Chương 12. Kết Hôn

554 63 9
                                    

Từ sau lễ đính hôn của bọn họ, Đinh Trình Hâm liền ở nhà của Mã Gia Kỳ.

Cậu đậu đại học với nguyện vọng một là ngành kế toán tài chính doanh nghiệp, bắt đầu bước vào cuộc sống sinh viên. Nhưng mà công việc hằng ngày của cậu vẫn là đến trường, nghe giảng, nhắn tin với Mã Gia Kỳ, không có tiết liền đến Phong Niên tìm anh chơi.

Ở trường Đinh Trình Hâm cũng thu hút rất nhiều người có cả nam lẫn nữ, lúc mới vào trường cậu tháo nhẫn lồng vào dây chuyền đeo ở trên cổ, không đeo ở tay không công khai thân phận cũng như chuỵên tình cảm.

Nhưng mà sau đó vì bị nhét thư tình, bị tỏ tình nhiều quá, Đinh Trình Hâm quyết định công khai là mình đã đính hôn. Biết được thân phận của cậu cũng như vị hôn phu của cậu là ai, mọi rụt rịch đều chết non hết, có thích cũng chỉ thích trong lòng vì bọn họ biết bọn họ không có cửa. Đinh Trình Hâm rất vui vẻ với điều này, cậu tiếp tục là cậu, không bận tâm người khác.

Dần dần, nhà họ Mã cùng nhà họ Đinh mở rộng sản nghiệp. Lấy Thương Thành làm trụ sở chính bắt đầu lấn sang các thành phố khác. Với tốc độ phát triển công ty như vũ bão, hai năm sau, Phong Niên của Mã Gia Kỳ đã chiếm hơn một nữa mảng thương nghiệp Thương Thành và các thành phố lớn lân cận, anh còn đầu tư chứng khoán thành công, ngòai Phong Niên, ở Thương Thành còn có trụ sở chính của thị trường Chứng khoán, mỗi bước đi cũng như quyết định của Mã Gia Kỳ ảnh hưởng đến bát cơm của rất nhiều người cũng như của nền kinh tế Thương Thành và lân cận.

Nhà họ Đinh cũng không kém cạnh, Đinh Trình An từ sau lần gặp mặt của cả nhóm, anh quyết định lấn sân sang lĩnh vực giải trí, sau hai năm Nhật Nguyệt trở thành ông trùm trong giới giải trí, là nơi đào tạo ra rất nhiều ảnh đế ảnh hậu nổi tiếng, trong đó có Tam Kim ảnh đế Hạ Tuấn Lâm, cùng với Thiên Vương âm nhạc Tống Á Hiên.

Hai cái tên vừa gánh lưu lượng vừa gánh thực lực, rất nhiều công ty muốn đào góc tường nhưng mà căn cơ của Nhật Nguyệt quá sâu, hai vị kia lại mềm cứng cũng không mua chuộc được bọn họ muốn đào góc tường cũng đành bỏ cuộc.

Mà Đinh Trình An cũng trở thành người đàn ông thành công độc thân đứng đầu trong ao ước của nhiều cô gái.

Ngòai ra Nghiêm Hạo Tường cùng Lưu Diệu Văn cũng chân chính trở thành những nhân vật máu mặt trong giới, họ quen biết một người bạn nước ngoài là Trương Chân Nguyên, bắt đầu mở rộng sang thị trường nước khác, dần dần đều là tinh anh trong tinh anh.

Mà hai năm này, Đinh Trình Hâm đột nhiên muốn viết lách, cậu tìm tòi rồi bắt đầu viết truyện trên mạng, lấy bút danh là "Hồ Ly Ngàn Năm" trở thành tác giả của những bộ tiểu thuyết đứng đầu trên bảng xếp hạng.

Đinh Trình Hâm nổi tiếng trong giới đại thần tiểu thuyết trên mạng, fan cũng hơn vạn người. Nhưng mà fan cũng như đọc giả của qua đường chưa bao giờ biết được vị tác giả thần bí này như thế nào.

Tuy mỗi người đều có thành công nhất định nhưng mà ở nhà Đinh Trình Hâm vẫn là một bạn nhỏ thích dính người.

Chẳng hạn như, tuần này Mã Gia Kỳ đi công tác, bạn nhỏ họ Đinh đã sắp hai mươi tuổi nào đó bị bỏ ở nhà mỗi ngày đều gọi video với người ta, giọng điệu lúc nào khiến Mã Gia Kỳ muốn bay về ngay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kỳ Hâm/Hoàn] Đánh Nhanh Rút Gọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ