Sau khi xác định mối quan hệ với người nhà, Đinh Trình Hâm liền làm tổ ở nhà Mã Gia Kỳ. Ba mẹ Đinh về nước Đinh Trình Hâm cũng về ăn cơm rồi lại chạy sang với Mã Gia Kỳ.
Ba mẹ Đinh nhìn con trai mình hạnh phúc cũng không phản đối, dù sao con trai út không ở nhà hai người cũng có nhiều không gian cho nhau hơn.
Đến ngày thi tốt nghiệp của Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình An và ba mẹ Đinh gác lại mọi công việc để đưa cậu đến trường thi.
Nhìn ba đại nhân vật nổi tiếng hộ tống cậu chủ nhỏ nhà họ Đinh, những người khác liền ghen tị đỏ mắt.
Đến ngày thi cuối cùng, cả bốn người đứng đợi Đinh Trình Hâm ở cổng.
Nhìn Đinh Trình Hâm chạy đến, Mã Gia Kỳ dang tay liền đón được Đinh Trình Hâm vào lòng, Mã Gia Kỳ ôm người yêu thấp giọng nói:
"Chúc mừng em đã tốt nghiệp"
Đinh Trình Hâm buông anh ra, hôn lên má anh một cái cười rực rỡ: "Cảm ơn anh"
Sau đó cậu quay sang ôm hôn ba mẹ Đinh và Đinh Trình An một cái. Bốn người không hỏi cậu kết quả chỉ nói chúc mừng cậu. Đinh Trình Hâm vui vẻ cùng cả nhà đi ăn.
Một tuần sau, giới thương nghiệp Thương Thành liền nhận được thiệp mời đến dự lễ đính hôn của Mã Tổng cùng cậu út nhà họ Đinh. Ai nấy đều hít một ngụm khí, một nhà đã khiến người ta đau đầu, bây giờ hai nhà Mã Đinh lại trở thành thông gia hẳn cuộc sống của họ lại càng bị chèn ép hơn đúng không? Mà tin tức này đưa ra cũng khiến nhiều thiếu nữ trong lòng vỡ mộng gả vào hào môn. Gả cái mẹ gì? Hào môn họ lấy nhau hết rồi còn gì đến lượt các cô mơ mộng.
Bên ngòai sống rền gió dữ, mọi người có hoang mang hay lo sợ hay ghen ghét gì đó cũng không ảnh hưởng đến Đinh Trình Hâm đang nằm ở nhà của Mã Gia Kỳ xem ti vi. Lễ đính hôn của cậu còn mười ngày nữa tổ chức nhưng mà nhân vật chính là cậu lại vô cùng an nhàn, mọi việc đều đã có Mã Gia Kỳ cùng nhà họ Đinh lo lắng. Cậu không cần nhún tay vào bất cứ việc gì, ngay cả lễ phục cũng có người đến đây lấy số liệu rồi thiết kế theo bản mẫu mà cậu chọn trước.
Mọi việc đều có người lo liệu nhưng Đinh Trình Hâm vẫn không vui. Vì sao ư? Vì mấy hôm nay Mã Gia Kỳ vừa phải lo việc tổ chức lễ đính hôn vừa phải bay sang thành phố khác giải quyết mấy cái hạng mục lớn, Đinh Trình Hâm ở nhà buồn bực sắp điên rồi. Cũng thật lạ, lúc chưa ở bên Mã Gia Kỳ dù ở một mình như vậy cậu cũng không thấy có gì nhưng mà bây giờ chỉ cần Mã Gia Kỳ đi vắng Đinh Trình Hâm liền thấy khó chịu.
Quả nhiên là bị ảnh hưởng rồi, Đinh Trình Hâm thầm nghĩ.
Mười ngày sau, lễ đính hôn của Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm diễn ra tại Winston House. Đinh Trình Hâm cong môi cười, sinh nhật 18 của cậu cũng tổ chức ở đây, lễ đính hôn cũng là ở đây, cậu nhìn quanh một lượt. Hôm nay khách đến lại còn đông hơn hôm nọ.
Lễ đính hôn trang trí xa hoa lộng lẫy, lễ phục của hai người cũng là thiết kế bản duy nhất, đứng trên bục Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm dưới sự chứng kiến của cha mẹ Đinh mà đeo nhẫn đính hôn vào tay đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/Hoàn] Đánh Nhanh Rút Gọn
Fiksi Penggemar*Đây là Fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả * Cp : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Tác giả : Nguyệt Hạ Thể lọai : Fanfiction, đô thị, ngọt sủng, Có H nhẹ, HE Số chương: 12