Chương 6

5K 721 107
                                    

Chú ý:

Phát sóng live stream: ⟨ ⟩

Bình luận: [ ]

Video: « »

Tặng bạn: Hikaru_Kyun cảm ơn vì sự nhiệt tình của cô♥️♥️

-------------------------------------------------------------------------------------------------

"Hai đứa mày sao lại ngồi đây? Mọi khi ngồi trên giường cơ mà." Kokonoi nhướng mày ghi hoặc nhìn hai cục to lớn đột nhiên xuất hiện đằng sau Takemichi.

"Ngồi đâu còn phải xin phép mày sao?" với tính cách của Ran tất nhiên hắn sẽ chẳng sợ hãi lo lắng gì ngược lại đáp trả trực diện đối phương.

Kokonoi nghiến răng nắm chặt bàn tay của mình lại, trong đầu tự nhủ không được gây chiến để tránh việc ở chung bất hòa. Coi anh em Haitani như không khí trở về chỗ ngồi của mình, chỉ cần hai tên đó không hành động gì quá phận là được. Bên cạnh Takemichi, Mikey và Chifuyu cũng rất khó chịu với sự xuất hiện của Haitani liên tục quay xuống đưa ra ánh mắt cảnh cáo nếu làm gì Takemichi thì sẽ bị xử ngay lập tức. Mà người chịu áp lực chính là cậu, run rẩy với sát khí tứ phía khiến cậu muốn đi qua chỗ khác ngồi, hôm qua đã thoát một lần giờ chẳng thể thoát khỏi anh em Haitani vì bị gác tay lên người cậu có cảm giác chỉ cần mình động đậy thì hai tên này sẽ bẻ cổ cậu.

Lúc này mọi người đều đã ổn định chỗ ngồi, hệ thống đột nhiên xuất hiện không khỏi khiến mọi người tò mò.

"Xin chào mọi người, tối nay sẽ được cập nhập thêm người tham gia, mong mọi người chuẩn bị tinh thần và chung sống hòa bình." nói xong nó biến mất sau đó cánh cổng giống như lần thành viên Touman đến xuất hiện.

"Ôi trời, cuối cùng cũng tới rồi." giọng nói trầm đều vang lên.

Sẽ không có gì nếu giọng nói ấy vô cùng quen thuộc với đa số người ngồi tại căn phòng này. Như không thể tin vào điều trước mắt, cánh cổng biến mất Draken- người đã chết do bị bắn ba phát đạn lại đứng ngay tại đây, một cơ thể bằng xương bằng thịt và vẫn sống.

"Cái này, là thật sao!?" Takemichi đứng bật dậy, động tác lớn tới mức mọi người xung quanh cũng phải giật mình.

"Ken-chin!" 

Các thành viên Touman cũ đều được một phen hoang mang chưa hiểu chuyện gì xảy ra, diễn biến trận đấu Tam Thiên xảy ra như nào bọn họ không hề biết, hệ thống chỉ giải thích sơ qua việc sẽ tới đây để xem hành trình của Takemichi mà thôi thế nên việc Draken chết bọn họ cũng không biết tới.

"Coi mặt của hai bọn mày kìa-" không kịp nói xong Draken đã nhận lấy hai cái ôm bất ngờ, rốt cuộc cũng chỉ là những đứa trẻ mà thôi nhìn thấy người bạn thân sống lại đương nhiên sẽ chẳng dửng dưng được.

Takemichi nước mắt nước mũi tèm lem vui mừng với sự trở lại của Draken, nếu đôi mắt lúc trước chỉ sáng lên đôi chút thì bây giờ bầu trời ấy đã chính thức quay về. Cái chết của anh khiến cậu rơi vào hố sâu tuyệt vọng cậu cảm thấy nguyên nhân đều do mình mới làm mọi thứ rối tung lên, thế nhưng Draken đã sống lại vậy thì tương lai vẫn có thể cứu vãn.

[AllTake] Buổi Live Stream Tokyo RevengersWhere stories live. Discover now