Mã Gia Kỳ đưa Đinh Trình Hâm đến một nhà hàng gần nhà dùng bữa. Anh thường hay đến đây ăn cảm thấy thức ăn không tệ, không gian cũng thoải mái, lại có phòng riêng không sợ bị làm phiền.
Hai người vào nhà hàng, Mã Gia Kỳ hỏi cậu muốn ăn gì, Đinh Trình Hâm cũng không khách sáo gọi những món ăn mình thích trong thực đơn. Cậu đã đến đây ăn vài lần cùng với Đinh Trình An, cảm giác không tệ nhưng so với An Phúc Cư thì còn thua một chút.
Sau khi gọi xong cậu đưa lại thực đơn cho Mã Gia Kỳ, anh gọi thêm vài món liền đưa thực đơn lại cho phục vụ đi ra ngoài.
Hai người ngồi với nhau, không khí có chút hơi mất tự nhiên, nhưng mà Mã Gia Kỳ làm sao để như vậy được, anh nâng ly nước trên bàn nhấp một ngụm hỏi cậu.
"Ngày mai em có đến trường không?"
Đinh Trình Hâm gật đầu mỉm cười lễ phép:
"Có, nhưng ngày mai em chỉ đến lớp buổi sáng, buổi chiều là lớp dành cho những bạn ôn luyện thêm mà em không có tham gia lớp chiều."
Mã Gia Kỳ nghe vậy liền hỏi tiếp:
"Vậy chiều mai em định làm gì?"
Đinh Trình Hâm nghĩ nghĩ rồi nói:
"Chắc là ở nhà ạ, bình thường nếu không học thì em đều ở nhà đọc sách hoặc đến thư viện để đọc, nhưng mà chắc chiều mai em ở nhà"
Đúng lúc này thức ăn được mang lên, hai người cũng tạm dừng câu chuyện để ăn uống. Hai người đều thuộc dạng ăn không nói nên trên bàn ăn lúc này không khí lại im lặng.
Sau khi ăn xong vì sợ khuya Đinh Trình Hâm sẽ đói, Mã Gia Kỳ liền mua thêm vài món ăn nhẹ có thể hâm nóng bằng lò vi sóng để mang về.
Về đến nhà Đinh Trình Hâm liền nghe Mã Gia Kỳ nói:
"ngày mai nếu ở nhà buồn chán thì có đi ra ngoài chơi nếu không cũng có thể đến Phong Niên tìm anh"
Đinh Trình Hâm nhìn người đàn ông đang bỏ thức ăn vào tủ lạnh, trong lòng ấm áp, cậu cười nói:
"Em đến đấy có phiền anh làm việc không?"
Mã Gia Kỳ cất đồ xong đứng dậy đi lại phía cậu.
"Không phiền, em có thể đến đấy tự mình chơi, đỡ tịch mịch hơn ở một mình."
Đinh Trình Hâm gật đầu, đôi mắt sáng long lanh. Mã Gia Kỳ trong lòng một mảnh ấm áp, đưa tay xoa đầu cậu, anh cười nói.
"Mau lên tắm còn nghỉ ngơi, khuya đói thì ăn khuya sau"
Đinh Trình Hâm ngoan ngoãn đi lên phòng, trong mắt lấp lánh đầy ánh sáng, sau khi nhận điện thọai của Đinh Trình An và ba mẹ Đinh xong cậu liền ôm quần áo đi vào phòng tắm.
Nhưng mà sau khi tắm xong, cậu lại không tìm được máy sấy tóc, Đinh Trình Hâm lại cực kì không thích để khô tự nhiên, cậu cau mài, nhìn ra cửa. Sau đó quyết định mở cửa đi ra ngoài, gõ cửa phòng kế bên.
Mã Gia Kỳ cũng vừa tắm xong trên người anh là bộ đồ ngủ tơ tằm đen, phía sau hai vạt áo là lồng ngực săn chắc, Đinh Trình Hâm bị hình ảnh này đập vào mắt đến quên lời muốn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/Hoàn] Đánh Nhanh Rút Gọn
Fanfiction*Đây là Fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả * Cp : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Tác giả : Nguyệt Hạ Thể lọai : Fanfiction, đô thị, ngọt sủng, Có H nhẹ, HE Số chương: 12