Chương 2. Gặp Lần 2

627 76 17
                                    

Sau khi Đinh Trình Hâm nghe điện thọai vào liền tạm biệt với Mã Gia Kỳ.

"Người nhà em gọi rồi, em xin phép về trước ạ"

Mã Gia Kỳ gật đầu, anh nhìn đồng hồ, anh cũng phải về, bảy giờ tối nay anh còn đi dự tiệc nhà họ Đinh nữa.

Đinh Trình Hâm sau khi thu dọn xong liền cười nói:

"Em là Đinh Trình Hâm, có thể kết bạn với anh không? Lâu lắm rồi em mới gặp người cùng thích một người giống em."

Nói xong cậu khựng lại một chút, sau đó lại thở dài nhè nhẹ, ánh mắt lại có chút đáng thương:

"Nếu anh thấy phiền thì cho em xin lỗi ạ"

Mã Gia Kỳ nhìn cậu lấy điện thọai ra, kết bạn wechat với cậu:

"Được rồi, anh cũng không có hẹp hòi như vậy. Kết bạn đi"

Đôi mắt to tròn lại sáng long lanh, môi cũng nở nụ cười vui vẻ hoạt bát, ừm đúng chính là dáng vẻ như vậy mới đúng, Mã Gia Kỳ thầm nghĩ.

Đinh Trình Hâm kết bạn được với người trong lòng liền cười tươi: "Thôi em về nhé. Có gì liên lạc sau"

Mã Gia Kỳ gật đầu:

"về cẩn thận"

Sau khi Đinh Trình Hâm rời đi Mã Gia Kỳ cũng đứng lên thu dọn một chút rời khỏi thư viện.

Đinh Trình Hâm về đến nhà liền nghe thấy tiếng của Đinh Trình An:

"Bảo em về sớm mà đã hơn năm giờ rồi em mới chịu về, bảo bối à em đi có cái thư viện làm gì lâu vậy, hay em muốn đọc gì nói anh hai mua đứt cho em cần chi phải mượn?"

Đinh Trình Hâm thực sự không hiểu được sự lo lắng của Đinh Trình An, cậu chỉ mới đi có hơn hai tiếng thôi mà anh cậu lại cằn nhằn rồi.

"anh hai, em mới đi có hai tiếng thôi anh hai. Tiệc tận bảy giờ mới bắt đầu"

Thấy cậu khó chịu Đinh Trình An đành xuống nước trước.

"Rồi, anh hai sai rồi, em lên nghỉ ngơi một chút đi. Một lát anh chở em đến buổi tiệc luôn, ba mẹ cũng sẽ đến thẳng đó luôn"

Đinh Trình Hâm gật đầu: "Dạ, em biết rồi"

Bảy giờ tối, tại nhà hàng khách sạn Winston House, toàn bộ nhà hàng được Đinh Trình An bao trọn chỉ để tổ chức sinh nhật cho Đinh Trình Hâm.

Đinh Trình Hâm đứng trong bữa tiệc của chính mình có chút choáng váng, cậu không ngờ anh trai mình lại xa xỉ đến như vậy, còn bao cả nhà hàng Winston House này cho cậu, phải nói là rất chịu khó chi tiền.

Đinh Trình Hâm đến cùng Đinh Trình An thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi người, trong giới thương nghiệp ai cũng biết nhà họ Đinh cưng nhất chính là cậu con trai út này. Rất nhiều nhà có con gái cũng đánh chủ ý lên người cậu.

Hôm nay Đinh Trình Hâm mặc bộ tây trang màu trắng, với vẻ ngoài đẹp trai của mình cậu y như một hoàng tử từ trong truyện tranh bước ra khiến nhiều tiểu thư cũng phải háo hức mong muốn vào hào môn.

Thấy con trai lớn cùng con trai út đến, Đinh Nhật Phong và Trịnh Nguyệt Đình vui vẻ đi đến đón. Đinh Nhật Phong nhìn Đinh Trình Hâm cười nói.

[Kỳ Hâm/Hoàn] Đánh Nhanh Rút Gọn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ