Chương 5

5.4K 704 85
                                    

Chú ý:

Phát sóng live stream: ⟨ ⟩

Bình luận: [ ]

Video: « »

------------------------------------------------------------------------------------------------

Takemichi vươn vai để các cơ không bị mỏi sau thời gian dài ngồi dưới sàn, nếu là bình thường thì cậu đã nằm ườn trên giường ăn khoai tây chiên và xem phim rồi. Tiếc rằng ở đây còn có rất nhiều người 'làm khách' cậu thân chủ nhà sao có thể làm hành động bất lịch sự như thế được.

Và dĩ nhiên cậu không hề biết rằng những người ngồi đằng sau có thể nhìn thấy tấm lưng của cậu cong thành một vòng cung, mông thì hơi hướng ra phía sau. Đồng loạt tất cả trừ Senju dùng tay che nửa khuôn mặt ôm ngực quay sang chỗ khác, chẳng hiểu sao họ lại có phản ứng với thiếu niên tóc vàng này nhưng có thể khẳng định một điều chính là cơ thể cậu vô cùng mời gọi.

"Mọi người sao thế?" Senju khó hiểu nghiêng đầu nhìn cả đám như bị cảm đỏ bừng cả lên, có Sanzu là bình tĩnh nhất không phản ứng thái quá nhưng tai cũng đã hồng lên. "Chẳng lẽ bọn họ lây bệnh cho nhau?"

"Sao cơ? Bị bệnh? Tụi mày không sao chứ, mệt thì phải báo tao để tao còn lấy thuốc chứ!?" nghe tới có người bị bệnh Takemichi luống cuống cả lên, bị bệnh cũng không có gì lạ khi cả đám dầm mưa từ ngày hôm qua, thế mà đám này lại chẳng nói tiếng nào cho cậu để lấy thuốc.

"K-không phải bệnh, c-chỉ là...." Chifuyu đang muốn tìm một cái cớ lại chẳng biết nên lấy cớ gì.

"Do bọn tao đói bụng!" South hét lớn, gã chỉ có thể lấy cái cớ lãng xẹt này để chữa cháy, nhưng có vẻ có tác dụng với thiếu niên ngốc nghếch kia lắm.

Cậu không chút nghi ngờ với cái lý do kia mà gật gù xem thời gian cảm thấy rất hợp lý, liền cùng Mitsuya đi xuống nhà bếp chuyển bị bữa tối, còn tốt tính dặn dò bọn họ.

"Tụi mày cứ thay phiên tắm đi, lúc đấy bữa tối chắc cũng làm xong rồi." 

Hồn nhiên như thể không có chuyện gì rời khỏi phòng Takemichi ấy thế không nhận ra rằng có ánh mắt đáng dõi theo phía sau cậu. Sanzu nhìn chằm chằm vào bóng lưng thiếu niên kia như thể đang sắp có kế hoạch săn mồi của thú ăn thịt vậy. Đồng thời trên giường tầng hai anh em Haitani ăn ý nhìn qua nhau không nói lời nào nhưng trên môi đều hiện lên nụ cười mỉm gian manh và biết đối phương có cùng suy nghĩ giống mình.

Sau bữa tối tất cả chia nhau làm việc riêng của mình, người thì đi ngủ người thì xem bộ phim nào đấy. Takemichi thì lấy đồ đi tắm, đi đến phòng tắm cuối hành lang cậu đột nhiên bị kéo lại đẩy mạnh vào tường. Cậu nhíu mày vì cơn đau ập tới xong ngẩng đầu nhìn người đẩy mình.

"Sanzu, mày làm gì vậy?" cậu có phần lo sợ nhìn tên tóc hồng trước mắt mình, thời gian còn ở Touman gã là một người trầm tính thế mà bây giờ cứ như con người trái ngược vậy, còn có thời gian ở tương lai mà Mikey rơi vào bản năng hắc ám nữa gã đã chĩa súng vào đầu cậu rồi nói cậu có mùi như cống vậy.

"Nghe đây tên chuột nhắt hôi thối, tao đếch biết mày đang mê hoặc Mikey và...đám người kia như thế nào. Nhưng tao cảnh cáo mày nên biết giới hạn của bản thân." gã sẽ không bao giờ thừa nhận lúc nãy mình cũng có chút đỏ mặt với đường cong cơ thể hoàn hảo kia của cậu.

[AllTake] Buổi Live Stream Tokyo RevengersWhere stories live. Discover now