Chú ý:
Phát sóng live stream: ⟨ ⟩
Bình luận: [ ]
Video: « »
-------------------------------------------Có vẻ mọi chuyện ở ngôi nhà Hanagaki đang dần tiến triển theo hướng tốt đẹp, thế còn ở nơi khác hội tụ những người đã chết đang diễn ra điều gì?
Trở lại thời điểm bắt đầu sự kiện xem ảnh thể, nhóm người gồm Shinichirou, Izana, Ema, Baji sau khi hòa giải với Kisaki dù họ có vẻ vẫn chưa cam tâm cho lắm nhưng kết quả cũng chẳng thể thay đổi được gì khi cả họ và Kisaki đều đã chết.
Thế là cả đám quyết định ngồi uống nước hóng diễn biến bên dưới, cho đến khi đùng một cái Draken bị bắn cũng lên nhập hội một đôi mắt đấu lại với nhiều đôi mắt chàng trai tóc vàng thắt bím cùng hình xăm con rồng bên thái dương có cảm giác sau lưng mình đã ướt đẫm mồ hôi. Chỉ tội nghiệp cho anh, mới vừa nhập hội đã bị mắng xối xả đau lòng hơn cô gái anh yêu Ema lại là người mắng anh nhiều và thâm độc nhất. Draken cảm thấy bị tổn thương nặng nề nhưng không thể bày tỏ.
Nhưng dù có trách mắng thì cũng chẳng thể cứu vãn họ chỉ có thể tiếp tục theo dõi trận đấu Tam Thiên, điều tất cả không ngờ tới đó là Mikey không chút do dự tổn thương tới Takemichi - người mà tất cả đều biết hắn rất trân trọng, cậu đối với hắn có ý nghĩa như một ánh dương soi sáng cuộc đời đang dần tăm tối của mình. Nhìn thấy điều đó không ai là không tức giận với hành động của Mikey cả kể Kisaki cũng phải nhíu chặt đôi lông mày khi thấy hành động ấy. Họ đều nói những câu cùng một nội dung chính là nếu có thể họ sẽ đánh vào đầu Mikey nhiều cái cho hắn tỉnh táo lại.
"Con mẹ nó, tao dùng chút hơi thở cuối cùng của mình để giao phó Touman và nó cho Takemichi, thế mà thằng khốn này làm ra cái chuyện tự hủy rồi sao tao dám gặp mặt tên ngốc mít ướt kia!?" Baji cọc cằn buông lời chửi thề với người bạn thời thơ ấu, nếu hắn còn sống chắc chắn sẽ đi đập phá chục chiếc xe để giải tỏa cơn giận.
Hắn cứ nghĩ rằng chỉ riêng bản thân đã là tên ngốc chỉ giỏi đấm đá rồi đâu có ngờ Mikey còn ngu ngốc hơn cả hắn, chẳng lẽ EQ thấp còn có thể lây qua đường tình bạn?
"Mẹ kiếp, thế mà trước lúc tao chết nó còn mạnh miệng bảo sẽ cứu tao. Giờ thì nó lại có ý phá hủy người đang cứu nó, thằng này nó bị đa nhân cách à!" Izana cũng bực tức không vừa, ấn tượng của gã về cậu trong trận chiến Touman với Thiên Trúc là vô cùng đặc biệt.
Chẳng ai có thể ngờ được rằng chàng thiếu niên tóc vàng mắt xanh đủ sự tự tin dẫn theo chỉ vỏn vẹn 50 người đấu với 400 người, không những vậy ở thời điểm tưởng như rằng Touman chắc chắn sẽ bại trận thì Takemichi lại đảo ngược tình thế chỉ với vài câu nói, cùng lúc đó cậu trực tiếp đối đầu với Kakuchou sau đấy là gã và cuối cùng là bị bắn một phát đạn vào lòng bàn chân. Chưa nói đến việc ăn một phát đạn từ Kisaki, thì phải nói chưa có một ai vẫn trụ vững khi đánh nhau với Izana chỉ sau hai đến ba cú đá ngoài Mikey vô địch. Cứ thế một tên nhóc yếu ớt tầm thường đã tạo ra một hình ảnh mà gã cứ nghĩ cậu là bản sao của Shinichirou, đồng thời gã nghĩ đó cũng là nguyên nhân Takemichi có thể lôi kéo Inui về phía mình, cho tới khi tới thế giới bên này gặp lại anh ấy gã lại thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. Bởi lẽ cảm giác mà hai người mang lại cho Izana là hai cảm giác có gì đấy rất khác, nếu Shinichirou đem lại cho gã cảm giác của một người anh sự yêu thương từ gia đình một niềm hi vọng nhỏ trong cuộc đời của mình, thì có lẽ Takemichi đã đem tới cho gã cảm giác "mạnh mẽ" và "quyết tâm" thực sự là gì. Cậu có thể không có sức mạnh vượt trội như gã hay Mikey nhưng tinh thần quyết tâm đối đầu với ngọn núi đá trước mắt thì gã có thể khẳng định nó còn vượt xa hơn Shinichirou.
YOU ARE READING
[AllTake] Buổi Live Stream Tokyo Revengers
Fiksi PenggemarĐây là Alltakemichi! Đây là Alltakemichi! Đây là Alltakemichi! Chuyện quan trọng nhắc ba lần, nhà khác lạc vào xin đừng có cmt những câu vô duyên! Thể loại: boylove, np, huyền huyễn, hài hước (?), ngược tâm nhẹ, kết HE. Chú ý: -Quá lười để nghĩ tên...