Trong phòng khách nhà Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm ngồi trên sofa, mắt nhìn tivi, tâm trí bay loạn. Lúc nãy Mã Gia Kỳ đưa cậu lên phòng, anh chỉ vào căn phòng đối diện với phòng để cậu ở nói đó là phòng của anh ấy, không ngờ anh ấy cho mình ở gần đến vậy.
Đinh Trình Hâm vừa suy nghĩ vẩn vơ đôi mắt lại càng nhiều sự vui vẻ. Mã Gia Kỳ ngồi ở một bên nhìn thấy cảnh này, nhịn không được muốn chụp lại. Anh liếc mắt nhìn camera ở trần nhà gốc trần nhà chỉa thẳng phía này, hơi nhếch môi, không sao, dù sao cũng còn không mất.
Đinh Trình Hâm ngẩng người vừa xem phim vừa suy nghĩ không cẩn thận qua một lúc lâu cậu mới nhìn sang phía anh, liền nhìn thấy Mã Gia Kỳ đang nhắm mắt tựa trên sofa, cậu đoán chắc là anh mệt nhưng thấy cậu ngồi đây nên ngồi với cậu. Đinh Trình Hâm đau lòng nhìn anh, cậu bước đến ngồi cạnh anh nhẹ giọng gọi
"Gia Kỳ, Gia Kỳ, anh đừng ngủ ở đây, vào phòng ngủ đi anh"
Giọng điệu nhẹ nhàng lại vô cùng dịu dàng giống như dỗ dành người khác.
Đang định gọi thêm một tiếng thì người trên sofa cũng mở mắt, nhìn thấy tư thế của hai người anh cười cười, cậu thấy anh cười cũng nhìn lại, ừm tư thế này hơi không ổn lắm, Đinh Trình Hâm liền nhanh chóng đứng dậy, cậu nghe Mã Gia Kỳ nói.
"Xin lỗi anh ngủ quên"
Đinh Trình Hâm điều tiết cảm xúc, nói.
"không có gì đâu ạ. Anh mệt thì lên nghỉ ngơi đi ạ"
Mã Gia Kỳ nhìn đồng hồ, sau đó gật đầu.
"Vậy anh lên phòng, em cũng về phòng nghỉ ngơi đi. Một lát bảy giờ anh mang em đi ăn cơm"
Đinh Trình Hâm gật đầu: "Dạ vâng ạ"
Cả hai đều về phòng mình. Đinh Trình Hâm ngắm nghía căn phòng mà Mã Gia Kỳ sắp xếp cho mình cậu rất hài lòng. Nhìn xung quanh một lát Đinh Trình Hâm liền nằm trườn ra giường bắt đầu nghịch điện thoại, đây tới bảy giờ còn hơn một tiếng ba mươi phút nữa. Đinh Trình Hâm vì hôm qua không ngủ đủ lúc này nằm trên giường cơn buồn ngủ kéo tới. Cậu không chống cự nổi liền ngủ mất.
Mà ở một góc phòng, một chấm đỏ lóe lên một cái ghi lại toàn bộ trong phòng.
Mã Gia Kỳ không phải là tên biến thái thích quay trộm người khác, mà là vì lúc nhỏ anh bị hãm hại một lần sau này lớn lên Mã Gia Kỳ đều không tin bất kì ai, trong nhà phòng nào anh cũng lấp 1 chiếc camera, tất cả hình ảnh ghi lại đều lưu vào trong máy tính ở phòng làm việc của anh, vì vậy trong căn nhà này người đầu tiên ở lại chính là Đinh Trình Hâm.
Nói đến Mã Gia Kỳ thì cũng nên kể đến nhà họ Mã, vào khoảng hơn 20 năm trước, họ Mã và họ Đinh là hai gia đình giàu nhất ở Thương Thành, tuy nhiên công ty của nhà họ Mã chỉ là quy mô nhỏ, không có tiếng nói gì nhiều, ngược lại công ty của nhà họ Đinh là công ty lớn hơn rất nhiều. Mà ba mẹ của Mã Gia Kỳ và ba mẹ của Đinh Trình Hâm cũng là bạn tốt. Khi sinh Mã Gia Kỳ ra, mẹ của anh lại rất yếu ớt, vì trước khi sinh anh mẹ của anh luôn bị hạ dược trong thời gian dài không ai phát hiện, sau khi sinh anh ra, ông nội lại cực kì thương ba anh nên cũng rất thương anh lại hay nói đùa sau này tài sản đều để lại cho anh. Tuy là ông nói đùa nhưng mà chú của anh lại không nghĩ như vậy, đến lúc anh được hơn 5 tuổi, lúc đấy thím của anh cũng đang mang thai chú ba anh liền tìm cách thâu tóm tài sản trong nhà, mà người để chú ba anh ra tay đầu tiên chính là gia đình anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kỳ Hâm/Hoàn] Đánh Nhanh Rút Gọn
Fanfic*Đây là Fanfiction vui lòng không gán ghép lên người thật và không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả * Cp : Mã Gia Kỳ × Đinh Trình Hâm Tác giả : Nguyệt Hạ Thể lọai : Fanfiction, đô thị, ngọt sủng, Có H nhẹ, HE Số chương: 12