Chương 1. Lần Đầu Gặp

1.3K 87 19
                                    

Xuân đến hạ qua thu sang đông tới, thời gian thấm thoát thôi đưa cũng đã qua mấy mùa hoa nở trăng tròn. Cuối cùng Đinh Trình Hâm cũng đã tròn 18 tuổi.

Lần sinh nhật thứ 18 của cậu, anh hai cậu Đinh Trình An tổ chức cho cậu thật lớn. Là cậu út nhà họ Đinh được cưng chiều từ nhỏ, Đinh Trình Hâm không thiếu thốn thứ gì. Ba mẹ cực kì thương cậu. Anh hai cậu cũng là phường cuồng em trai nếu đòi đứng thứ hai không ai dám dành thứ nhất, chỉ cần là thứ Đinh Trình Hâm muốn, Đinh Trình An nhất định sẽ lấy được cho cậu.

Nhà họ Đinh lại là một trong những thương gia có tiếng cực kì quan trọng ở Thương Thành, là một công ty thâu tóm một mảnh trời riêng mỗi bước đi của nhà họ Đinh quyết định gần một nữa kinh tế Thương Thành. Mà người cầm lái hiện tại của nhà họ Đinh chính là ba Đinh - Đinh Nhật Phong và Đinh Trình An. Chỉ có Đinh Trình Hâm là an nhàn chỉ cần làm những gì mình thích mà không cần quan tâm đến những việc của gia đình.

Chiều đến, Đinh Trình Hâm định đi đến thư viện thành phố, vừa ra đến phòng khách liền nghe tiếng của Đinh Trình An.

"Em trai, đi nhớ về sớm chiều nay em là nhân vật chính đó"

Đinh Trình Hâm cười, ngoan ngoãn đáp lời:

"Em biết rồi anh hai"

Đinh Trình An nghe cậu nói vậy cũng không dặn dò gì nữa thả cậu đi.

Ra khỏi nhà Đinh Trình Hâm liền để tài xế chở mình đến thư viện thành phố. Cậu muốn đến đây mượn vài quyển sách tham khảo, còn hai tháng nữa là cậu phải thi đại học rồi liền không tự chủ được mà xem nhiều tài liệu một chút, cũng sẵn tiện mượn vài quyển sách hay của tác giả cậu yêu thích về đọc giải trí.

Khác với những thiếu gia nhà giàu khác, Đinh Trình Hâm tuy được cưng chiều nhưng cậu không hề quậy phá gì, không đua xe, không gái gú, cũng không gây sự đánh nhau mà là một học bá được thầy yêu bạn mến, một đứa "con nhà người ta" trong giới nhà giàu. Vì vậy, ba mẹ Đinh và Đinh Trình An càng ngày càng cưng chiều cậu, chỉ cần là thứ cậu muốn miễn không phạm pháp họ đều dung túng cho cậu.

Đinh Trình Hâm bước vào thư viện, quen cửa quen nẻo mà đi tìm sách mình muốn. Cậu tìm cả buổi đã đầy đủ tài liệu học tập nhưng quyển sách của tác giả mình thích cũng không thấy, cậu nhăn nhăn mặt đứng nhìn quanh một lượt.

Vô tình ánh mắt chạm vào người đàn ông đang ngồi cuối góc phòng, đập vào mắt cậu đầu tiên là sự đẹp trai đầy vẻ nam tính của người nọ. Vô cùng thu hút, khí chất của người đàn ông này không phù hợp với không gian ở thư viện này nhưng dáng vẻ tập trung của người nọ lại vô cùng khiến người khác không thể rời mắt.
Tim Đinh Trình Hâm nhảy lên một cái, nó bất chợt đập nhanh hơn một nhịp.

Cậu say sưa nhìn người đẹp, sau đó cũng bị thu hút vì quyển sách trên tay của người nọ là quyển sách mà cậu đang tìm nãy giờ nhưng không thấy.
Thì ra người chững chạc tinh anh như vậy cũng có cùng sở thích giống cậu, Đinh Trình Hâm thầm nghĩ.

Không biết là ánh mắt của cậu quá nóng bỏng hay là giác quan của người kia quá nhạy bén mà trong lúc cậu chăm chú nhìn thì người kia cũng ngẩng đầu nhìn cậu.

[Kỳ Hâm/Hoàn] Đánh Nhanh Rút Gọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ