàn ông lúc nào cũng có mùi hương đặc trưng, nhưng đây không phải là mùi hương đó. Đây là... mùi máu. Lucy cảm thấy sống lưng mình lạnh buốt khi cô nhìn toàn cảnh căn phòng. Trong phòng của Sting Eucliffe, chất đầy những chiếc lọ đựng thứ chất lỏng sóng sánh mang sắc đỏ. Trong lúc cô còn chưa kịp hoàn hồn, thì một tiếng nói thì thầm vào tai cô.

- Lucy Heartfilia, tôi đánh giá cao sự gan dạ của cô. Nhưng trong trường hợp này, thì cô đang tự đưa mình vào chỗ chết rồi...

- Sting Eucliffe...

 Cô đưa mắt nhìn tên thuyền trường đã không biết từ lúc nào đứng sau cô. Điều làm cô cảm thấy rùng mình hơn cả, là đôi mắt của hắn đang dần chuyển qua sắc đỏ.

[ Fairy Tail Fanfiction ][ Lucy Harem ] Trước Ánh Trăng TrònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ